กลัวซะที่ไหน ‘น้องเฟร้นฟราย’ เตรียมประชันโชว์เหนือ บนเวทีMiss World 2015

เป็นอีกหนึ่งสาวงามจากเวที Miss Thailand World ที่ตอนนี้คนไทยคงต้องร่วมลุ้นให้กำลังใจกันสุดๆ เพราะน้องเฟร้นฟราย – ธันยชนก มูลนิลตา ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ได้เดินทางไปเก็บตัวเพื่อร่วมประกวดMiss World ที่ประเทศจีนแล้ว

5

เพิ่งจะเดินทางไปร่วมเก็บตัวกับกองประกวด Miss World ที่มณฑลไหหลำ ประเทศจีนได้ไม่ทันไร ตัวแทนสาวไทย ‘น้องเฟร้นฟราย’ ก็ปรับตัวไม่ยาก เพราะเจ้าตัวพูดภาษาจีนได้คล่องปร๋อ ถึงขั้นสนิทกับสาวงามประเทศเจ้าภาพซะแล้ว หลายคนที่คอยลุ้นตามเชียร์ จึงสบายใจหายห่วงได้ เพราะเชื่อว่าเมื่อถึงวันประกวด น้องเฟร้นฟรายคงเตรียมพร้อม และตั้งใจทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแน่นอน

3

และนอกจากสาวเฟร้นฟรายจะเตรียมความพร้อมเพื่อไปประชันความงามสู้กับสาวชาติอื่นๆ แล้ว งานนี้ยังได้เตรียมความสามารถพิเศษ ก็คือ การแสดงฟ้อนผาง ซึ่งเป็นศิลปะการแสดงของทางภาคเหนือ และเป็นบ้านเกิดของตัวเอง ไปร่วมโชว์บนเวทีประกวด Miss World อีกด้วย

2

งานนี้ก็ต้องส่งกำลังใจให้กับสาวเฟร้นฟรายเต็มที่ ซึ่งทางกองประกวดMiss World ก็ได้เปิดให้แฟนๆ นางงามทั่วโลก มีส่วนในการร่วมโหวต รางวัล ‘The People’s Choice Award’ ด้วย สาวงามประเทศใด มีคะแนนโหวตสูงสุด ก็จะสามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายทันที

1

 

วิธีการง่ายๆ คือ

– โหลด แอพพลิเคชั่น Miss World

– โหวตเลือก Thailand อันดับแรก และเลือกประเทศอื่นๆ อีก 2 ประเทศ

– จากนั้นกดโหวตได้เลย

** สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้ // โทรศัพท์ 1 เครื่อง สามารถกดโหวตได้ 1 ครั้ง

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@fyfiefrenchfine

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up