คุณมูนา

หักเหลี่ยมเฉือนคมสุด! คุณมูนา เผยเบื้องหลังชีวิตหรูสะใภ้ดูไบ แซ่บยิ่งกว่าละครหลังข่าว

Alternative Textaccount_circle
คุณมูนา
คุณมูนา

ตำนานซินเดอเรลล่าดูไบ คุณมูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ เผยเบื้องหลังชีวิตสะใภ้สุดหรู หักเหลี่ยมเฉือนคม แซ่บยิ่งกว่าละครหลังข่าว

ก่อนหน้านี้ คุณมูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ เจ้าของฉายา “ตำนานซินเดอเรลล่าดูไบ”ได้เคยเปิดปากเล่าถึงวิถีชีวิตราวกับเจ้าหญิง ภายหลังได้แต่งงานกับ “ อาเหม็ด นูร์ ซารูนี่ณ์” นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ติดอันดับมหาเศรษฐีรวยระดับต้นๆ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่าชีวิตที่นั่นเธอแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะมีคนรับใช้คอยดูแลเธอมากถึง 16 คน โดยชีวิตในทุกๆ วันหลังจากตื่นนอนเธอจะแต่งหน้าและใช้ชุดสวยๆ จากนั้นก็ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในเวลากลางคืนมักจะมีปาร์ตี้สังสรรค์ ซึ่งเธอบอกว่าอันที่จริงแล้วเธอถูกเชิญแทบทุกคืน เพียงแต่เธอไม่ได้ไปทุกคืนงานเท่านั้นเอง

“ตำนานซินเดอเรลล่าดูไบ” ยังได้เปิดเผยเรื่องที่ทำให้หลายคนหูผึ่ง เกี่ยวกับการช้อปปิ้ง โดยเธอได้เล่าว่าในคฤหาสน์ที่ดูไบเธอมีรถทุกยี่ห้อ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเพชรมากๆ จึงเก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมาก แต่ที่ทำให้หลายคนอึ้งไม่ใช่เพราะมีเยอะ แต่เพราะสร้อยเพชรของเธอบางเส้นราคาเท่ากับตึกในดูไบเลยทีเดียว

คุณมูนา

(10 เรื่องสุดเว่อร์วังของ มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ เศรษฐีนีไทยในดูไบ)

ถึงแม้วิถีชีวิตดุจเจ้าหญิงอาจจะทำให้บางคนอิจฉาเธอมากๆ แต่เบื้องหลังชีวิตสุดหรูนี้จริงๆ แล้วก็น่าเหนื่อยใจไม่น้อย เมื่อเธอต้องหักเหลี่ยมเฉือนคมกับบรรดาสะใภ้คนอื่นทุกวัน โดย “มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์” ได้เผยชีวิตอีกมุมหนึ่งผ่านรายการ “ตีท้ายครัว” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562

โดยคุณมูนาได้เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสเจอกับสามีเพราะเขาเป็นลูกค้าที่มาซื้อทัวร์ของบริษัท ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ แต่ช่วงแรกไม่ได้มีการสานสัมพันธ์เนื่องจากคุณมูนามีสามีอยู่แล้ว แต่ว่าหลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี ทั้งคู่จึงเริ่มใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้น กระทั่งตกลงปลงใจกันในที่สุด

ทว่าเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ คุณมูนาบอกว่าด่านที่หนักที่สุดของความรักก็คือการต้องฝ่าด่านครอบครัวของสามีดูไบ เพราะทางบ้านได้หาเลือกผู้หญิงที่จะมาแต่งงานกับสามีไว้แล้ว ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็มีดีกรีความรวยไม่ธรรมดาเพราะเป็นลูกสาวของผู้นำเข้านาฬิกาสุดหรูยี่ห้อ Rolex ซึ่งเป็นที่ทราบดีว่ายี่ห้อนี้ถึงจะมีราคาแพงหูฉี่แต่กลับขายดิบขายดีในดูไบมากๆ แต่ก็โชคดีที่ผู้หญิงทนรอเขาไม่ไหวจึงได้แต่งงานไปก่อนทำให้คุณมูนามีโอกาสได้เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวนี้อย่างสมบูรณ์

คุณมูนา

ถึงแม้จะฝ่าด่านครอบครัวมาได้ แต่ชีวิตสะใภ้ดูไบก็ยังไม่ได้ราบรื่นนัก คุณมูนาบอกว่าครอบครัวที่ดูไบอยู่รวมกัน ทำให้เธอต้องพบเจอกับสะใภ้คนอื่นๆ ทุกคนดูเหมือนจะมีความเขม่นกันไม่น้อย “ชีวิตที่นั่นมันไม่ได้ลำบากขนาดที่ว่าต้องไปแบกหามอะไร แต่มันเหนื่อยตรงนี้เวลาสะใภ้เจอกันมันเหมือนกับในละครต้องเชือดเฉือนกัน โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวที่นั่นให้ความสำคัญมาก มีการซุบซิบ วันนี้จะใส่ชุดอะไร จะใส่เพชรอะไร เวลาจะตัดเสื้อผ้าก็ต้องคอยหลบๆซ่อนๆ เป็นอย่างนี้ตลอด วันๆ ไม่ต้องทำงาน แค่สู้รบการสะใภ้ด้วยกันก็เหนื่อยแล้ว”

คุณมูนาเล่าต่อว่า “แต่คุณแม่สามีดีกับพี่มากๆ เพราะเราเป็นคนปรนนิบัติท่านทุกอย่าง บีบ,นวด,ปอกผลไม้ รวมถึงทำกับข้าวให้ด้วย ท่านจึงรักและค่อนข้างเอ็นดู นั่นจึงทำให้สะใภ้คนอื่นเขม่นเพราะรู้สึกหมั่นไส้ด้วย”

อย่างไรก็ตามคุณมูนายอมรับว่า “ตอนไปที่ดูไบใหม่ๆ พี่สู้พวกเขาไม่ได้เลยในเรื่องการแต่งตัว แต่ด้วยความที่เป็นคนพัฒนาเร็ว ตอนนี้จึงสู้กับพวกเขาได้แล้ว”

คุณมูนา


ข้อมูลจาก : รายการตีท้ายครัว ช่อง 3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up