อดีตไม่มีผล! แม่แอ๊ฟ ตอบเฉียบทุกคำถาม สมฉายากุลสตรอง

อดีตไม่มีผล! แม่แอ๊ฟ ตอบเฉียบทุกคำถาม สมฉายากุลสตรอง…เห็นผู้หญิงคนนี้ไม่ว่าจะตามงานอีเว้นท์ หรืออกรายการทีวี ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ไม่พูดเยอะ ไม่โวยวาย เอาน้ำเย็นลูบเข้าว่าไว้ก่อนตามสไตล์แอ๊ฟ ทักษอร คุณแม่สุดสตรองของน้องปีใหม่ ที่ล่าสุดเพิ่งไปออกรายการเสือ สิงห์ กระทิง ซ่า คู่กับแพท ณปภา มาสดๆร้อนๆ แถมยังเจอคำถามสุดกวนที่ชวนสะกิดเรื่องเก่าๆ แต่งานนี้บอกเลยว่าพิธีกรทั้ง 3 ทำอะไรแม่แอ๊ฟไม่ได้เลยจริงๆ

ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากต่อจิตใจที่สุดในชีวิตไปได้สักพักแล้ว ตอนนี้นอกจากจะเห็นสาวแอ๊ฟ-ทักษอรในรายการพิธีกร และงานอีเว้นท์อยู่บ่อยๆ ก็ยังมีออกไปเป็นแขกรับเชิญตามรายการทอล์คอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดที่ได้ไปออกรายการเสือ สิงห์ กระทิง ซ่าคู่กับสาวแพท ณปภา โดยรายการนี้นอกจากจะต้องปะทะคารมกับพิธีกรสุดฮาอย่าง นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร,หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง และตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา ที่ขยันจี้คำถามซะเหลือเกิน แต่งานนี้แม่แอ๊ฟเอาอยู่ แถมบางคำตอบก็ทำเอาอึ้งเหมือนกัน เพราะเห็นเป็นสาวหวานเรียบร้อยขนาดนี้ แต่บทจะตอบเด็ดขาด ก็สตรองสุดจริงๆ จ้า

Q : ถ้ามีไฮโซสายเปย์มาขอเลี้ยงดู ปฏิเสธยังไงไม่ให้เสียมารยาท และไม่มายุ่งกับเราอีก

แอ็ฟ – ทักษอร : อ่าว..ต้องปฏิเสธด้วยหรอคะ..

Q : ถ้าสามีบอกว่าเราไม่แซ่บแล้ว จะบอกกับเขาว่ายังไง

แอ๊ฟ : ว้าย..ไม่เคยโดนอ่า

Q : แม้จะแกร่งแค่ไหน แต่ก็เคยแอบร้องไห้คนเดียวมาแล้ว

แอ๊ฟ : ก็มีบ้าง แต่เราไม่ใช่คนอ่อนแอ ร้องไห้กับอะไรง่ายๆ และเป็นคนเก็บเอาไว้  มันด็จะมีจังหวะที่มันจะมามันก็มา แต่ไม่ใช่คนแบบเจอปุ๊ปร้องไห้เลย แบบนั้นไม่มี

Q : ผ่านจุดเปลี่ยนที่แสนเจ็บปวดมาได้ เพราะกำลังใจจากแฟนคลับ

แอ๊ฟ : มันอาจจะไม่ได้ชัดเจนว่าเป็นประโยคไหน แอ๊ฟว่าความสม่ำเสมอคือสิ่งที่เราประทับใจมากที่สุด คือเราเจอมาหลายเหตุการณ์มาก แต่ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไร จะเป็นยังไง เขาเชื่อใจเรา เข้าใจเราเสมอ อันนี้คือสิ่งที่แอ๊ฟประทับใจมากที่สุด

 

ข้อมูล รายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ทางช่อง 3

 

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่นี่

อบอุ่นดุจขุนเขาโอบ! ครอบครัวเตชะณรงค์ โพสต์ภาพพี่น้องกลมเกลียว

New Look “แอฟ ทักษอร” แบ๊วแล้วค่ะ รวบดังโงะ หน้าม้าน่ารักกรุบๆ กับเมคอัพสีหวาน

อีกหนึ่งมุมน่ารักๆ ของ นางเอก แอฟ ทักษอร จากปากทีมงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up