5 ว่าที่เจ้าสาวคนดัง เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน

ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากเป็นว่าที่เจ้าสาวสักครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วถ้ามีโอกาสทั้งทีจะให้น้อยๆ มินิมัลๆ ไม่มีทาง เช่นเดียวว่าที่เจ้าสาวคนดังที่กำลังเตรียมตัวสละโสดกันเป็นแถว เลยขอนำภาพพรีเวดดิ้งของพวกเธอมาให้ดูกันเต็มๆ อนุญาตให้อิจฉาได้ไม่ว่ากัน

อ๋อม- สกาวใจ พูนสวัสดิ์
ใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้วสำหรับคู่รักมาราทอน ‘อ๋อม -สกาวใจ พูนสวัสดิ์’ และว่าที่สามี ‘เอ -อาทิตย์ ศรีพาเพลิน’ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี โดยทั้งคู่จะแต่งงานในวันที่ 25 ธันวาคม 2557 เลยขอเอารูปพรีเวดดิ้งหวานๆ มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนจ้า ซึ่งสาวอ๋อมมาในชุดเจ้าสาวสีแดงขับผิวขาวๆ ให้ดูโดดเด่นสุดๆ

โบ-สาวิตรี สุทธิชานนท์
สาวโบก็ไม่ยอมน้อยหน้า โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกกับหนุ่มนอกวงการ ‘เกรท พรอนันต์’ ให้สาวๆ หนุ่มๆ ได้อิฉาตาร้อนกันเป็นแถว และเตรียมจะฉลองงานแต่งงานในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2557

แอร์- ภัทราริน ยอดกมล
เป็นอีกสาวที่เตรียมตัวสละโสด ดาราสาวตัวเล็ก ‘แอร์- ภัทราริน’ ที่ได้ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ริมชายหาดสวยๆ โดยมีพื้นหลังเป็นทะเลยามเย็มตอนพระอาทิตย์ใกล้ตกดินให้บรรยากาศสุดโรแมนติก ขอบอกเลยว่าแต่ละภาพหวานเว่อร์ ส่วนงานแต่งงานนั้นจะมีขึ้นกลางๆ เดือนนี้

กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล
มากันที่สาวกระแตก็เพิ่งไปถ่ายพรีเวดดิ้งชุดเจ้าสาวเสร็จ 1 ชุดที่เขาใหญ่ แต่ยังเหลืออีกหลายชุดที่ต้องทยอยถ่ายตามสถานที่ต่างๆ ไปเรื่อยๆ แถมเจ้าตัวได้แพลนว่าจะบินไปจัดงานแต่งงานกันที่เชียงใหม่ในเดือนมกราคม 2558

ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

ปิดท้ายด้วยคู่นี้ ขอบอกว่าต้องเป็นงานแต่งที่อลังการงานสร้างมากแน่นอน เพราะเพียงแค่เริ่มต้นถ่ายพรีเวดดิ้ง นักแสดงสาว ‘ลีเดีย’ กับแฟนหนุ่ม ‘แมทธิว ดีน’ ก็ยอมทุ่มสุดตัวเฉียดหลักล้านเพราะอยากได้ภาพที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งคู่เลยบินไปทำหวานไกลถึงฝรั่งเศสเลยจ้า

เรื่อง : apinya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up