แรงเงา2

นกกลับมาแล้วค่ะพี่ตา! เปิดตัวละครแห่งชาติ แรงเงา2 สิ้นสุดการรอคอย 7 ปี

Alternative Textaccount_circle
แรงเงา2
แรงเงา2

สิ้นสุดการรอคอย 7 ปี ไทยทีวีสีช่องสาม เปิดตัวละครแห่งชาติ แรงเงา2 ได้คิวออกอากาศในปี 2019 นี้ แฟนคลับจับตาลุ้นโกยเรตติ้งให้ช่อง

แรงเงา2

ออกอากาศภาคแรกไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แต่จนถึงทุกวันนี้แฟนๆ ยังตั้งตารอชมเสมอ สำหรับเรื่อง แรงเงา2 ละครสุดฮิตที่สร้างปรากฏการณ์ วันแรงเงาแห่งชาติ (7 ปีก่อนการออกอากาศแบบออนไลน์ยังไม่บูมดังนั้นผู้ชมต้องรีบกลับบ้านไปดูโทรทัศน์ ซึ่งทุกๆ วันที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ ทำให้ท้องถนนในกรุงเทพมหานครที่รถติดมากๆ กลับโล่งไปถนัดตา)

ละครเรื่อง “แรงเงา” ออกอากาศเมื่อปี 2555 ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ทำให้ “บอสหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ตัดสินใจผลิตภาคต่อ โดย “คุณนันทนา วีระชน” ผู้ประพันธ์ได้เขียนผลงานใหม่นี้เสร็จเมื่อปี 2557 ต่อมาในช่วงกลางปี 2560 ก็ได้มีการจัดพิธีเปิดกล้องบวงสรวง และแน่นอนว่านักแสดงยังคงเป็นทีมเดิมเกือบทั้งหมด “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” รับบท “วีกิจ”, “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” รับบท “มุนินทร์ ” และ “มุตตา”, “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” รับบท “นพนภา”, “ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์” รับบท “เจนภพ”, “จอย- ชลธิชา นวมสุคนธ์” รับบท “รัชนก ” ฯลฯ

 

แรงเงา2

นอกจากนักแสดงกรุ๊ปเดิมแล้วยังมีนักแสดงสมทบที่เข้ามาสร้างสีสันให้ละครเผ็ดร้อนยิ่งขึ้น อาทิ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” มารับบท “หมอศรุต” รวมถึง “อุ้ม- อิษยา ฮอสุวรรณ” ที่มารับบทเป็น “ฤทัย”
ล่าสุดในงาน “เปิดวิกบิ๊กสามติดมันส์” งานแถลงข่าวละครของช่อง 3 ในปี 2019 ละครเรื่อง “แรงเงา” ได้ถูกเลือกเข้าล็อตให้ออกอากาศในปีนี้ นับเป็นข่าวดีของแฟนคลับภายหลังจากที่ตั้งตารอคอยมานานถึง 7 ปี

โดยในงานนี้ได้ฉายทีเซอร์ซึ่งบอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้ภาคแรก โดยภาคสองนี้เป็นเหตุการณ์ถัดมาจากภาคแรก 4 ปี “วีกิจ” และ “มุนินทร์”ใกล้จะแต่งงานกันเต็มที เรือนหอที่ทั้งสองกำลังสร้างก็ใกล้เสร็จแล้ว แม้ว่า”วีกิจ”และ “มุนินทร์”จะมีทัศนคติการดำรงชีวิตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ด้วยความรักที่เต็มเปี่ยม ทำให้สามารถประนีประนอมพบกันคนละครึ่งทาง แต่ชีวิตคู่ของวีกิจและมุนินทร์ต้องเปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง เมื่อ”วีกิจ” ได้ขับรถชน “ฤทัย” และเหตุการณ์นี้ทำให้ “ฤทัย” ความจำเสื่อมระหว่างนั้น “มุนินทร์” ที่กำลังวุ่นวายกับงานใหม่ ทำให้เธอไม่มีเวลาให้ครอบครัวเท่าที่ควร “มุนินทร์”ไม่รู้เลยว่า “วีกิจ”รู้สึกโดดเดี่ยว จนกระทั่ง “วีกิจ”เริ่มให้ความสนใจในตัวของ “ฤทัย” มากขึ้น นอกจากนี้ยังต้องเผชิญกับ “รัชนก” คู่ปรับเก่าที่ครั้งนี้อัพเกรดความร้ายมากกว่าเดิมอีกด้วย

แรงเงา 2
ภาพจาก : @jumjimjung

และหลังจากทีเซอร์จบลง ก็มีการแสดงละครเวทีเล็กๆ น้อยๆ “เจนี่”และ”ธัญญ่า” ขึ้นเวทีพร้อมเปิดศึกใส่กันทันที โดยมี “เคน”และ”ปีเตอร” ไปห้ามทัพ จากนั้น “จอย- ชลธิชา” ผู้รับบท “รัชนก” ก็ขึ้นบนเวทีขโมยซีนพร้อมกับกล่าววถึงละครเรื่องนี้ว่าแซ่บกว่าเดิมแน่นอน …เอาเป็นว่าแฟนคลับคงต้องอดใจรอกันอีกสักนิด ยังไงปีนี้ได้ชมละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up