นาตาลี

สงครามพี่เลี้ยงนางงาม ลูกเกด เชือด! “นาตาลี เกลโบวา” อย่ายุ่งกับ “ฟ้าใส”

Alternative Textaccount_circle
นาตาลี
นาตาลี

“นาตาลี เกลโบวา” ประกาศอยากทำหน้าที่พี่เลี้ยงนางงาม “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” เชือด! หยุดขายคอร์สเกาะกระแส ยืนยันไม่มีทางให้อดีต Miss Universe 2005 ทำหน้าที่เทรนด์ “ฟ้าใส” ไปสู่จักรวาลแน่นอน

“นาตาลี เกลโบวา”

ถึงจะได้ตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Universe ในปีนี้แล้ว  แต่บทบาทของ Expert Team ซึ่งมี Head Master คือ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” Miss Thailand World 1992  ก็ยังไม่จบ เพราะเธอและทีมของเธอมีเป้าหมายที่หวังจะชิงมงกุฎจักรวาลที่ 3 มาเป็นของประเทศไทยให้ได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้วางแผนเตรียมเทรนเข้มให้กับ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” เพราะเหลือเวลาอีกไม่เท่าไหร่สาวงามก็ต้องเข้าร่วมเวทีใหญ่ Miss Universe 2019

แต่ล่าสุดวงการขาอ่อนแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีดราม่าใหญ่ของระดับตัวแม่เกิดขึ้น สืบเนื่องมาจากเมื่อไม่นานมานี้ “นาตาลี เกลโบวา” Miss Universe 2005 ได้โพสต์คลิปถึงกองประกวดว่าถ้าอยากได้มงกุฎที่ 3 ต้องให้ “ฟ้าใส”ฝึกกับเธอ เพราะเธอเชื่อว่าประสบการณ์ของเธอจะทำให้ไทยได้มงกุฎในปีนี้ พร้อมโปรโมทหนังสือที่ชื่อว่า “I AM WINNING” ซึ่งเป็นหนังสือที่เธอเขียนคำแนะนำขึ้นมา

“นาตาลี เกลโบวา”

ทันทีที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ในฐานะ Head Master ของทีม  Expert ให้กับกองประกวด Miss Universe Thailand 2019 ก็ได้โพสต์ข้อความถึง Miss Universe 2005 ระบุว่า “กรุณาหยุดขายหนังสือ ขายคอร์สของตัวเองผ่าน Miss Universe Thailand นะคะนาตาลี และคุณจะไม่มีทางได้เทรน Miss Universe Thailand อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นกรุณาหยุดทำการตลาดผ่านช่องทางนี้ได้แล้วค่ะ” ”

“นาตาลี เกลโบวา”

อย่างไรก็ตาม หลังจากข้อความนี้ของ “ลูกเกด” ทางด้านของ Miss Universe 2005 ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“ลูกเกด” เคลียร์ “ดราม่าเมคอัพนางงาม” เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ได้ตั๋วไปต่อสอยมงกุฎนางงามจักรวาล 2019

ช่อดอกไม้ MUT 2019 แรงบันดาลใจจาก “พระปั้นเหน่ง” พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

จักรวาลเหลียวหลัง มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ต้นแบบเทียร่าจากสตรีชั้นสูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up