เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล เจ้าสาวคนสวย ว่าที่คุณแม่น้องพารันของ หนุ่มแทค- ภรัณยู

account_circle

เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล เจ้าสาวคนสวย ว่าที่คุณแม่น้องพารัน ลูกของ แทค ภรัณยู ทั้งคู่จัดพิธีแต่งงานสุดเรียบง่าย เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล

หลังจากที่มีกระแสข่าวเมื่อไม่นานมานี้ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาว่ามีพระเอกหนุ่มสายติสท์ จะเข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแล่บ เพราะทำแฟนสาวไฮโซท้อง หลายคนต่างก็เดาไปต่างๆ นานา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ก็มีข่าวช็อกวงการเกิดขึ้น เมื่อหนุ่มแทค ภรัณยู เข้าพิธีแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับแฟนสาวไฮโซนอกวงการ โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ท่ามกลางเพื่อนสนิทของหนุ่มแทคที่มาร่วมแสดงความยินดี

บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น และดูอบอุ่น หนุ่มแทคและสาวเบลล์มีท่าทีสบายๆ ดูแล้วเป็นคู่ที่เหมาะกันอย่างมาก ทั้งนี้ยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า สาวเบลล์ตั้งครรภ์แล้วได้ 5 เดือน ซึ่งหนุ่มแทคเองก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวแต่อย่างใด แต่ก็มีภาพที่เขาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ว่า พารัณ รีบๆๆ ออกมานะอยากเห็นหน้า ก็ไม่รู้ว่าชื่อนี้จะเป็นชื่อของลูกทั้งคู่ที่ใกล้จะลืมตาดูโลกในเร็วๆ นี้หรือเปล่า โดยหนุ่มแทคจะมีการตั้งโต๊ะแถลงให้สัมภาษณ์ทุกเรื่องที่ทุกคนสงสัยในวันที่ 11 มกราคม 2561 ที่สตูดิโอช่อง ONE31 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

พ่อกับแม่ในบ้านหลังที่สองของหนู…รักนะคะ จุ๊บๆ💕

สำหรับเส้นทางความรักของแทคและเบลล์นั้น ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้ 3 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีภาพสวีทหวานของคู่นี้เท่าไหร่ แต่สาวเบลล์ ก็ยังเคยลงรูปที่ถ่ายคู่กับคุณพ่อ คุณแม่ของหนุ่มแทค พร้อมกับแคปชั่นน่ารักๆ ว่า พ่อกับแม่ในบ้านหลังที่สองของหนู…รักนะคะ จุ๊บๆ💕  ซึ่งเธอเองยังได้เดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของหนุ่มแทคด้วยบ่อยครั้ง

ทั้งนี้มีกระแสข่าวออกมาว่า สาวเบลล์นั้นเป็นน้องสาวของ เป๊ก สัณชัย สามีของธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งด้านธัญญ่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเบลล์เป็นน้องแท้ๆ ของสามี แต่ถึงอย่างไรก็ตามสาวเบลล์ก็เป็นลูกพี่ลูกน้องแท้ๆ ของคุณเป๊กจริงๆ ซึ่งทางธัญญ่า และ เป๊ก ก็ยังได้อวยพร และแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย

ด้านโปรไฟล์ของสาวเบลล์นั้นเรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะเป็นทายาทตระกูลดังแล้ว เธอยังเป็นนิสิตอักษรจุฬาฯ แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากนั้นได้เรียนต่อปริญญาโทด้าน Enterprenuership and Innovation Management จากบัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปัจจุบันเธอทำงานเป็น Division Head of Client Service ที่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ สวย ครบเครื่องขนาดนี้ ต้องเป็นคุณแม่สายเพอร์เฟคชั่นนิสต์ แน่นอน แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่นะคะ


ภาพ : ครอบครัวบันเทิง, Adira Belle Engtrakul, tack_pharunyoo, Sanook

Praew Recommend

keyboard_arrow_up