รักกันที่ใจ สองพี่น้องตระกูลเจนเนอร์ หลงเสน่ห์แร็พเปอร์ผิวสี นี่แหละคนที่ใช่!

ถือเป็นข่าวดังและพีคมาก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับข่าวการตั้งท้องของสาวสุดฮ็อตแห่งบ้านเจนเนอร์อย่างไคลีย์ โดยเคทลิน เจนเนอร์ พ่อของสาวไคลีย์ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าลูกสาววัย 20 ปี กำลังตั้งท้องกับหนุ่ม ทราวิส สก็อตต์ ศิลปินแร็พเปอร์ผิวสีชื่อดังวัย 25 ปี ซึ่งทางเคทลินอยากให้ทั้งคู่คบหากันให้นานกว่านี้ก่อนแล้วค่อยมีลูก เพราะเจ้าตัวมองว่าไคลีย์ยังเด็กเกินไปที่จะมีเบบี๋นะจ๊ะ

ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ทราวิส สก็อตต์ แฟนคนปัจจุบันของสาวไคลีย์

พูดถึงหวานใจของสาวบ้านเจเนอร์แล้ว แฟนๆน่าจะรู้กันว่าพี่น้องบ้านนี้มีสเป็กเป็นหนุ่มผิวสี คารมดี เพราะแฟนเก่าของสาวไคลีย์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือหนุ่มไทก้า แร็พเปอร์ชื่อดังที่สาวๆรู้จักกันดี รักครั้งนั้นสาวไคลีย์ทุ่มเทมากจริงๆ ทั้งรักทั้งหลง ยอมให้อภัยกับทุกความผิด และพร้อมเปย์หนุ่มไทก้าแบบไม่มีกั๊ก แต่ไทก้าก็ยังทำให้เธอเสียใจ ความรักครั้งนั้นเลยต้องปิดฉากลง

ไคลีย์กับไทก้า อดีตแฟนหนุ่ม

จนเมื่อช่วงต้นปี ปาปารัชซี่แอบเห็นสาวไคลีย์ควงหนุ่มคนใหม่ไปสวีทดูการแข่งขันบาส NBA ด้วยกัน และหวานใจคนปัจจุบันนี้ก็เป็นแร็พเปอร์ผิวสีอีกเช่นเดียวกัน ชื่อเสียงเรียงนามว่า ทราวิส สก็อตต์ คนนี้แหละที่เป็นพ่อของลูกในท้องสาวไคลีย์ ซึ่งถือว่าเร็วพอสมควรสำหรับรักครั้งนี้ เพราะคบหากันเมื่อต้นปีก็เกิดสปาร์ครักจนมีเจ้าตัวน้อยด้วยกันแล้ว เป็นข่าวที่ทำเอาบรรดาแฟนๆอึ้งไปตามๆกัน

ไคลีย์และทราวิส ดูการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ที่เทกซัสเมื่อช่วงต้นปี

1

ไคลีย์และทราวิส ถูกปาปารัชซี่จับได้แล้วว่าสนิทกันเกินเพื่อน

11

ควงกันออกเดทอยู่บ่อยๆ

1

ขนาดค่ำแล้วก็ยังมีตาดีเห็นทั้งสองคนไปเดทกันจนได้

1

ส่วนพี่สาวคนโตแห่งบ้านเจนเนอร์ เคนดัลล์ ก็ไม่พ้นตกหลุมรักหนุ่มแร็พเปอร์ผิวสีไปอีกคน เพราะหลังจากเลิกรากับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แฮรี่ สไตล์ จากวง One Direction แล้ว สาวเคนดัลล์ก็ซุ่มคบกับเอแซป ร็อคกี้ จนมีภาพสวีทหวานออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ถึงตอนนี้สาวเคนดัลล์จะไม่ค่อยอัพรูปแฟนหนุ่มลงไอจีส่วนตัวของเธอสักเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะเคยควงกันออกงานแชะภาพต่อหน้าสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอแซป ร็อคกี้ และเคนดัลล์ เจนเนอร์ ถ่ายรูปคู่ออกสื่อ

1

อยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสุข >///<

1

โลกเรามันเป็นสีชมพูไปแล้วววว

1

ออกงานคู่อย่างเป็นทางการใน Met Gala 2017

1

โลกสดใส เคนดัลล์อารมณ์ดีเมื่อได้อยู่ใกล้แฟนหนุ่ม

1

ไม่ว่าสาวๆจะเลือกใครเป็นหนุ่มข้างกาย ก็เป็นเรื่องของสเป็กและความชอบส่วนตัว เพราะจริงๆแล้วแร็พเปอร์ผิวสีเขาก็คารมดี สนุกสนาน ทำให้สาวๆที่อยู่รอบข้างมีความสุขได้ ไม่งั้นก็คงไม่มีสาวๆติดกันตรึมขนาดนี้หรอกจ้า เพราะอย่างแฟนของเคนดัลล์เองก็เคยคบหากับนางฟ้าวิกตอเรีย ซีเคร็ตมาแล้วเหมือนกัน เรื่องความรักความชอบมันต้องใช้ใจสัมผัส จะมองกันแต่ภายนอกก็ไม่ได้ ส่วนความรักของสองพี่น้องบ้านเจนเนอร์จะเป็นยังไงต่อไป ก็คงต้องตามต่อไปเรื่อยๆละกัน อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.pinterest.com , IG@travisscott , Twitter@ThailandJenner 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up