มีมงการันตีทุกคน! “นาตาลี-กวาง-ปุ๊กลุก-น้ำตาล” โคจรมาเจอกันแชะภาพประชันความสวย

ทำเอาแฟนๆ นางงามถึงกับกรี๊ดและปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียวเมื่อได้เห็นภาพนางงามในดวงใจทั้ง 4 คน ที่มีมงกุฎการันตีตำแหน่งว่าเป็นตัวท็อปมารวมตัวในเฟรมเดียวกันได้ ก็แหม่ แต่ละคนคิวใช่จะว่างซะทีไหน บางคนก็เป็นนางเอกคิวทอง บ้างก็หายไปจากหน้าจอทีวีไปทำธุรกิจของตัวเอง หรือไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ นานๆ ทีจะได้เห็นภาพแบบนี้ถือเป็นภาพประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้นะเนี่ย

การรวมตัวกันครั้งนี้สาวๆ นัดกันไปดินเนอร์ ปาร์ตี้กันชิวๆ ที่ร้านอาหาร โดยมีตัวแม่อย่าง นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลในปี พ.ศ. 2548 มาร่วมแจมกันเหล่า มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สทั้ง 3 คน อาทิ กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2550, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553  และ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 คนล่าสุดของเรานั่นเอง

แม้จะต่างรุ่นแต่ทั้ง 4 สาวก็ดูสนิทสนมกันมากที่เดียวทำให้รู้ว่าวงการนางงามเขาก็มีมิตรภาพดีๆ กันนะจ๊ะ ใช่ว่าจะมีแต่จิกกัดกันแบบในละครเพียงอย่างเดียว ที่สำคัญทั้ง 4 สาวพกความสวยมาสู้กันแบบกินกันไม่ลงเลยจริงๆ แม้แต่นางงามรุ่นพี่อย่างสาวนาตาลี, กวาง และ ปุ๊กลุก ก็ต้องบอกว่าออร่าความสวยสง่าของพวกเธอไม่ได้น้อยไปกว่านางงามรุ่นน้องอย่างสาวน้ำตาลเลยทีเดียว นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นร้านอาหารก็คงนึกว่าเป็นเวทีประกวดนางงามซะแล้วนะเนี่ย และวันนี้แพรวก็มีภาพมาจากกันด้วย ตามไปส่องโมเม้นท์น่ารักๆ ของทั้ง 4 สาวงามกันเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@pooklook_fonthipkwangfarungnamtanlitaatyler_cha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up