เจ้าชายทีชัลล่า

สาวกมาร์เวล กรี๊ดดด เจ้าชายทีชัลล่า แอ่วเหนือ เยือนเมืองเชียงใหม่

Alternative Textaccount_circle
เจ้าชายทีชัลล่า
เจ้าชายทีชัลล่า

เซอร์ไพร้ส์ นักแสดงหนุ่ม “แชดวิค โบสแมน” เจ้าของบท เจ้าชายทีชัลล่า ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “Black Panther” แอ่วเหนือ เยือนเมืองเชียงใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แฟนเพจ Marvel Thailand Fanpage ได้มีการโพสต์ภาพของ “แชดวิค โบสแมน” เจ้าของบท เจ้าชายทีชัลล่า ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “Black Panther” พร้อมกับแคปชั่นว่า “ฝ่าบาท เยือนเชียงใหม่ ประเทศไทย” ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ซึ่งข้อมูลที่ถูกแชร์ในครั้งนี้แท้จริงแล้วมาจากเฟซบุ๊กชื่อ Kamonchanok Noreeโดยโพสต์ดังกล่าวได้เล่าถึงความประทับใจ ที่ได้เจอกับนักแสดงระดับฮอลลีวู้ดอย่างใกล้ชิดในร้านอาหารไทย ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่

“เมื่อ T’Challa จากเรื่อง Black Panther มาเยือนร้าน ครัวอาจารย์สายหยุด&หมอทราย เด็กๆ และผู้จัดการร้านตื่นเต้นกันมากค่ะ ตัวจริงน่ารักเป็นกันเองจริงๆ ค่า ไม่มีถือตัวเลย ถ่ายรูปกับทุกคนที่ขอถ่าย ปลื้มมากๆ…ตัวจริงแน่นอนค่ะ น้องที่ได้ถ่ายบอกว่าได้กอดเอว แอบลูบหน้าท้องกล้ามแน่นมากๆ ค่า เขาจ่ายเองหมดนะคะ ไม่ได้ทานฟรีแต่อย่างใดค่า คอนเฟิร์มด้วยการจ่ายบัตรเครดิตในชื่อเค้าเองเลยค่ะ แถมไม่ขอสิทธิพิเศษใดๆ เลยค่ะ น่ารักที่สุด”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่านักแสดงหนุ่มคนดังจะอยู่ที่เมืองไทยประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์พอดิบพอดี …ไม่รู้ว่างานนี้จะมีแฟนคลับชาวไทยคนไหนที่จะโชคดีได้เจอกับดาราหนุ่มคนนี้อย่างใกล้ชิดอีกบ้างนะเนี่ย

เจ้าชายทีชัลล่า

เจ้าชายทีชัลล่า

เจ้าชายทีชัลล่า


ภาพและข้อมูลจาก : Kamonchanok Noree

Praew Recommend

keyboard_arrow_up