ซีรีส์เกาหลี 2019

คู่นี้ต้องซ้ำ! ซีรีส์เกาหลี 2019 ที่นักแสดงคู่ขวัญ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์เกาหลี 2019
ซีรีส์เกาหลี 2019

เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก เผยรายชื่อ ซีรีส์เกาหลี 2019 ที่นักแสดงคู่ขวัญ หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แฟนคลับตั้งตารอชมความสนุกให้ดีๆ

ต้นปีแบบนี้บรรดาผู้จัดทั้งในไทยและต่างประเทศก็ได้ถือโอกาสเปิดเผยโปรเจ็คต์ใหม่ที่กำลังทำอยู่ ซึ่งผลงานหลายชิ้นก็น่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ฟากละครไทยก็มีเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง”, “ด้ายแดง”, “กรงกรรม”, “วิมานมนตรา”, “เพลิงเสน่หา” รวมถึง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ผู้จัดฝีมือดี “พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ทุ่มทุนไปมหาศาล

ขณะที่ทางด้านซีรี่ส์เกาหลีก็มีหลายเรื่องที่น่าติดตาม ออนแอร์ไปแล้วก็มี “Encounter” ซีรี่ส์ความรักต่างวัยของ “ซงฮเยคโย” และ “พัคโบกอม”, “Memories of The Alhambra” ของ “ฮยอนบิน” และ “พัคชินฮเย” รวมถึงซีรี่ส์ม้ามืด “An empress’s Dignity” ของ “ชเวจินฮยอก” และ “จางนารา”

อย่างที่ทราบดีว่าละครไทยนิยมคัดเลือกนักแสดงคู่ขวัญมาลงจอ ส่วนหนึ่งอาจเพราะเป็นการการันตีว่าได้รับความนิยมจากแฟนคลับของคู่จิ้นแน่ๆ แตกต่างจากละครเกาหลีที่เราไม่ค่อยได้เห็นคู่ขวัญกลับมาร่วมงานกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าปีนี้มีข่าวดีสำหรับคอซีรีส์เกาหลีโดยเฉพาะเนื่องจากมีการเผยโปรเจ็คต์ออกมาว่านักแสดงคู่ขวัญหลายคู่จะหวนกลับมาร่วมงานกัน

ซีรีส์เกาหลี 2019

Vagabond

สำหรับคู่นี้เกือบ 6 ปีแล้ว หลังจากที่พระเอก “อีซึงกิ” และนางเอกสาว “ซูจี” ร่วมงานกันในซีรีส์ “Gu Family Book” เมื่อปี 2013 โดยล่าสุดคู่ขวัญคู่นี้เตรียมกลับมาพบกันในเรื่องละครแนวแอคชั่น-ดราม่า “Vagabond” ละครฟอร์มยักษ์ของช่อง SBS ที่ใช้เงินในการลงทุนไปกว่า 25,000 ล้านวอน โดยเนื้อหาในเรื่องนี้เกี่ยวกับชายหนุ่มที่เข้าไปพัวพันกับการสืบสวนคดีและนำไปสู่การขุดคุ้ยคอรัปชั่นระดับประเทศ “อีซึงกิ” จะรับบท “ชากอน” สตั๊นท์แมนที่มีความสามารถในด้านการต่อสู้ด้วยศิลปะป้องกันตัวหลากหลายแขนง เขาเข้าไปเกี่ยวพันกับคดีเครื่องบินตกและพบเงื่อนงำบางอย่างในอุบัติเหตุครั้งนี้ “ซูจี” รับบทเป็น “โกแฮรี” เจ้าหน้าที่จากหน่วยสืบราชการลับ โดยเธอเข้ามารับราชการเพราะต้องการรับผิดชอบต่อครอบครัวเหมือนพ่อของเธอ ทั้งนี้ “Vagabond” มีคิวออกอากาศวันอังคาร-พุธ ในเดือนพฤษภาคมนี้

 ซีรีส์เกาหลี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ของช่อง SBS “Vagabond” 

Touch Your Heart

อีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยให้โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งก็คือ “อีดงอุค” และ “ยูอินนา” จากเรื่อง “Goblin” ความรักระหว่างท่านยมทูตกับสาวธรรมดา ที่ทำเอาผู้ชมเสียน้ำตากันไปเป็นปี๊บ  ล่าสุดทั้งคู่ได้หวนกลับมาร่วมงานกันในซีรี่ส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง  “Touch Your Heart” โดย “ยูอินนา” รับบทเป็น “โอยุนซอ” นักแสดงสาวชื่อดังที่ตกอับเพราะข่าวฉาว แต่เธออยากได้โอกาสกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง เลยพยายามทำทุกอย่าง ขณะที่พระเอก “อีดงอุค” รับบทเป็นทนายความที่ชื่อ ” ควอนจองรก” ซึ่ง “โอยุนซอ” จับพลัดจับผลูมาเป็นเลขาของเขา โดยซีรี่ส์เรื่องออกอากาศใน กุมภาพันธ์ 2562 ทางช่อง tvn

ซีรี่ส์เกาหลี 2019

ซีรี่ส์เกาหลี 2019

ซีรี่ส์เกาหลี 2019

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Touch Your Heart”

Asadal Chronicles

ในซีรีส์ “Descendants of the Sun” พระเอกหนุ่ม “ซงจุงกิ” และนักแสดงสาว “คิมจีวอน” ไม่ได้ลงเอยกัน ทว่าล่าสุดคู่นี้มีลุ้นอีกครั้ง เพราะทั้งคู่ตอบตกลงรับแสดงในซีรีส์พีเรียดเรื่อง “Asadal Chronicles” ของช่อง tvn โดย “ซงจุงกิ”รับบทเป็น “ทากน” วีรบุรุษสงคราม แห่งอาณาจักรโบราณอัซดัล ที่นำชัยชนะให้กับอาณาจักรในมหาสงคราม และกลายเป็นผู้ที่คอยดูแลอาณาจักรในช่วงที่ขาดผู้ครองบัลลังก์ ขณะที่ “คิมจีวอน” รับบทเป็น “ทันยา”เจ้าหญิงรัชทายาทที่เกิดมาพร้อมกับพลังจากลำแสงดวงดาวสีฟ้าเช่นเดียวกับอึนซอม โดยเธอคือผู้สืบทอดเชื้อสายเจ้าอาณาจักรที่เริ่มต้นเมื่อร้อยปีก่อน ซึ่งในอนาคตเธอคือผู้ปกครองคนต่อไปของอาณาจักรอัซดัล โดยซีรีส์เรื่องนี้มีคิวออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

 ซีรีส์เกาหลี 2019

ภาพเก่าจากซีรีส์พีเรียดเรื่อง “Asadal Chronicles”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up