แอฟ ฉีกบทบาทใหม่

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่ รับหน้าที่พิธีกรรายการครั้งแรกใน “แชร์ข่าวสาวสตรอง”

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่
แอฟ ฉีกบทบาทใหม่

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่ รับพิธีกรรายการข่าวครั้งแรก

เข้าวงการมานานหลายปี และส่วนใหญ่แฟนๆ จะได้เห็นผลงานของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในรูปแบบผลงานการแสดงทั้งละคร ภาพยนตร์ ถ่ายโฆษณา เสียมากกว่า มาปี 2561 นี้ แอฟ ฉีกบทบาทใหม่ ประเดิมหน้าที่พิธีกรข่าว เอาใจผู้หญิงยุค 4G ในรายการ “แชร์ข่าวสายสตรอง” จากภาพลักษณ์ที่ใครหลายคนมองว่าสาวแอฟพูดจาน้อย เรียบร้อยจะเป็นอย่างไร ก็ต้องลุ้นติดตามกัน

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่

แอฟ-ทักษอร 

ยุคดิจิทัล มีข่าวสารให้เสพมากมายแบบนี้ นักแสดงสาว แอฟ-ทักษอร คุณแม่ของน้องปีใหม่ ก็ขอลุกขึ้นมาแชร์ทุกข่าวทุกเรื่องราวที่ผู้หญิงยุค 4.0 ควรรู้เสียหน่อย โดยสาวแอฟได้โดดมารับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี เป็นพิธีกรสายหวาน ที่ต้องมาประกบกับอีก 3 พิธีกรสาว ต่างสไตล์กัน ไม่ว่าจะเป็นสายฮา ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด, สายข่าว ปุ้ย-พิมลวรรณ และสายแข็ง แพท-ณปภา ซึ่งจะมานั่งแชร์เรื่องราวต่างๆ ข่าวเด่นรายวันทั้งไทยและต่างประเทศที่ผู้หญิงยุคนี้ควรรู้ อาทิ บ้านเมือง บันเทิง เรื่องในบ้าน รวมถึงเรื่องบนเตียง ซึ่งถ้าหากดูภาพรวม 4 สาวพิธีกรนี้แล้ว เรียกว่า นอกจากความหวานของสาวแอฟที่มองแล้วชวนเคลิ้มแล้ว ก็ต้องมีความฮา ความซ่า และความรู้คอยเสิร์ฟตลอดรายการกันแน่นอน

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่

แอฟควงน้องปีใหม่ ถ่ายแบบแฟชั่นปกนิตยสารแพรว

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่

แอฟควงน้องปีใหม่ ถ่ายแบบแฟชั่นปกนิตยสารแพรว

ทั้งนี้การมารับหน้าที่ใหม่ในฐานะพิธีกรของสาวแอฟครั้งนี้ ก็เรียกความตื่นเต้นและความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากสาวแอฟควงน้องปีใหม่มาถ่ายแบบแฟชั่น ฉีกลุคหวาน เรียบร้อย เพิ่มความเปรี้ยวแกมเซ็กซี่เล็กๆ น้อยๆ ต้อนรับซัมเมอร์กับน้องปีใหม่บนนิตยสารแพรว ก็ได้สร้างเสียงฮือฮาและความคิดถึงจากแฟนๆ ไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งการฉีกลุคใหม่อีกครั้งอย่างการมารับบทพิธีกรครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆ ตามลุ้น และอยากติดตามกันต่อว่า สาวแอฟจะมาโชว์ฝีมือด้านวาทศิลป์ ฝีมือการเล่าข่าวได้สนุกในรูปแบบใด สำหรับใครที่อยากชมบทบาทใหม่ของสาวแอฟ สามารถติดตามรายการได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.45-10.45 น. นะจ๊ะ

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่

รับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ประกบ 3 พิธีกรสาวต่างสไตล์

 


ก่อนจะได้ชมบทบาทใหม่ของสาวแอฟ แพรวดอทคอมนำภาพของสาวแอฟแต่ละลุคมาให้ได้ชมกันก่อน
ไม่รู้ว่าลุคพิธีกรของสาวแอฟ จะเป็นอย่างไรบ้างนะ น่าตื่นเต้นแทนจริงๆ

แอฟ ฉีกบทบาทใหม่ แอฟ ฉีกบทบาทใหม่ แอฟ ฉีกบทบาทใหม่

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: polyplus, IG @aff_taksaorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up