กองทัพ พีค

กองทัพ พีค ลูกชาย “ปราบ ยุทธพิชัย” ติดทีม ไอดอลแห่งชาติของเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
กองทัพ พีค
กองทัพ พีค

เรียกว่าเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ร่วมทีม ไอดอลแห่งชาติของเกาหลี PRODUCE X 101 ซีซั่น 4 สำหรับ กองทัพ พีค ลูกชายของนักแสดง “ปราบ ยุทธพิชัย”

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

ถึงจะมีฝันที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน หากเราไม่รู้จักเริ่มต้นเลย คงไม่มีวันที่จะถึงเส้นชัยได้ ตรงข้ามกันหากเราค่อยๆ พัฒนาตัวเองและสานความฝัน ถึงแม้จะขยับทีละน้อย แต่ในที่สุดเราต้องไปถึงฝั่งฝันแน่นอน เช่นเดียวกับ กองทัพ พีค หรือ “กองทัพ ยุทธพิชัย” ลูกชายคนเดียวของนักแสดงมากความสามารถ “ปราบ ยุทธพิชัย” โดยจากที่ได้ทราบหนุ่มคนนี้มีความฝันว่าอยากจะเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ ซึ่งนักร้องในดวงใจของเขาคือป๊อปสตาร์ชื่อดังระดับโลก “จัสติน บีเบอร์”

แม้การก้าวไปสู่จุดนั้นจะเป็นเรื่องยาก แต่หนุ่มคนนี้ไม่ได้แค่นั่งฝันเฉยๆ และเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ก้าวไปอีกขั้น เพราะล่าสุดหนุ่มกองทัพได้เดินทางไปเกาหลีใต้ หลังจากที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมในทีม ไอดอลแห่งชาติของเกาหลี PRODUCE X 101 ซีซั่น 4 โดยเขายังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมในรายการนี้อีกด้วย

กองทัพ พีค

PRODUCE 101 เป็นรายการจากประเทศเกาหลีใต้ ของช่อง Mnet เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2017 ได้รับความนิยมจากแฟนๆ K-pop ทั่วโลกเป็นอย่างมาก รูปแบบรายการเป็นเรียลลิตี้ค้นหากลุ่มศิลปินหญิงและชาย จากตัวแทนเด็กฝึกหัดของค่ายต่างๆ จำนวน 101 คน จนเหลือเพียง 11 คนที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่ โดยซีซั่นที่เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ก็คือ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 ค้นหากลุ่มชายและได้เดบิวต์ในนาม “Wanna One” เพราะนักร้องหน้าใหม่กลุ่มนี้สามารถทุบสถิติในชาร์ตเพลงต่างๆ ของบรรดาศิลปินรุ่นพี่ได้อย่างรวดเร็ว ในแง่ของธุรกิจพวกเขาโกยเงินจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปเพียบและยังถูกจัดอันดับให้เป็นคนดังที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ต่างๆ เรียกว่าแจ้งเกิดกันแบบยกทีม ซึ่ง PRODUCE X 101 ซีซั่น 4 นี้ ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่ทางรายการทำการค้นหาศิลปินกลุ่มชาย และ “กองทัพ ยุทธพิชัย” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จะร่วมเซอร์ไวเวอร์กับเพื่อนๆ อีก 100 คน

สำหรับ “กองทัพ ยุทธพิชัย” หลังจบการศึกษาไฮสคูลจากประเทศอังกฤษ ก็ได้ถูกทาบทามเข้าวงการบันเทิง โดยได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 และเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลง Chandelier Music มีเพลงที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อกลางปี 2018 ชื่อว่า “SAY NO” กระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ไปโผล่โชว์ความสามารถในรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งความสามารถของเขาทำให้แฟนคลับแดนโสมเองก็ชื่นชมไม่น้อย

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้นเพราะกองทัพยังต้องไปพิสูจน์ความสามารถกันต่อ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามชมออนไลน์ได้ที่ seeme.me

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค


ภาพจาก : Mnet ,OSEN , IG @by_khunbie

Praew Recommend

keyboard_arrow_up