แรงเงา2

พี่ตาจะสู้ไหวหรอคะ? เปิดทีมทัพเสริม หนูนก รัชนก แห่งละคร แรงเงา2

Alternative Textaccount_circle
แรงเงา2
แรงเงา2

แค่คนเดียวก็ทำเอาทั้งเรื่องปั่นป่วนแล้ว แต่ล่าสุดในละครเรื่อง แรงเงา2 นางร้ายอย่าง น้องนก ยังได้ทีมทัพเสริมมากำจัดนางเอก มุนินทร์ ด้วย งานนี้บอกเลยว่าต้องจับตาดูเอาไว้ให้ดี

หลังจากปล่อยให้แฟนละครตั้งตารอคอยมานานถึง 7 ปี ล่าสุดก็สิ้นสุดการรอคอยเสียที เมื่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไฟเขียวให้ แรงเงา2 ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ลงจอออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทว่าต้องยอมรับว่ากระแสตอบรับจากผู้ชมไม่ดีสักเท่าไหร่เพราะมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าบทไม่แซบเท่าเวอร์ชั่นเดิม ขณะที่นางเอก “มุนินทร์” ที่เคยฉลาดในเวอร์ชั่นนี้กลับใช้แต่อารมณ์จนน่ารำคาญ ถึงแม้ผู้ชมจะติเป็นส่วนใหญ่ แต่นั่นก็ไม่ทั้งหมดยกตัวอย่างเช่นบท “หนูนก” หรือ “รัชนก” ที่แสดงโดย “จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์” ยังแสดงได้น่าหมั่นไส้จนเรียกหาเปลือกทุเรียนเช่นเดิม

โดย “หนูนก” ในแรงเงาเวอร์ชั่น 2 นี้ เธอได้ออกจากกระทรวง แล้วเปิดตัวว่าเป็นเจ้าของบ่อนการพนันรายใหญ่ แต่ก็ยังปิดบังเรื่อง “ศักดิ์ชาย” (กรณ์พงษ์ ชูลาภ) ผู้ชายที่ “หนูนก”บอกใครๆ ว่าเป็นพี่ชาย แต่แท้ที่จริงแล้วคือสามีลับๆ ของเธอ ซึ่ง “หนูนก” และ “ศักดิ์ชาย” ได้เข้ามาในบริษัทของ “มุนินทร์” (เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร) ในฐานะลูกค้าของบริษัท “หนูนก” เลยพยายามพูดจาใส่ร้าย “มุนินทร์” กับเพื่อนร่วมงานของเธออยู่ตลอด จนทำให้ “มุนิน” กลายเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่น

ดูจากตอนแรกงานนี้บอกเลยว่า “หนูนก” ร้ายกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้นรอบนี้เธอยังพาทีมทัพเสริมมาถล่ม  “มุมนิน” เพียบ!

1.ยืนหนึ่งอยู่ข้าง “หนูนก” ไม่เปลี่ยนแปลงก็คือ “ศักดิ์ชาย” (กรณ์พงษ์ ชูลาภ) : สามีลับๆ ของ “รัชนก” แต่เธอกลับหลอกทุกคนว่าเป็นพี่ชาย

แรงเงา2

2. “มาร์ค” (มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) : คู่แข่งเรื่องงานของ “มุนินทร์” และ “ลูกศร” คิดแต่ประโยชน์ของตัวเอง และก้าวข้ามหัวคนอื่นอย่างไม่มีสำนึก “มาร์ค” ยังได้เสียกับ “หนูนก” และยังร่วมมือกันคอยกลั่นแกล้ง “มุนินทร์”

แรงเงา2

3. “เนตรนภิศ” (เจนสุดา ปานโต) น้องสาวของ “นพนภา” (ธัญญาเรศ เองตระกูล) หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดเธอแค้นพี่สาวและ “มุนินทร์” เป็นอย่างมาก เธอยังคงฝืนทนอยู่กับสามีที่เป็นรักร่วมเพศ นั่นทำให้เธอเครียดหนักจนกลายเป็นคนติดพนัน เธอยิ่งถล้ำลึกจนกลายเป็นทาสของ “รัชนก” ในที่สุด

แรงเงา2

4. “ปริม” (ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) : คนในกระทรวงที่ยังอิจฉา “มุนินทร์” ไม่เลิกรา เธอไปสวามิภักดิ์ “รัชนก”อย่างลับๆ และทำตัวเป็นลูกน้องรัชนก คอยเสี้ยมทั้งมุนินทร์และนพนภาให้หึงหวงกันจนได้

แรงเงา2

5. “ฤทัย” (อิศยา ฮอสุวรรณ) เธอถูกรถ “มุนินทร์” ชนจนบาดเจ็บและความจำสูญหาย “มุนินทร์” และ “วีกิจ” จึงรับอุปการะไว้ โดยไม่รู้เลยว่ากำลังเลี้ยงงูเห่าไว้ เธอคิดจะแย่ง “วีกิจ” จาก “มุนินทร์” และกลายสมุนของ “รัชนก”

6. “ป้าง” (วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ ) : ผู้ชายที่รัก “ฤทัย” (อิศยา ฮอสุวรรณ) เขากลายเป็นสมุนของ “รัชนก” เพราะ “ฤทัย” อยากแยก “มุนินทร์” และ “วีกิจ” จากกัน

แรงเงา2

7. “ไทแทน” (ศรุต นวประดิษฐกุล) : ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ในบริษัทไอทีที่เดียวกับ “มุนินทร์” และ “ลูกศร” มีความเชี่ยวชาญอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ เหทือนจะดีกับ “มุนินทร์” แต่ก็เป็นลูกไล่ของ “มาร์ค” และยังเป็นสมุน “ศักดิ์ชาย” สามีลับๆของ “รุัชนก” เขาเล่นพนันเสียจึงต้องทำตามคำสั่งของ  และ “รัชนก”

แรงเงา2

8. “เคน” (อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา) : สมุนมือขวาของ “มาร์ค” คอยทำตามคำสั่งของ “มาร์ค” ที่ได้รับมอบหมายจากรัชนกอีกที

9. “ภูมิ” (อนาวิล ชาติทอง ) : สมุนมือซ้ายของ “มาร์ค” ลักษณะไม่ต่างจาก “เคน”

แรงเงา2

 


ภาพจาก : บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up