นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณ หรเวชกุล เปิดบ้านพิสูจน์ความสามารถในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
นิชคุณ หรเวชกุล
นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง 2PM เปิดบ้านพิสูจน์ความสามารถในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK with Dr.Jill”

นิชคุณ หรเวชกุล

ตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า นิชคุณ หรเวชกุล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยยุคบุกเบิก สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง 2PM ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ความสามารถทางดนตรีก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ซึ่งการเปิด ‘คอนเสิร์ต’ ที่เรียกว่า ‘บ้าน’ เพื่อโชว์สกิลต่างๆให้แฟนคลับได้เห็น ได้สัมผัสในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก “NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK with Dr.Jill” ที่จัดโดย บริษัท อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด และ บริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ก็สร้างความสนุกสุดประทับใจให้กับทุกคน ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

นิชคุณ หรเวชกุล

ศิลปินหนุ่มเปิดตัวอย่างหล่อด้วยชุดสูทสีขาว เนคไทสีแดง และวงดนตรีครบวง เรียกเสียงกรี๊ดแรกได้อย่างสนั่นหวั่นไหว ก่อนเข้าประจำที่เปียโนตัวโปรด แล้วเริ่มโซโล่เพลงแรก Home เพลงหวานความหมายลึกซึ้ง ซึ่งถือเป็นการเปิดบ้านต้อนรับ ฮอตเทสต์ ชาวไทยทุกคนในบรรยากาศแสนอบอุ่น ก่อนไปต่อกับเพลงภาษาญี่ปุ่น Miss Wonderful ที่นิชคุณ ปล่อยของทั้งร้อง ทั้งเดี่ยวเปียโน ชวนแฟนๆร้องตามท่อนฮุคกันสนุกสนาน จากนั้นเข้าสู่เพลงที่สามที่เป็นภาษาเกาหลี My Valentine เพลงนี้แฟนๆคุ้นเคยกันดี ร้องตามกันเสียงดัง พร้อมโบกแท่งไฟ และกรี๊ดเสียงดังเป็นระลอก โดยเฉพาะตอนที่ นิชคุณ โชว์ท่อนแร็พ ก่อนปิดท้ายข่วงแรกด้วยเพลงบัลลาดช้าๆ Colorful X’Mas เพลงภาษาอังกฤษที่เต็มไปด้วยสีสัน ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มมือคีย์บอร์ดสุดน่ารัก ที่ขโมยหัวใจแฟนคลับไปเต็มๆ

นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณถามแฟนคลับด้วยความเป็นห่วง เกรงไม่มีแรงกรี๊ดจนถึงวินาทีสุดท้าย ก่อนพูดแซวตัวเองว่า “หัวเข่าเริ่มไม่ดีแล้วครับ” แต่แปลกที่ไม่เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แฟนคลับก็ยังเรียก นิชคุณว่า “น้องคุณ” อยู่! คุยกันพอหอมปากหอมคอ ก็ไปยืดเส้นยืดสายกันหน่อย กับเพลง Love is True ที่เร้าหัวใจแฟนๆให้ร้อนแรงขึ้นเล็กน้อย ด้วยท่าเต้นเซ็กซื่เบาๆ และโมเม้นท์ปลดกระดุมเสื้อเม็ดบน! จบจากเพลงเกาหลีก็มาต่อกันที่เพลงญี่ปุ่นแสนไพเราะขื่อ Maybe You Are ที่นอกจากจะมีแดนเซอร์มาช่วยสร้างสีสันแล้ว นิชคุณ เองก็มีท่าเต้นยั่วๆมาเย้าใจแฟนคลับให้กรี๊ดกระจายอีก

นิชคุณ หรเวชกุล

ตามติดมาด้วยเพลง Again & again ของ 2PM ที่นำมาอเรนจ์ใหม่เป็นเวอร์ชั่นช้า เศร้า แต่มีบีท ก่อนจะเพิ่มความเร็วและความร้อนแรงในครึ่งหลัง ดูแล้วยิ่งคิดถึงบรรยากาศตอนทั้ง 6 หนุ่มอยู่ด้วยกันครบวง ต่อมาเป็นเพลง Bridge เพลงเร็วจังหวะสนุกๆ ที่ทำท่าจะเป็นเพลงสุดท้าย แต่ยังไม่ท้ายสุด…จากนั้นเป็น “VLOG เล็กๆของคุณ” ที่จะพาทุกคนเข้าไปสู่โลกของนิชคุณ บอกเล่าจุดเริ่มต้นกว่าจะออกมาเป็นคอนเสิร์ตโซโล่ในครั้งนี้ ตั้งแต่ออกจากบ้าน ไปห้องซ้อม ร่วมประชุมเสนอความคิดเห็น ทานข้าว ไปจนถึง จุนโฮ เมมเบอร์ของ 2PM โทรมาคุยพร้อมให้กำลังใจ

นิชคุณ หรเวชกุล

จบจากเพลงอังกอร์ นิชคุณขอกล่าวความในใจ “ขอบคุณที่อุตส่าห์รักอุตส่าห์รอมาตลอด 13 ปี อยากพิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่าที่รักที่รอผมเนี่ย ไม่เสียเวลา นี่เป็นแค่อัลบั้มแรก คอนเสิร์ตแรก ผมค่อนข้างพอใจ แต่ความสามารถของผมยังต่อยอดพัฒนาได้อีก สัญญาว่าจะไม่หยุดพยายาม จะทำให้ดีกว่านี้ ต่อไปอาจมีขลุ่ย กลองยาว สมัยเด็กๆ เคยอยู่วงกลองยาว ด้วยความใส่ชุดสีเขียวนีออน แล้วโดนล้อว่า เด็กฝรั่งตีกลองยาว เป็นคนไทยไม่ใช่ฝรั่งซะหน่อย ในอนาคตมีอะไรสนุกๆ รออยู่ ขอให้รักในความเป็น คุณ คนนี้ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”

นิชคุณ หรเวชกุล นิชคุณ หรเวชกุล


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up