แรงเงา

7 ปี โตเป็นสาวน่ารักไม่ใช่น้อย หนูต้อม แรงเงา 2012 vs 2019

Alternative Textaccount_circle
แรงเงา
แรงเงา

7 ปี น่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสวยขึ้น สาวน้อยวัย 16 ปี ลิซ่า-ชาริสา โอแฮม รับบท หนูต้อม ลูกสาวคนเล็กของ นพนภา ในละครเรื่อง แรงเงา

อาจจะเพราะ แรงเงา ภาคต่อเพิ่งออกอากาศไปเพียงสองตอนเท่านั้น ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องก็เลยยังไม่เข้มข้นเท่าไหร่ ฟีดแบคจากผู้ชมเลยไม่ดีเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตามปฏิเสธไม่ได้ว่าละครเรื่องนี้ยังคงเป็นที่จับตามองของผู้ชมอยู่ดี

อย่างที่ทราบในภาค 1 และภาค 2 ออกอากาศห่างกันถึง 7 ปี แม้จะเป็นเวลานาน แต่นักแสดงหลักก็ยังอยู่ครบเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” รับบท “มุตา” และ “มุนนิทร์”, “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” รับบท “วีกิจ”, “ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล” รับบท “นพนภา”, “ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์” รับบท “ผอ.เจนภพ” กระทั่งนักแสดงรุ่นลูก “ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์” รับบท “ต้อง”, “ป๊อบ-พิชฌพัฒน์ ตันทา” รับบท “ต่อ” รวมถึง “ลิซ่า-ชาริสา โอแฮม” ที่รับบท “หนูต้อม” ยังคงยืนหยัดร่วมทัพแสดงในภาค 2 นี้

น้องต้อม

น้องต้อม

น้องต้อม

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าบุคคลที่มีการเปลี่ยนไปมากที่สุดก็คือ “น้องลิซ่า” จากสาวน้อยในวัย 9 ขวบในตอนนั้น ตอนนี้เธออายุ 16 ปี แล้ว และกลายเป็นเด็กสาววัยรุ่น ที่มีใบหน้าสวยหวานบาดใจสุดๆ… เห็นทีงานนี้อาจจะขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งอีกคนก็ว่าได้นะเนี่ยะ

อย่างไรก็ตามสำหรับบทบาทของ “ลิซ่า-ชาริสา โอแฮม” ที่ได้รับในครั้งนี้ เธอกลายเป็นคนที่มีอาการป่วยทางจิตเพราะเครียดกับปัญหาครอบครัว ทำให้ “เจนภพ” ต้องพาเธอไปรักษาที่อังกฤษ แต่ “นพนภา” เข้าใจว่าสามีต้องการที่จะหนีเธอไปโดยใช้ลูกเป็นข้ออ้าง

ทั้งนี้ “ลิซ่า” ได้เผยถึงการมารับบทนี้อีกครั้ง โดยเธอบอกว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้กลับมารับบทต้อม มีคนชมว่าเราเล่นละครได้ดีขึ้น มีพัฒนาการ ถึงกับมีสมัครมาขอเป็นแฟนคลับ ก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้ลิซ่ามากๆ ค่ะ แล้วตัวลิซ่าเองก็มีพี่ญาญ่าเป็นแบบอย่างในการแสดง และหวังว่าสักวันตัวเองจะได้กลายเป็นนักแสดงมืออาชีพแบบพี่เขาบ้างค่ะ”

น้องต้อม

น้องต้อม

น้องต้อม

น้องต้อม

น้องต้อม

น้องต้อม


ภาพจาก : บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

พี่ตาจะสู้ไหวหรอคะ? เปิดทีมทัพเสริม หนูนก รัชนก แห่งละคร แรงเงา2

นกกลับมาแล้วค่ะพี่ตา! เปิดตัวละครแห่งชาติ แรงเงา2 สิ้นสุดการรอคอย 7 ปี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up