เปิดใจว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม หลังถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle

นักแสดงสาวมากความสามารถ จ๊ะจ๋า พริมรตา เปิดใจถึงความรู้สึก หลังถูกแฟนหนุ่มนักร้องรุ่นใหญ่ จิ๊บ- วสุ แสงสิงแก้ว ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอเธอแต่งงานที่ทิเบต

ปีนี้มีคนดังในวงการบันเทิงมีแววจะสละโสดเพียบ และหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาวมากความสามารถ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม  ที่เพิ่งจะประกาศข่าวดีเมื่อไม่กี่วันนี้ไปหมาดๆ ภายหลังจากถูกแฟนหนุ่มนักร้องรุ่นใหญ่ จิ๊บ- วสุ แสงสิงแก้ว ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอเธอแต่งงานที่ทิเบตอย่างโรแมนติก

ล่าสุดนักแสดงสาวได้เดินทางกลับมาจากทริปโรแมนติกเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจอย่างเป็นทางการในงานบวงสรวงละครเรื่อง”เรือนไหมมัจจุราช ที่ ล้ง 1919 ซึ่งเธอได้เผยว่ากับเหตุการณ์นี้ว่าเธอไม่เคยคิดฝันมาก่อน ทั้งยังเผยว่าอยากจะจัดงานภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย

 จ๊ะจ๋า พริมรตา

อยากทราบความรู้สึกวันถูกขอแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง?
“เป็นเหตุการณ์ที่เซอร์ไพร้ส์มากๆ พี่จิ๊บขอแต่งงานระหว่างไปทริปหลังคาโลกที่ทิเบต ณ วันนี้ก็ยังตื่นเต้นไม่หายเลย

เอะใจมาก่อนบ้างไหม?
“ไม่เลย คือต้องขอเรียนแบบนี้ค่ะ ปกติเราไปทริปประจำปีอยู่แล้ว ทริปนี้เราก็เหมือนทริปอื่นๆ ที่จะไปจอยทัวร์กับคนอื่นๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่ได้มีเพื่อนเรา ไม่ได้มีการเตรียมตัวแบบต้องมีชุดขาวต้องมี พร๊อพ คือไม่มีอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างปกติ”

ตอนถูกขอแต่งงานมีน้ำตาแตกเหมือนคู่อื่นๆ ไหม?
“ไม่ต่างกัน จ๋าเข้าใจแล้วในละครที่เขาร้องไห้กันเนี่ยยังไง คือมันออกมาเองด้วยความรู้สึกที่จ๋าก็บอกไม่ถูก จ๋ารู้แค่วินาทีที่พี่จิ๊บคุกเข่าลงไปอ่ะ แววตาของพี่จิ๊บที่มองมาอ่ะ มันเป็นเต็มไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้งมากๆ ความจริงใจ ความตั้งใจ แล้วพอเขาลงไปคุกเข่าเนี่ย จ๋าเกรงใจเพราะทุกครั้งเนี่ยจะเป็นจ๊ะจ๋านะที่ต้องคุกเข่า”

ทันทีที่เขาขอแต่งงานเราตอบตกลงเยสเลยไหม?
“ปฏิเสธไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) ตอนนั้นมันมีหลายความรู้สึกเกิดขึ้นโดยที่เรารู้สึกว่านี่คือความจริงหรือเปล่าหรือว่าเราฝันอยู่ไหม”

 จ๊ะจ๋า พริมรตา

จำคำพูดพี่จิ๊บที่พูดอะไรไหม?
“ณ ตอนนั้น ยอมรับเลยว่าไม่รู้ว่าพูดอะไรบ้าง ต้องตั้งสติแล้วก็มาดูคลิปที่เขาถ่ายไว้ ก็เลยได้ทราบว่าพี่จิ๊บพูดอะไรบ้าง คือในเหตุการณ์เราหูอื้อเพราะอากาศมันหนาว อีกทั้งที่ทิเบตสูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 5,000 กว่าๆ ซึ่งตอนไปเราได้รับคำแนะนำว่าอย่าตื่นเต้น อย่าทำอะไรเร็ว ก่อนจะเดินไปถึงตรงนั้นมันสูงมันจะมีความหอบความเหนื่อยอยู่ แล้วออกซิเจนน้อย ทีนี้พอพี่จิ๊บมาเริ่มต้นบอกว่า เราก็คบกันมาสักพักแล้วนะ หัวใจจ๋าเต้นแรงมากเพราะว่าไม่ได้มีสัญญาณอะไรเลยอ่ะ แล้วพอเขาเริ่มพูดก็เหมือนความตื่นเต้นมันมากขึ้น หูอื้อ”

เริ่มวางแพลนงานแต่งงานอย่างไรบ้าง?
“อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยอยู่เลย เดี๋ยวต้องดูเรื่องงานอีกที แล้วก็ดูเรื่องความพร้อมของทุกๆ ฝั่งอีกทีค่ะ ถ้าเกิดว่าเป็นไปได้เป็นปลายปีนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้าปลายปีนี้ไม่ได้ก็คงต้องเขยิบออกไปอีก”

ได้ดูฤกษ์หรือยัง?
“ยังไม่ได้ดูค่ะ เพราะจ๋ากลัวว่าถ้าฤกษ์บอกพฤษภาเดือนหน้านี่เป็นลม(หัวเราะ) ก็เลยเดี๋ยวค่อยๆ ทำเป็นขั้นตอนไปละกัน”


หวานสะท้านหลังคาโลก “จิ๊บ-วสุ” ทำเซอไพร้ส์คุกเข่าขอ จ๊ะจ๋า แต่งงาน

2 คู่รักคนดัง “ฮิวโก้-ฮาน่า” “จิ๊บ-จ๊ะจ๋า” ควงแขนชมงานศิลป์ เปิดตัวหนังสือดินแดนของอียิปต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up