แฟนคลับหมายเลข 1

อย่างนี้ไม่รักได้ไง จุ๋ย สละคิวทองร่วมงานแต่งงาน แฟนคลับหมายเลข 1

Alternative Textaccount_circle
แฟนคลับหมายเลข 1
แฟนคลับหมายเลข 1

ยอมใจเลยค่ะซิส! จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นางเอกคนดังสละคิวทอง เพื่อร่วมงานแต่งงาน แฟนคลับหมายเลข 1 หลังจากที่สนับสนุนเธอมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี

ความสัมพันธ์ของแฟนคลับกับดาราในเมืองไทยเรียกว่าเหมือนญาติสนิทเลยทีเดียว โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับ ที่ต้องร่วมฝ่าฟันเรื่องราวทั้งทุกข์และสุขกับคนดังมาทุกรูปแบบ ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ความสัมพันธ์ก็ยิ่งเหนียวแน่นขึ้น เช่นเดียวกับนางเอกมากฝีมือ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่เข้าวงการมา 16 ปีแล้ว แต่แฟนคลับหมายเลข 1 คนนี้ ก็ยังสนับสนุนเธอมาตลอด งานนี้ต่อให้คิวแน่นแค่ไหนดาราสาวจึงต้องเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในวันแห่งความสุขครั้งนี้ให้ได้ ล่าสุดเธอจึงได้ไปร่วมแสดงความยินดี แม้ต้องเดินทางกว่า 600 กิโลเมตร ไปถึงจังหวัดลำปางก็ตาม

 แฟนคลับหมายเลข 1

โดย จุ๋ย ได้เผยความประทับใจที่ได้เห็นคนที่เธอรักเป็นฝั่งเป็นฝาว่า คุณส้ม หรือ @mmirazzom คือแฟนคลับคนแรกของเธอตั้งแต่วันนั้นก็ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดจนวันนี้เป็นเวลากว่า 16 ปีแล้ว

“วันนี้มาเป็นแขกผู้ใหญ่ให้น้องรัก แฟนคลับคนแรกในชีวิต เห็นตั้งแต่ใส่คอซอง มาขอถ่ายรูปด้วยทั้ง ๆ ที่ละครยังไม่ออนแอร์เล๊ยยย พี่คนนี้คือใครก็ไม่รู้จัก 5555 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 16 ปีแล้ว ดีใจที่ได้รู้จักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา วันนี้ปริ่มมากที่เห็นน้องมีความสุข ส้มของเจ้ ฝากใหม่ดูแลน้องดีๆนะ หรือต้องฝากส้มดูแลใหม่ เจ้าบ่าวเรียบร้อยมากและขี้ตื่นเต้นกว่าเยอะเลย วันนี้เสียน้ำตากันไป ทุกช็อตคือตาบวมแดง ซึ้งนี่นา ดูแลกันดีๆ มีความสุขมากๆ รัก @mmirazzom @piyawatz @chinny_pripada”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up