มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

“โกโก้-อารยะ” คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 โซเชียลถล่ม ค้านสายตา!

Alternative Textaccount_circle
มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019
มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

โซเชียลถล่มเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ภายหลังมอบมงกุฎให้ “โกโก้- อารยะ ศุภฤกษ์” โดยสาวงามถามกลับ “ช่วยแสดงความยินดีกับหนูหน่อยได้ไหม หนูได้มงฯ แล้วไม่มีใครยินดีกับหนูเลยหรือคะ?”

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

ทันทีที่ประกาศผลผู้ชนะเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 (Miss Grand Thailand 2019) ก็เกิดดราม่าร้อนฉ่าเลยทีเดียว เมื่อการสวมมงกุฎของ “โกโก้- อารยะ ศุภฤกษ์” ค้านสายตาแฟนนางงามที่เห็นว่า “พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์” มิสแกรนด์น่าน ซึ่งได้รองอันดับ 1 เป็นผู้เหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากกว่า

ก่อนหน้านี้ชื่อของ “โกโก้-อารยะ” กลายเป็นหัวข้อใหญ่ที่แฟนนางงามพูดถึง เนื่องจากเธอได้โพสต์ภาพของ“คลาร่า โซซ่า” มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กับมิสยูนิเวิร์ส 2018 “แคทรีโอนา เกรย์” และเปรียบเทียบระหว่าง FIT และ FAT จนกลายเป็นประเด็นบลูลี่และสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของ “แคทรีโอนา เกรย์” รวมถึงเมนเทอร์ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” แห่งรายการ “The Face Thailand” ซึ่งตอนนี้ได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีม expert ของเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” (Miss Universe Thailand ) ที่ออกมาตำหนิการกระทำของ “โกโก้- อารยะ”อดีตลูกทีม กระทั่งมีการเปิดเผยบทสนทนาระหว่าง “โกโก้” กับ “ลูกเกด”ออกมาเผยแพร่ โดยเฉพาะคำพูดที่ว่า  “ณวัฒน์ไม่ให้มงเธอหรอก หนูรู้ไว้ด้วย!”ทำให้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้จัด Miss Grand Thailand ไม่พอใจที่คนจากเวทีการประกวดอื่นเข้ามาตำหนินางงามในสังกัดจนกลายเป็นศึกระหว่างเวทีขึ้น

ถึงศึกระหว่างเวทีจะร้อนระอุ แต่การประกวดยังคงดำเนินต่อไป โดยเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2562 ได้มีการตัดสินรอบ Finalขึ้น ซึ่งปรากฏว่าผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎนี้กลับไปได้ก็คือ “โกโก้- อารยะ ศุภฤกษ์” ซึ่งทันทีชื่อของเธอถูกประกาศ กระแสดราม่าก็เกิดขึ้นทันที เนื่องจากหลายคนมองว่า มิสแกรนด์น่าน ทำได้เหนือกว่าโดยเฉพาะการตอบคำถาม ขณะที่ “โกโก้- อารยะ” ก็รับรู้กับกระแสที่เกิดขึ้น และได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงน้อยใจด้วยว่า “ช่วยแสดงความยินดีกับหนูหน่อยได้ไหม หนูได้มงฯ แล้วไม่มีใครยินดีกับหนูเลยหรือคะ?”

ความรู้สึกของ “โกโก้” หลังได้รับตำแหน่ง “Miss Grand Thailand 2019” ?

“ตอนนี้ฝันอยู่หรือเปล่า ไม่คิดว่าหนูจะทำได้ ทั้งๆที่หนูเคยผ่านเวทีมาแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นความตั้งใจของหนูมากๆ และคิดว่าจะทำให้เต็มที่ หนูดีใจมากๆ และไม่รู้จะพูดคำไหนนอกจากขอบคุณแฟนๆนางงามและก็ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่คอยสนับสนุนพวกเราทั้ง 5 คน ขอบคุณมิสแกรนด์ไทยแลนด์และ “พี่ณวัตร”ที่ให้โอกาส “โก้” ”

คิดว่าอะไรคือสิ่งที่คว้าใจกรรมการได้?

“ความตั้งใจ ความสามารถ และความสวยที่มีค่ะ (หัวเราะ)”

มีกระแสดราม่าทันทีว่าตำแหน่งที่ได้รับค้านสายตา?

“ไม่เกี่ยวกัน คือถ้าดูตั้งแต่แรกคือเป็นอีกเรื่อง แต่ความสามารถของหนูมันไม่ค้านสายตาของคนอื่นเลยจริงๆ มันก็เลยต้องยอมรับ หนูตั้งใจมากๆ ตั้งใจทุกๆ วัน เพราะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ไม่ใช่ประกวดแค่วันนี้วันเดียว แต่ประกวดตั้งแต่วันแรกที่ได้มงกุฎจากจังหวัดนครพนม”

 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

พร้อมรับกับกระแสดราม่าหลังจากนี้ไหม?

