ไม่ธรรมดา “จี๋ สุทธิรักษ์” ลูกชายของร็อคเกอร์รุ่นเก๋า “เจี๊ยบ พิสุทธิ์” หล่อเซอร์ได้พ่อ

เดี๋ยวนี้ลูกดาราคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว หลายคนก็เจริญรอยตามคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการบันเทิง ล่าสุดที่เราจะพามาแนะนำให้รู้จักนั่นก็คือหนุ่มหล่อมาดเซอร์อย่างหนุ่ม  “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ลูกชายของ “เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” นั่นเอง บอกเลยว่าตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อแซงหน้าคุณพ่อไปซะละ

หลายคนคงจะพอจำนักร้องคนนี้ได้ เพราะถ้าเอ่ยถึงร็อคเกอร์ที่โด่งดังในยุค 90 ต้องมีชื่อของเขาติดอยู่ในนั้นด้วย นั่นก็คือ “เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” อดีตนักร้อง-นักแต่งเพลงมือฉมังแห่งค่ายอาร์เอส คู่หูของ “เป้ ไฮร็อค” ที่เคยมีผลงานดังๆ ในอดีตเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว ภาพลักษณ์นักดนตรีร็อคผมยาว ผ้าคาดหัว กางเกงขาเดฟ ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มเท่แห่งยุคอีกคนเลยก็ว่าได้

ถึงแม้ตอนนี้ “เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” จะห่างหายไปจากวงการบันเทิงหรือหน้าจอทีวีไปบ้างแล้ว แต่ก็ได้ส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างหนุ่ม “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” มาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเป็นลูกไม้หล่นใกล้ต้น ซึ่งบอกเลยว่าเราไม่เคยรู้มาก่อนว่าร็อคเกอร์อย่างเจี๊ยบ-พิสุทธิ์ จะมีลูกชายที่หล่อเหลาโตทันใช้งานแล้วขนาดนี้ แหม่ บอกเลยว่ารูปร่างหน้าตาไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ หล่อเท่สุดๆ เป็นพระเอกได้สบาย ที่สำคัญตอนนี้เริ่มมีผลงานมาให้เราได้ชมกันแล้วด้วย เป็นทั้งนายแบบ และรับบทเป็นพระเอกใน MV เพลงพันหมื่นเหตุผล ของวง KLEAR อีกด้วย และวันนี้แพรวก็มีภาพของหนุ่มจี๋มาให้ดูกันด้วย เอาเป็นว่าตามไปส่องกันเลยจ้า

6 1 3 5 4 2 7 8 9 10 11 12 13 14 15

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@geesutthirak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up