"อิน บูโดกัน"

รักเปลี่ยนโลก “อิน บูโดกัน” อดีตสาวห้าวที่มีความฝันอยากเป็นคุณแม่

Alternative Textaccount_circle
"อิน บูโดกัน"
"อิน บูโดกัน"

เปิดใจ “อิน บูโดกัน” เกี่ยวกับความรัก รักที่ทำให้โลกของเธอเปลี่ยน “จอห์น ศุภชัย”สามีที่ทำให้เธอยอมเปลี่ยนตัวเองจากสาวห้าวกลายเป็นสาวหวาน และความฝันในวันนี้ที่อยากเป็นแม่

"อิน บูโดกัน"

ขยี้ตารัวๆ กับรูปร่างที่เปลี่ยนไปของสาวห้าวเสียงดี อิน บูโดกัน ที่ตอนนี้ลุกขึ้นมาฟิตร่างกายอย่างหนักจนสวย หุ่นเป๊ะมากๆ เพราะหวังอยากมีลูกกับเขาสักที พร้อมเผยอดีตที่ผ่านมา มีแต่แฟนเป็นผู้หญิง จนมาเปลี่ยนใจเมื่อเจอสามีคนปัจจุบัน รักกันหนักมาก จับมือฝ่ามรสุมหนี้สินหลักล้านจากธุรกิจที่เจ๊งไม่เป็นท่า ล่าสุด “อิน บูโดกัน” ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องone31

ขออนุญาตถามเรื่องรสนิยมทางเพศ ตอนนั้นชอบผู้หญิงใช่ไหม?

อิน : ชอบๆ จริงๆ แล้วพี่ไม่ได้เป็นทอม แต่ชอบผู้หญิงหน้าเรียว แต่ตอนนั้นพี่เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อก่อนพี่มีแฟนเป็นผู้หญิงประมาณ 5 คน คบผู้หญิงรู้สึกสบายใจ สวยงาม อ่อนโยน เราก็ดูแลแฟน

แล้วเปลี่ยนไปชอบผู้ชายตอนไหน?

อิน : ชอบสามีคนนี้ เห็นครั้งแรกคือชอบมากเลย มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ตอนนั้นพี่ก็เริ่มแต่งหน้า และคิดว่าสวยแล้วและสาวขึ้น พอเขารู้ว่าเราชอบเขา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะทั้งเขาและเรามีแฟนด้วยกันทั้งคู่ แต่มันเริ่มพิเศษขึ้น เขาช่วยถือของและช่วยแบบนี้มาตลอด เราก็เก็บไปฝันว่าเขาชอบเราแน่ๆ

"อิน บูโดกัน"

พอเริ่มพิเศษ เริ่มดูแลกัน ตัดสินใจคบกัน มันแตกต่างไหมระหว่างคบผู้หญิงกับผู้ชาย?

อิน : สำหรับพี่แตกต่างมาก เพราะพี่เป็นผู้หญิงที่ดูแลผู้หญิงมาตลอด เป็นลูกคนเดียวทำตัวเข้มแข็งทั้งที่ข้างในอ่อนแอ แต่พอเจอ “พี่จอห์น” เราสู้เขาไม่ได้สักอย่าง สิ่งที่เขาปฏิบัติกับอินเสมอก็คือ ข้าวช้อนแรกต้องตักให้อินกิน เวลาเดินลงบันไดเขาจะอยู่ข้างล่างเสมอ เพื่อที่หากเราพลาดเขาจะรับเราได้ เวลาฝนตกเขายอมเปียกเพื่อให้เราไม่เปียก แล้วจะหาผู้ชายแบบนี้ได้จากไหนนอกจากพ่อและจอห์น ยอมรับว่าตอนแรกไม่ชิน เพราะเราก็ดูแลตัวเองได้

ย้อนกลับไปถึงเดทครั้งแรก จับมือกับผู้ชายรู้สึกขนลุกไหม?

อิน : จับมือจูงข้ามถนน เหงื่อแตกเลย เหมือนมีผีเสื้ออยู่ในท้อง วูบวาบ บอกไม่ถูก ถามเรื่องจูบแรกพี่เป็นคนจูบเขาก่อน เขาก็งง เขินๆ

เคยคิดไหมว่าเขามาคบกับเรา เพราะอยากปรับทอมคนนี้?

อิน : ก็ปราบแหละ จริงๆ พี่จอห์นบอกว่า ทุกคนมีข้อดี ข้อเสีย และข้อดีของอินที่เขารับได้ เขาหาจากผู้หญิงคนอื่นค่อนข้างยาก เขาก็เลยตัดสินใจ พอคบกันแล้วเวลาเขาพูดหรือเขาสอนอะไรต้องฟัง เพราะเขามีความคิดกว้างไกล พูดน้อยต่อยหนัก คืออินก็เปลี่ยนไปเลย เพื่อนบอกอินกลัวสามี แต่เรารู้ว่าที่จริงเขาอยากให้คนรักอินมากๆ เขาบอกว่าตอนที่เจออินครั้งแรก เขาก็ไม่ชอบอินนะ พูดจาเสียงดัง คิดอะไรก็พูดเลย ไม่ลำดับคำพูด เขาไม่อยากให้คนเกลียดอิน เขาบอกว่าเมียพี่น่ารัก ไม่อยากให้เราแสดงความไม่น่ารักกับคนอื่น

อันนี้เรียกว่ารักเขาจนชอบเปลี่ยนตัวเองไหม?

อิน : ใช่ เพราะว่าชีวิตนี้ก็หาไม่ได้แล้ว

ทุกวันนี้แต่งงานมา 3 ปี ยังแอบมองผู้หญิงสวยๆ อยู่ไหม?

อิน : มอง แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม เพราะเรามีจอห์น แต่ถ้าไม่มีจอห์นอีกเรื่องหนึ่ง

"อิน บูโดกัน"

3 ปี แต่งงานกันมามีอะไรต้องปรับเยอะไหม?

อิน : เรื่องการพูด คืออินเป็นคนที่พูดไม่หยุด พูดตั้งแต่ตื่นยันเข้านอน แต่สามีไม่พูดเลย แล้วมันอยู่กันไม่ได้ เลยทะเลาะกัน แต่พอพูดแล้วเขาเปลี่ยน เขาพูดเยอะขึ้น แต่เราพูดน้อยลงเยอะ

อีกเรื่องที่โดนดุ ไม่อยากให้พูดคำหยาบ?

อิน : ไม่ได้เลย เมื่อวานคุยกับทีมงาน ถ้าสามีอยู่พี่ต้องโดนตีแล้วเพราะเราพูดคำหยาบ

ตอนนี้อยากมีลูกไหม?

อิน :ใช่ อยากมีลูก รักเด็ก สอนดนตรี สอนเด็ก ดูแลลูกคนอื่นมาเยอะ เลยอยากดูแลลูกตัวเองบ้าง

อายุ 44 แล้ว แต่ยังอยากมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติอยู่ เพราะอะไร ?

อิน :ไม่มีตังค์ไง เรายังเป็นหนี้เค้าอยู่เลย จะเอาตังค์ที่ไหนไปทำกิ๊ฟท์ ทุกวันนี้เสียไม่กี่พันบาทต่อเดือนเพื่อจะไปเอายาบำรุงไข่กับบำรุงเชื้อเท่านั้นเอง แล้วก็นับวัน ออกกกำลังกาย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up