“หนูพร้อมเจอปัญหา เพราะหนูเป็นนางงามที่สตรอง หนูพร้อมรับไม่ว่าจะบวกหรือลบและก็สู้กับปัญหาเพราะปัญหามีไว้แก้ไข ถ้าเราไม่สู้มันก็เหมือนกับว่าเรายอมแพ้หนูอยากให้มองความสามารถหนูเป็นตัวแทนประเทศไทยได้ไหม และหนูก็เชื่อว่าหนูทำได้ และวันนี้หนูก็ทำได้แล้ว คนเราต่างคนต่างความคิดเราไม่สามรถไปห้ามความคิดของคนอื่นๆได้ คนอื่นจะคิดอย่างไรเราต้องยอมรับเพราะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล”

โดย “โกโก้” ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่าด้วยความน้อยอกน้อยใจด้วยว่า “ช่วยแสดงความยินดีกับหนูหน่อยได้ไหม หนูได้มงฯ แล้วไม่มีใครยินดีกับหนูเลยหรือคะ?”

แม่และน้องชาย กำลังใจของโกโก้

ทั้งนี้มงกุฎ Miss Grand Thailand 2019  คือมงกุฎแรกที่ทำให้ความฝันการเป็นนางงามของ “โกโก้-อารยะ”เป็นจริง โดยก่อนหน้านี้เธอเคยประกวดมาหลายเวทีไม่ว่าจะเป็น “Miss Thailand World 2011” , “Supermodel of Asia Pacific” รวมถึงเข้าร่วมรายการ “The Face Thailand Season 2” ก็ไม่สมหวัง แต่การที่ไม่ได้ชัยชนะกลับทำให้คนได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธอที่ทุ่มเทและพยายามมากๆ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม “โกโก้” ซิวตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2019  ไปครอง พร้อมมงกุฎเพชร มูลค่า 1,200,000บาท สายสะพายเกียรติยศ คอนโดมีเนียมสุดหรู รถยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2019 ที่ประเทศเวเนซูเอลา ในเดือนตุลาคม นี้อีกด้วยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลต่างๆ “โกโก้- อารยะ ศุภฤกษ์”  Miss Grand Thailand 2019 รับรางวัลมงกุฎเพชร มูลค่า 1,200,000บาท สายสะพายเกียรติยศ คอนโดมีเนียมสุดหรู รถยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

Miss Grand Thailand 2019ได้แก่ “โกโก้- อารยะ ศุภฤกษ์”มิสแกรนด์นครพนม  , รองอันดับ 1 “พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์” มิสแกรนด์น่าน ,รองอันดับ 2 “เจน-นฤมล คำพันธ์” มิสแกรนด์เชียงใหม่ , รองอันดับ 3 “ตุ๊กตา-มณีรัตน์ แดงประเสริฐ”มิสแกรนด์ตราด  และ รองอันดับ 4 “ส้มโอ-ชมพูนุท พึ่งผล” มิสแกรนด์พังงา

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

รางวัลแนะนำตัวยอดเยี่ยม  (Best Introduction) พูดชื่อจังหวัดของตนเองได้เป็นที่น่าจดจำ ได้แก่ มิสแกรนด์สงขลา ปราด้า-รุจิรดา ศรีพิทักษ์

Miss Grand Actress ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมได้เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับ M Pictures ได้แก่ มิสแกรนด์พะเยา “แมงปอ-เพ็ญพิชชา นาคแดง

Miss Grand Rising Star 2019 ได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท จากช่อง 7 HD ได้แก่ มิสแกรนด์พังงา “ส้มโอ-ชมพูนุท พึ่งผล”

รางวัล Best in Swimsuit หรือชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ตกเป็นของ มิสแกรนด์ตราด ตุ๊กตา-มณีรัตน์ แดงประเสริฐ

Best Designer Award รับเงินรางวัล100,000 บาท ได้แก่ “สกุล ลิมปภานนท์” ชุดของ มิสแกรนด์น่าน “พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์”

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

ชุดประจำชาติยอดเยี่ยมหรือ Best National Costume รับรางวัล 100,000 บาท ได้แก่  มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร “แบมแบม-ณัฐสุดา  เติมใจ”

รางวัล นางงามหน้าสวย รับเงินรางวัล 100,000 บาท ตกเป็นของ มิสแกรนด์น่าน พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์”

รางวัล Best Smile by Bangkok International Dental Hospital ได้แก่ มิสแกรนด์เชียงใหม่ “เจน-นฤมล คำพันธ์”

รางวัล นางงามมิตรภาพ ได้แก่ มิสแกรนด์ภูเก็ต “ทารีน่า โบเทส”

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

รางวัลนางงามรักแร้งาม สนับสนุนเงินรางวัลโดย  เซรั่มรักแร้นางงาม by Miss Grand Thailand ได้แก่  มิสแกรนด์นครพนม โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์

รางวัล สายสมร แอมบาสเดอร์  โดยสายสมร ลาเท็กซ์ พาวิลเลี่ยน ได้แก่ มิสแกรนด์เชียงใหม่ เจน-นฤมล คำพันธ์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up