ไม่ผิดใช่ไหมที่เกิดเร็วไป 8 ลูกชายคนดัง วัยละอ่อนโดนใจ หน้าตาดี ฝีมือไม่ธรรมดา

อยากจะติดแฮชแท็ก #ลูกชายหล่อบอกต่อด้วย เลยจริงๆ เมื่อต้องมาเห็น “ลูกชายคนดัง” วัยละอ่อน ช่วงอายุ 14 – 16 ปี ที่กำลังเริ่มแตกเนื้อหนุ่มฉายแววความหล่อและหน้าตาดีตามรอยพ่อแม่ ซึ่งก็ทำให้บรรดาสาวๆ ที่บังเอิ๊ญบังเอิญเผลอเกิดเร็วไป (ฮา) เกิดอาการเสียหลักเลยทีเดียว เพราะไม่รู้จะโทษที่เด็กสมัยนี้โตเร็วแบบมีคุณภาพ หรือจะโทษตัวเองที่เกิดเร็วไปดี เอาเป็นว่าจะมีลูกชายคนดังบ้านไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันตามด้านล่างนี้เลยจ้า…

เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน อายุ 14 ปี (เกิด 9 มิถุนายน 2546)

เริ่มที่เจ้าขุน – จักรภัทร วัย 14 ปี 1 ใน 3 หนุ่มเนื้อทอง ลูกชายคนที่ 2 ของพ่อเจ – เจตริน และแม่ปิ่น – เก็จมณี วรรธนะสิน โดยตอนนี้เจ้าขุนกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียน Millfield ประเทศอังกฤษ และกำลังฉายความสามารถที่หลากหลายตามรอยพ่อเจ ที่มีทั้งกิจกรรมด้านกีฬา เช่น เล่นบาส วิ่ง เจ็ตสกี ด้านดนตรี ร้องเพลง เต้น รวมไปถึงถ่ายแบบแฟชั่น เจ้าขุนก็ทำได้ดีเช่นกัน เรียกว่าอายุเท่านี้ แต่ความสามารถครบเครื่อง อนาคตรุ่ง ไปได้ไกลแน่นอน

อชิ – อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช อายุ 14 ปี (เกิด 26 มีนาคม 2546)

เห็นมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ จนตอนนี้อชิ – อชิรวัตติ์ รูปร่างยืดสูงใกล้เทียบแม่โบและพ่อฟลุคซะแล้ว แถมความหล่อก็ฉายแววไม่ทิ้งฝุ่นพ่อแม่ ซึ่งตอนนี้ก็มีแฟนคลับสาวๆ เริ่มติดตาม โดยปัจจุบันอชิกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพฯ (ISB) สำหรับอชินั้นอาจจะยังไม่มีผลงานด้านวงการบันเทิงให้เห็นเท่าไหร่ แต่ถ้าดูกิจกรรมหรือความชอบของอชิก็จะเห็นว่าเป็นหนึ่งหนุ่มที่ชอบแฟชั่นการแต่งตัว อย่างการสะสมหมวก รองเท้าผ้าใบ รวมไปถึงถ่ายรูปท่องเที่ยวอยู่เหมือนกัน สาวๆ ที่แพ้สไตล์คุณชายน่าจะกรี๊ดไม่น้อย

ยอร์ช – ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ อายุ 15 ปี (เกิด 11 เมษายน 2545)

มีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้ติดตามกันตั้งแต่ยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ และมีภาพจำของทุกคนว่าเป็นวันเฉลิมตอนเด็กในละครเรื่องทองเนื้อเก้า จนตอนนี้ยอร์ช – ยงศิลป์ เติบโตเป็นหนุ่มกว่าเดิมขึ้นมาก อีกทั้งงานในวงการบันเทิงก็ยังคงมีให้ได้ติดตาม และดูท่าจะขยายกว้างขึ้นด้วย เพราะมีทั้งงานด้านถ่ายแบบแฟชั่น ออกรายการ และงานแสดง ล่าสุดยอร์ชกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 15+ IQ กระฉูด แฟนคลับน้องยอร์ชอย่าลืมสนับสนุนกันด้วยนะ

อีตั้น – ศักดิเดช ศศิประภา อายุ 15 ปี (เกิด 24 เมษายน 2546)

เค้าโครงหน้าหล่อหวานได้แม่ สำหรับอีตั้น – ศักดิเดช ลูกชายคนที่ 2 ของแม่หมิว – ลลิตา ที่เมื่อเริ่มโตเป็นหนุ่มได้ฉีกลุคหนุ่มน้อยน่ารักใสๆ กลายมาเป็นหล่อเท่ไปเลย โดยก่อนหน้านี้อีตั้นได้มาร่วมถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแพรวกับแม่หมิวและพี่ชาย แพลงต้อน – ศศิเดช รวมถึงยังได้มีผลงานถ่ายโฆษณาและเล่นละคร ซึ่งคาดว่าแววความหล่อและความสามารถไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้แน่นอน

