กันต์ กันตถาวร

ปีระกาเหินฟ้า “กันต์ กันตถาวร” ขึ้นแท่นพิธีกรดาวรุ่ง ติดปีกควบงานแสดง ฮ็อตตลอดปี

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร

เนื้อหอมสุดอะไรสุด ณ วินาทีนี้ และดูท่าจะยิงยาวตลอดปี 2017 ซะด้วย เพราะ กันต์ กันตถาวร ไม่ได้โปรยเสน่ห์เอาใจแฟนๆ แค่มีใบหน้าหล่อเหลาเท่านั้น แต่ฝีมือ ฝีปากของการเป็นพิธีกร 4 รายการติดจาก WorkPoint ค่ายดังสุดบิ๊ก ก็ทำให้ชื่อเสียงของเขากระโดดขึ้นแท่นเป็นพิธีกรหนุ่มสุดฮ็อตและมาแรงสุดในวินาทีนี้กันเลยก็ว่าได้

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ในบทบาทนักแสดง นายแบบ ดีเจในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งผลงานที่เขาเคยฝากไว้ก็มี บ่วงร้ายพ่ายรัก กุหลาบร้ายของนายตะวัน เสน่หาสัญญาแค้น เลือดตัดเลือด ฯลฯ ที่ถึงแม้รัศมีความหล่อตี๋จะเข้าตาสาวๆ บ้าง แต่ก็ยังไม่โดดเด่น หรือเสน่ห์เปล่งประกายชัดเท่ากับบทบาทพิธีกรในตอนนี้ ซึ่งในปีระกานี้ หนุ่มกันต์รับหน้าที่พิธีกรของช่องเวิร์คพอยท์ 4 รายการติดเลยทีเดียว เริ่มจากพิธีกรรายการ BAO YOUNG BLOOD ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต SEASON 3 พิธีกรรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ร่วมกับ สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ พิธีกรรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และพิธีกรรายการ แฟนพันธุ์แท้ ซูเปอร์แฟน เรียกว่าใครที่กำลังหลงรักหนุ่มกันต์จากปีที่ผ่านมา ได้เห็นหน้าหนุ่มกันต์เต็มอิ่มตลอดปีเลยทีเดียว

กันต์ กันตถาวร
พิธีกรรายการ I Can See Your Voice Thailand
กันต์ กันตถาวร
พิธีกรรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง
กันต์ กันตถาวร
พิธีกรรายการ แฟนพันธุ์แท้ ซูเปอร์แฟน

นอกจากในปีนี้หนุ่มกันต์จะฮ็อตงานด้านพิธีกรแล้ว งานด้านภาพยนตร์ต้อนรับช่วงเดือนวาเลนไทน์อย่างภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment ที่มีนักแสดงมากฝีมือร่วมเล่น อาทิ เต้ย-จรินทร์พร โทนี่ รากแก่น เก้า-สุภัสสรา พีช-พชร และแทโอ ยู ก็กำลังเรียกความสนใจจากแฟนๆ บนโลกโซเชียลได้ดีหลังจากปล่อยคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเพียงไม่กี่วัน สำหรับเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับความรักในแง่มุมต่างๆ ที่บางคนมาตามหาแฟน บางคนมาเรียนต่อ บางคนมาทำงาน ซึ่งเรื่องราวได้เกิดขึ้นในนิวยอร์ก ลอนดอน และโซล ความน่าสนใจของแฟนๆ หนุ่มกันต์นั้นก็คงไม่พลาดรอชมว่า ความรักของหนุ่มกันต์จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ยิ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เสียงร้องสุดเศร้ากินใจของ Greasy Cafe มาร้องเพลง ฝืน ประกอบภาพยนตร์ ยิ่งดึงอารมณ์ให้อินสุดๆ (คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment)

กันต์ กันตถาวร
ภาพยนตร์ รักของเรา The Moment
กันต์ กันตถาวร
ภาพยนตร์ รักของเรา The Moment
กันต์ กันตถาวร
ภาพยนตร์ รักของเรา The Moment

และไม่เพียงเท่านี้ งานละคร งานซีรี่ส์ของหนุ่มกันต์ก็ไม่ว่างเช่นกัน เพราะเขายังได้กลับมาร่วมงานกับสาวเชียร์-ทิฑัมพร ในละคร สูตรรักเสน่หา และซีรี่ส์ เทวดาตกสวรรค์ ร่วมกับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อีกด้วย

กันต์ กันตถาวร
ละครสูตรรักเสน่หา
กันต์ กันตถาวร
ซีรี่ส์ เทวดาตกสวรรค์

ปีระกาฮ็อตและขยันรับทรัพย์มากแบบนี้ ไม่แน่งานแต่งของหนุ่มกันต์และสาวพลอย แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมานานและมีแพลนวิวาห์เร็วๆ นี้ อาจจะใกล้เป็นความจริงแล้วละมั้งเนี่ย…

กันต์ กันตถาวร
หนุ่มกันต์ กับสาวพลอย แฟนสาวนอกวงการ

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kankantathavorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up