ออมเล่นหนังคู่กอล์ฟโอดสุดโหด พร้อมยันไปเยี่ยมลูกไมค์ไม่ใช่เรื่องผิด

ต้องบอกว่าเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นสุดเปรี้ยวไปเลยสำหรับ ‘ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง’ กับหนังสยองขวัญเรื่อง ‘The Couple’ คราวนี้เปลี่ยนจากคู่จิ้นอย่างไมค์-พิรัชต์ มาเป็น ‘กอล์ฟ พิชยะ’ เจ้าตัวบ่นอุบอิบว่าถ่ายทำกันโหดมาก แถมยังต้องเจอกระแสวิจารณ์ต่างๆ มากมาย

“ก่อนจะเล่นหนังแต่ละเรื่องออมทำการบ้านเสมอ สำหรับเรื่องนี้ ยอมรับเลยว่ายากมากในเรื่องของชั้นเชิงตัวละคร ความซับซ้อน เล่นเป็นตัวเองแล้วก็ต้องเล่นเป็นอีกคนที่มาครอบงำเรา สมมติใน 30 คิวต้องมีสัก 7 คิวที่ออมต้องเสียน้ำตา แล้วมักมีฉากที่ต้องเจ็บตัว เขียวช้ำไปหมด ไม่นับความกลัวที่สูงมากๆ แต่ต้องไปยืนบนนั่งร้านที่สูงถึง 10 เมตร ขาสั่นเลยค่ะ ถ้าไม่แข็งแรงก็เล่นไม่ได้ ร่างกายต้องพร้อม เนื่องจากหนังผีส่วนมากถ่ายตอนกลางคืนตั้งแต่ 6 โมงเย็น-6โมงเช้า บางทีเจอรถติดอีก กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไป 9 โมงเช้า เคยกลับบ้านมาแล้วเป็นลมเลย เพราะร่างกายแปรปรวน

“พอเปลี่ยนมาเล่นหนังกับกอล์ฟ หลายคนอบอกจะตามดูว่าจะเป็นอย่างไร ออมคิดว่าเคมีได้อยู่ เพราะหน้าคล้ายกันกับไมค์(หัวเราะ) แล้วยิ่งเขาคล้ายกันก็ยิ่งทำให้เราต้องเปลี่ยนตัวเอง ไม่อยากให้คนจำภาพเราเดิมๆ ต้องเปลี่ยนลุค เพื่อสร้างความใหม่ให้กับหนัง ส่วนเรื่องที่ไปเยี่ยมน้องแม็กซ์เวลล์ลูกชายไมค์มีกระแสออกมา 2 แบบคือ ดราม่าสุดๆ หาว่าไม่เหมาะสม กล้าเนอะ แรงจัง เราก็งงว่าอะไรคือแรง เข้าใจว่าบางคนอินกับคำว่า คู่จิ้นมาก แต่ส่วนใหญ่จะออกมาปกป้องว่าสิ่งที่ออมทำนั้นไม่ใช่เรื่องผิด เป็นแค่มารยาททางสังคม

“ตัวออมเองก็คิดว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง…เลยไม่ซีเรียสค่ะ”

ภาพ IG @aom_sushar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up