แพลงต้อน – ศศิเดช ศศิประภา อายุ 16 ปี (เกิด 8 สิงหาคม 2544)

ส่วนลูกชายคนโตของแม่หมิว – ลลิตา ก็ฉายแววความหล่อมาอีกสไตล์ โดยแพลงต้อน – ศศิเดช จะมีใบหน้าหล่อคมเข้มและมีความเท่อยู่ในตัว ซึ่งแพลงต้อนเกิดที่ประเทศอังกฤษ และที่มาของชื่อเล่นนี้เกิดจากแม่หมิวและพ่อก้องชอบทะเลเหมือนกัน โดยเฉพาะตอนกลางคืนที่จะได้เห็นแพลงต้อนเรืองแสงในทะเล ส่วนผลงานนั้นก็มีไม่แพ้น้องชาย เพราะเคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมาเช่นกัน อย่างถ่ายแบบและแสดงละคร ในซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ โดยรับบทเป็น ประณต

พีค – กองทัพ ยุทธพิชัย อายุ 16 ปี

แววความหล่ออินเตอร์ระดับพระเอกกระแทกใจสาวๆ ไปจนถึงบรรดาผู้จัดฯรุมจีบให้เล่นละคร สำหรับพีค – กองทัพ ลูกชายของนักแสดงและพิธีกร ปราบ ยุทธพิชัย ซึ่งตอนนี้พีคกำลังศึกษาด้านดนตรีด้วยความชอบอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และได้อัดเพลง ร้องเพลง เล่นกีตาร์ฝากผลงานลงเว็บ YouTube ให้ได้ติดตาม ซึ่งหนุ่มพีคมีแววอนาคตไปได้ไกลไม่น้อย อย่างไรก็ต้องคอยติดตามกันละว่าพีคลูกพ่อปราบจะมีผลงานดนตรีหรือละครในวงการให้ได้ติดตามกันหรือเปล่า

ปุณณ์ – ปุณณ์ ปุณณกันต์ อายุ 16 ปี

โตเป็นหนุ่มขึ้นมากทีเดียว สำหรับปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายคนโตของแม่นุส – นุสบา ที่ออร่าความหล่อค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามวัยทีเดียว แม้ภาพลักษณ์ภายนอกจะดูเป็นคุณชาย แต่แม่นุสนั้นสอนให้ลูกชายรู้จักดูแลตัวเองและเรียนรู้ทำอะไรด้วยตัวเองสุดๆ โดยตอนนี้ปุณณ์กำลังศึกษาอยู่ที่เมืองนอก และเป็นเด็กตั้งใจเรียนที่มีผลการเรียนดีมากทีเดียว ซึ่งส่วนหนึ่งก็เพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ด้วย อีกทั้งชีวิตการอยู่หอที่เมืองนอก ปุณณ์ก็ต้องทำความสะอาดด้วยตัวเอง โดยมีแม่นุชตามไปดูแลอยู่บ้าง และแม้จะดูเป็นเด็กขยันเรียนแบบนี้ แต่กิจกรรมด้านกีฬา เช่น เล่นบาส ก็เข้าร่วมด้วย ซึ่งก็จะมีเพื่อนซี้อย่างเจ้านาย – จินเจษฎ์ มาเล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ

เจ้านาย – จินเจษฎ์ วรรธนะสิน อายุ 16 ปี (เกิดวันที่ 28 มิถุนายน 2544)

ปิดท้ายด้วยลูกชายคนโตของพ่อเจและแม่ปิ่นแห่งบ้านวรรธนะสิน นั่นคือ เจ้านาย – จินเจษฎ์ ที่ตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ลเพลงดัง คนละชั้น ที่ปล่อยออกมาแค่เพลงเดียวก็ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งแน่นอนละว่าแฟนคลับ #ทีมสะใภ้มโน ให้การสนับสนุนเพียบ! สำหรับเจ้านายนั้นความสามารถทางด้านดนตรีก็มาเต็มไม่แพ้พ่อเจเลย เพราะร้อง เต้น เล่นดนตรีได้ ทั้งยังเคยร่วมคอนเสิร์ตกับพ่อเจอยู่บ่อยๆ ทั้งความสามารถด้านกีฬาก็มาเต็มไม่แพ้กัน เรียกว่าปูทางดีมาตั้งแต่เด็กๆ แถมปัจจุบันแฟนคลับก็หนาแน่น อนาคตรุ่งไปไกลแน่นอน

เจ้านาย-จินเจษฎ์ เจ้านาย-จินเจษฎ์ เจ้านาย-จินเจษฎ์

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jjaokhun @bo_achi @achirawat @eaton.sas @oceanbuston @nusbapunnakanta
@jaonaay @yorch_yongsin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up