เฮเลน่า บุช

เปิดภาพ “เฮเลน่า บุช” ว่าที่สาวคนใหม่ ชาริล ชัปปุยส์ ที่แฟนลุ้นประกวด MUT 2018

เฮเลน่า บุช
เฮเลน่า บุช

ได้รับการจับตาในวงกว้างขึ้นมาทันที เมื่อสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน-เยอรมัน วัย 21 ปี นามว่า “เฮเลน่า บุช” หรือชื่อเล่นว่า “เลน่า” ตกเป็นข่าวว่าที่แฟนใหม่ที่กำลังศึกษาดูใจกับนักฟุตบอลชื่อดัง “ชาริล ชัปปุยส์”

เฮเลน่า บุช
เลน่า
เฮเลน่า บุช
ชาริล ชัปปุยส์
เฮเลน่า บุช
ชาริล ชัปปุยส์-เมลานี มานูเอล

มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า นักฟุตบอลสุดฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกองกลางให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในไทยลีก ได้เลิกรากับแฟนสาวชาวสวิตฯ เมลานี มานูเอล แล้ว โดยสาวคนใหม่ที่ตกเป็นข่าวกับนักฟุตบอลหนุ่มนามว่า เลน่า-เฮเลน่า บุช สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน-เยอรมัน วัย 21 ปี ก็ไม่ใช่คนนอกวงการไกลที่ไหน เพราะเป็นเด็กในสังกัดของ คุณแพร ผู้จัดการดาราคนดังที่ดูแลนักแสดงตัวท็อปไว้มากมาย อาทิ เบลล่า ราณี, หมาก-ปริญ ซึ่งเลน่าก็ได้มีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา มาบ้างแล้ว

เฮเลน่า บุช เฮเลน่า บุช

ด้านรูปลักษณ์ที่มีใบหน้าสวยคมของ เลน่า ก็ทำให้มีแฟนๆ จับจองขอแฟนคลับ นอกจากนี้ประวัติเลน่ายังได้อยู่ในกลุ่มแฟนๆ ที่ลุ้นให้เป็นผู้สมัครเข้าประกวดเวทีนางงามดังอย่าง Miss Universe Thailand 2018 เพราะเล็งเห็นศักยภาพของเธอที่มีแนวโน้มความเป็นไปได้ในการชิงมงกุฎ ส่วนด้านประวัตินั้น เลน่า เกิดวันที่ 8 กันยายน 2539 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร จบไฮสคูลจากสวีเดน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

และความสวยที่กำลังเป็นที่น่าจับตาอยู่ตอนนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดนำภาพของสาวเลน่า-เฮเลน่า บุช มาให้ได้ชมกัน 

เฮเลน่า บุช เฮเลน่า บุช เฮเลน่า บุช เฮเลน่า บุช เฮเลน่า บุช

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @lena_helenabusch @charyl4

Praew Recommend

keyboard_arrow_up