โป๊ป

โป๊ป ดังกระฉูดแต่เรื่องกตัญญูเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

Alternative Textaccount_circle
โป๊ป
โป๊ป

พระเอกกู้เรตติ้ง! ลือช่อง 3 เตรียมแจกรถพอร์ชเป็นโบนัสใหญ่ให้ โป๊ป -ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยแพลนสงกรานต์ขออยู่กับแม่และพี่สาว แพรวดอทคอม บอกเลยว่าน่ารัก กตัญญูเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

โป๊ป และคุณแม่ปราณี 

ประสบความสำเร็จและทุบสถิติในทุกๆ เรื่อง สำหรับละครสุดฮิต บุพเพสันนิวาส ซึ่งตอนนี้นอกจากจะเป็นละครที่เรตติ้งเยอะที่สุดแล้ว ยังเป็นละครที่ค่าโฆษณาแพงที่สุดอีกด้วย ซึ่งความโด่งดังเป็นพลุแตกของละครเรื่องดังกล่าวส่งผลให้ผลประกอบการงอกงาม จนผู้บริหารต้องออกปากชมไม่ขาดปาก และล่าสุดมีข่าวว่าต้นสังกัดเตรียมแจกรถพอร์ชเป็นโบนัสใหญ่ให้ หมื่นโป๊ป พระเอกกู้เรตติ้งด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2561 โป๊ป -ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ในงาน WINK WHITE TREASURE NIGHT. BEAUTY IS WOMEN’S BELONGING ซึ่งจัดขึ้น ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ยังไม่ได้ยินหรือคาดหวังกับโบนัส แต่ถ้าได้ก็ดีจะได้เป็นกำลังใจให้ทีมงานคนอื่นๆ ด้วย

โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

“ไม่รู้เลยครับ ผมยังไม่ได้ยินข่าวว่าจะได้โบนัส ส่วนตัวผมและทีมงานก็ไม่ได้หวังตรงส่วนนี้ครับ แค่ทำงานแล้วประชาชนชอบ ช่อง 3 ก็ดีใจกับเราก็น่าจะพอ แต่ถ้าได้โบนัสก็ดีครับผม จะได้เป็นกำลังใจให้ทีมงาน จริงๆ แล้วนักแสดงทุกคนก็ได้โบนัสกับช่องอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรถ (ยิ้ม) ขอผมสักคันเถอะครับนาย (หัวเราะ) แต่จริงๆ ไม่หรอกครับ เขาคงไม่แจกใหญ่ขนาดนั้นหรอกครับ ถ้าแจกใหญ่ขนาดนี้นักแสดงไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว ตั้งใจแสดงกันอย่างเดียวแล้ว เพื่อให้ได้รางวัล ถามว่ามีแจ้งมาไหม ยังไม่มีแจ้งครับ”

จากนั้นได้ถามถึงการร่วมพิธีรำแก้บนก็มีเข้าไปพูดคุยกับ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ โป๊ป กล่าวว่านายประวิทย์กล่าวชมและอยากให้อยู่กับช่อง 3 ไปนานๆ

“ใช่ครับ ดีใจมากครับ นายประวิทย์บอกฝากนักแสดงมาทางพี่หน่องว่า ขอบคุณมาก ที่ทำให้ช่องประสบความสำเร็จครับ อยู่กับช่องไปนานๆ นะ (หัวเราะ) คือให้ช่วยกันอยู่กับช่อง เราก็ยินดีอยู่แล้ว ผมเป็นคนแฮ็ปปี้กับช่อง3 อยู่แล้ว อนาคตเราไม่รู้แต่ตอนนี้ผมก็มีความสุข ที่ได้อยู่ช่อง 3 ผมก็รักนายอยู่แล้วครับ เหมือนผู้ใหญ่ฝากเด็กนั่นแหละครับ”

หนุ่มเสน่ห์แรง

ในงานรำแก้บนหนุ่มโป๊ปถูกแซวเยอะเกี่ยวกับเรื่องที่ตนปฏิเสธเรื่องการรำ แน่นอนทว่าในงานดังกล่าวโป๊ปกลับสนุกสนานด้วยการเซิ้งกว่าคนอื่นๆ อีก “จริงๆ ผมตั้งใจจะไปร่วมงาน แสดงความยินดีเฉยๆ เราไม่ได้รำ ตอนแรกโปรดิวเซอร์เขาบอกว่าถ้าเรตติ้งเกินเดี๋ยวจะรำ ใครสนใจบ้าง ก็มีคนสนใจเยอะแยะ ผมก็บอกว่าไปได้ แต่ไม่รำนะ แต่สุดท้ายทุกคนก็จัดเต็มเลย แล้วเอาเรามายืนหน้าคู่เลย จะไม่รำก็ไม่ได้ก็ต้องรำ อย่างที่เห็นครับ ก็ตลกๆ ไป แข็งมากและเขิน เพราะแฟนคลับก็ตามมาดูเยอะ ทุกคนข้างทางก็จะบอก ไหนบอกไม่รำๆ (หัวเราะ)”

พระเอกสุดฮ็อตของช่อง 3

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าช่วงนี้เห็นงานเยอะมาก ได้มีเวลาให้กับคุณแม่หรือเปล่า? เพราะสมัยก่อนในช่วงวันหยุดโป๊ปมักจะพาคุณแม่ไปทำกิจกรรมนอกบ้านเสมอ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นอาจะเพราะงานเยอะหรือเปล่า?

“สงกรานต์ไม่รับงานครับ ไปทำธุระส่วนตัวกับที่บ้าน ตั้งแต่ 12-17 เมษาครับ ไปยาวเลย ตั้งใจว่าจะไปทำบุญครับ หยุดยาวก็ไม่ค่อยได้เที่ยวไหนอยู่แล้วครับ จะไปกับแม่ กับพี่สาว ไปต่างจังหวัด แต่ไม่บอกแล้วกันว่าจังหวัดไหนครับ ถามว่ากลัวแฟนคลับไปตามไหม ไม่หรอกครับ เวลาเราทำบุญเราก็อยากอยู่สงบๆ อยากอยู่เงียบๆ เวลาทำบุญก็ไม่ค่อยมีใครมายุ่งกับเราเท่าไหร่ครับ เวลาเราทำบุญส่วนใหญ่เขาก็ไม่ได้พูดกันหรอกครับ เขาจะเข้าใจครับ”

เรียกว่าเป็นโอกาสที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับคุณแม่และพาท่านไปทำกิจกรรมใช่ไหม? ซึ่งพระเอกหนุ่มก็บอกว่า

“จริงๆ ผมอยู่บ้านเดียวกับแม่ เจอกันตลอด ไม่ได้รู้สึกว่าช่วงนี้พักผ่อนกับแม่ แต่เราทำงานมาตลอด ก็ไม่เคยว่างอยู่แล้ว พอว่างถ่ายละครก็เป็นจังหวะงานเยอะอีก เหมือนทำงานทุกวันครับ ล็อกวันไว้แล้วครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up