ยูอินนา

งู้ยยย ละสายตาไม่ได้! อีดงอุค – ยูอินนา กลับมาร่วมงานกันในซีรีส์ Touch Your Heart

Alternative Textaccount_circle
ยูอินนา
ยูอินนา

เคมีดีงาม จนละสายตาไม่ได้” พระเอกหนุ่ม อีดงอุค และ นางเอกสาว ยูอินนา หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในละครรักโรแมนติกเรื่อง Touch Your Heart 

Touch Your Heart

4 นักแสดงจากละครรักโรแมนติกเรื่อง  Touch Your Heart

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสองนักแสดงคู่ขวัญจาก “Goblin“ คือ อีดงอุค และ ยูอินนา มีโครงการว่าจะกลับมาร่วมงานอีกครั้งในละครรักโรแมนติก  Touch Your Heart  ผลงานใหม่ของช่อง tvn ก็ทำให้แฟนๆ ตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก เพราะหลายๆ คนยังคงประทับใจกับความรักของท่านยมและมนุษย์สาว จากบทบาทที่ได้รับเมื่อครั้งก่อน พอมีข่าวออกมาแบบนี้ก็เลยทำให้คอละครใจเต้นแรงกันเลยทีเดียว

Touch Your Heart

Touch Your Heart

โดยหลังจากที่แฟนคลับตั้งตารอชมผลงานเรื่องนี้มาพักใหญ่ ล่าสุดผลงานชิ้นนี้ก็ได้คิวออนแอร์แล้ว จะเริ่มตอนแรกในวันพุธ ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ฉายต่อจาก “Encounter” ที่แสดงนำโดย “พัคโบกอม” และ “ซงฮเยคโย”

ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ โดยงานนี้นักแสดงนำทั้ง 4 คน ได้มาร่วมบอกเล่าความรู้สึกและคาแรคเตอร์ที่ได้รับให้ทุกคนได้ทราบกัน

ทั้งนี้ระหว่างการสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว หนึ่งในหัวข้อที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีเรื่องที่ว่า สองนักแสดงได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้มาเจอกัน ดังนั้นทั้งคู่จึงสามารถประหยัดเวลาในการทำความรู้จักกันได้ และด้วยความที่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อน ทำให้ผมรู้จักสไตล์การแสดงของเธอว่าเป็นอย่างไรและสามารถรับมือได้ ซึ่งผมเองก็เชื่อมั่นเช่นกันว่าเธอเองก็สามารถที่จะรับมือกับการแสดงของผมได้เหมือนกัน อย่างไรก็ตามอย่างที่ทุกคนเห็น ในซีรีส์ “Goblin” เคมีของเราดีมาก แต่คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ได้แตกต่างออกไป”

Touch Your Heart

ขณะที่นางเอกสาวกล่าวว่า ต้องขอบคุณซีรีส์“Goblin“ที่ทำให้คนสนใจว่าเราได้ได้พบกันเมื่อไหร่อีกจากตัวอย่างที่ออกมามีหลายคนกังวลว่าคาแรคเตอร์มีความคล้ายคลึงกันมากๆแต่ฉันเชื่อว่าถ้าคุณได้ชมผลงานชิ้นนี้แล้วทุกคนจะไม่คิดแบบนั้น”

Touch Your Heart

สำหรับผลงานซีรีส์รักโรแมนติกของคู่ขวัญคู่นี้มีคิวออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง tvn โดยโครงของซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง “It Feels Sincere” พูดถึงความรักระหว่างทนายความหนุ่มกับซูเปอร์สตาร์สาวระดับแถวหน้า ที่กำลังเผชิญปัญหาความนิยมลดลงตกต่ำหลังจากได้ตกเป็นข่าวฉาวกับทายาทมหาเศรษฐีรุ่นที่สาม ทว่าเธอได้รับโอกาสให้คืนวงการกับบทเลขาของทนายความ ดังนั้นเธอจึงลงทุนปลอมตัวมาทำงานเพื่อเข้าถึงตัวละครอย่างสมบทบาท

ยูอินนา

ยูอินนา ยูอินนา ยูอินนา


ภาพจาก : starnews, newsis, sportsQ, mydaily, sportchosun, bnt

สามารติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

คู่นี้ต้องซ้ำ! ซีรี่ส์เกาหลี 2019 ที่นักแสดงคู่ขวัญ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

อีดงอุค หล่อบาดจิตบาดใจ! เยือนปารีสกระแสกรี๊ดลุงยมโอปป้าไม่จาง

ซูจี เจ้าของหัวใจ อีดงอุค รักลงล็อคต่างคนคือหนุ่ม-สาวในอุดมคติของกันและกัน

วิถีคนมีรัก อีดงอุค – ซูจี ตาเปล่งประกายหวานซึ้ง น้ำผึ้งแทบพุ่งจากดวงตา

ปิดฉากรักหวาน 3 เดือน อีดงอุค เลิก ซูจี ตรงสเปคแต่ยังไม่ตรงใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up