รักใช่อุปสรรค! คู่รัก ‘ผู้จัด – นักแสดง’ ปูทางจับมือร่วมงานละคร

ใครจะเมาท์ว่า เป็นคู่รัก คนรู้ใจ แล้วดึงตัว ใช้เส้น ให้มาทำงานร่วมกัน ในฐานะ ผู้จัดละคร – นักแสดง อย่าได้แคร์ เพราะทำงานกับคนคุ้นเคย ก็ช่วยทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ายได้นะจ๊ะ ยิ่งช่วงหลัง นักแสดงหลายคนหันมาลองบทบาทใหม่ในฐานะ ผู้จัดละคร การได้คนรู้ใจมาทำงานด้วยเรื่องแรกๆ จึงเป็นเรื่องที่ดีเลยล่ะ เราเลยขออัพเดตงานละครของคู่รัก ผู้จัดฯ – นักแสดงกันซะหน่อย ว่ามีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ชุมนานนท์ – อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

aum_01_03

aum_01_01

aum_01_02

กำลังติดไฟเร่งสปีดถ่ายทำกันเลย สำหรับซีรีส์เรื่อง เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ที่จะออนแอร์ทางช่อง True4U ของผู้จัดป้ายแดง นัท มีเรีย โดยได้หวานใจก้ามปู อั้ม – อธิชาติ ชุมนานนท์ มาประเดิมบทพระเอกลงละครให้เรื่องแรก ประกบคู่กับนางเอก นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นัทในฐานะผู้จัดละครครั้งแรกทุ่มทุนสร้างเต็มที่ ส่วนหนุ่มอั้มนั้นก็มาพร้อมลุคนายทหารเรือที่พูดได้ว่า เห็นแล้วต้องกลืนน้ำลาย เพราะเท่มาก บวกกับหน้าหวานของสาวนุ่นที่รับบทหมอ เรื่องนี้แอคชั่น ดราม่ามาเต็ม! ก็ไม่รู้ซินะว่า เบื้องหลังการถ่ายทำ ความหวานของคู่พระนาง หรือคู่ผู้จัดฯ พระเอก คู่ไหนจะหวานจนมดขึ้นกว่ากัน

 

หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธุ์ – เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธุ์

ken_01_01

ken_01_02

ken_01_03

ย้อนขึ้นมายังผู้จัดละครรุ่นพี่ หน่อย บุษกร กันซะหน่อย เมื่อพลิกบทบาทจากนักแสดงมาเป็นผู้จัดละคร ก็ได้คว้าสามีสุดที่รัก เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธุ์ มาประเดิมเปิดทางเป็นพระเอกละครเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า ให้ ซึ่งมีนักแสดงหญิงชั้นนำหลายคนอย่าง พลอย เฌอมาลย์, ชมพู่ อารยา, เชอร์รี่ เข็มอัปสร ฯลฯ มาร่วมเสริมทัพด้วย จึงทำให้ละครเรื่องแรกของผู้จัดฯ หน่อย ได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนคลับกันอย่างมาก และไม่ได้หยุดแค่นั้น ผู้จัดฯหน่อย พระเอกเคน ยังจับมือทำงานร่วมกันอีกครั้งในละครเรื่อง อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ที่ได้คนคุ้นเคยอย่าง ชมพู่ อารยา มาเป็นนางเอก แม้ว่าจะได้รับกระแสติมากกว่าชม แต่งานนี้สาวหน่อยก็ยังตั้งใจทำงานเต็มร้อย ไม่มีท้อแน่นอน

 

จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม – เอิร์น นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล

ja_01_04

ja_01_03

ja_01_02

มาที่คู่รักรุ่นเล็กของผู้จัดฯหนุ่ม-นักแสดงสาวกันบ้าง ที่ถึงแม้จะยังไม่ได้ลั่นประตูวิวาห์เหมือน 2 คู่ด้านบน แต่ความหวานไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่ง เอิร์น นิธิภัทร์ ผู้จัดหนุ่มลูกชายแม่ก้อย ทาริกา มีหวานใจ จ๊ะ จิตตาภามาเป็นนางเอกละครให้ถึง 2 เรื่อง กระแสเด็กเส้นจึงเกิดขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ แต่สาวจ๊ะมีฝีมือซะอย่าง ในละคร นางสาวทองสร้อย ที่จ๊ะเล่นคู่กับปอ ทฤษฎี ก็สร้างเสียงฮา เรียกความสนุกได้ไม่น้อย และอีกละครของผู้จัดฯ เอิร์น ที่ได้จ๊ะ เป็นนางเอก ประกบคู่กับ อาเล็ก ธีรเดช เรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด ก็มีแพลนฉายให้ชมในปีหน้า เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน คงต้องคอยติดตามกัน จะว่าไปทำงานกับคนสนิท คนรู้ใจนี่ก็ดีไปอีกแบบ ว่าไหมล่ะ

เรื่อง : กัญญาวีร์ วิมลรัตน์
ภาพ : IG @atichart9 @hokhanuman @kun_jun @ja_jittapa @earn76, M-berserk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up