กิ๊ฟ กมลพร

โคลนนิ่ง “นก สินจัย 2” กิ๊ฟ กมลพร ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

Alternative Textaccount_circle
กิ๊ฟ กมลพร
กิ๊ฟ กมลพร

หมายเลข 21 กิ๊ฟ กมลพร ทองพล ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 กับฉายาที่ไม่ธรรมดา โคลนนิ่ง “นก สินจัย 2”

กิ๊ฟ กมลพร

ว่ากันว่า “มนุษย์เรามีแฝดที่หน้าเหมือนตัวเองอยู่ 7 คนด้วยกัน” แม้จะยังไม่มีข้อพิสูจน์ชัดเจนว่าแฝด 7 คนเป็นจริงหรือไม่ แต่ก็ต้องยอมรับส่วนหนึ่งว่าในโลกนี้มีคนที่หน้าตาเหมือนกับเราจริงๆ อย่างในวงการบันเทิงเมืองไทยก็มีแฝดคนละฝาหลายคู่ อาทิ “มิว ลักษณ์นารา กับ คารีสา สปริงเก็ตต์”, “เต้ย จรินทร์พร กับ นท พนายางกูร” กระทั่งฝาแฝดต่างยุคอย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 “มารีญา พูลเลิศลาภ” กับนางงามรุ่นพี่ “จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง” รองอันดับ 1 นางสาวไทย ปี 2535

ล่าสุดมีอีกคู่ที่ทำให้ฮือฮากับใบหน้าที่เหมือนกันราวกับฝาแฝดของอดีตนางเอกดัง “สินจัย เปล่งพานิช” กับ “กมลพร ทองพล” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 21 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งไม่ใช่แค่แฟนนางงามเท่านั้นที่เห็นเหมือนกัน แต่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” Head Master ของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก็ยังเอ่ยปากพูดตั้งแต่แรก

สินจัย เปล่งพานิช VS กมลพร ทองพล

กิ๊ฟ กมลพร

กิ๊ฟ กมลพร

กิ๊ฟ กมลพร

กิ๊ฟ กมลพร

สำหรับ “กมลพร ทองพล” หรือ “กิ๊ฟ” ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ปัจจุบันอายุ 18 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร ภูมิลำเนา จังกวัดสุราษฎร์ธานี กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ ชั้นปีที่ 1 ผลงานที่ผ่านมาคือเคยคว้าตำแหน่ง “นางประจำปี” ในงานประกวด นางสงกรานต์พระประแดง 2562

เธอกลายเป็นที่สนใจของแฟนนางงาม  จากการสวมชุดไทยจิตรลดาในการทำกิจกรรมกับกองประกวด ด้วยหน้าตาที่คมเข้มแบบไทย บวกกับชุดสวย ยิ่งขับความงามของเธอให้เธอโดดเด่น เป็นที่เข้าตากรรมการมากๆ เลยทีเดียว


ภาพจาก : IG @gift_kannika_

Praew Recommend

keyboard_arrow_up