เฮงยิ่งกว่าถูกรางวัล 5 สาวคนดังสยบตำนานลูกสะใภ้ มัดใจแม่สามีซะอยู่หมัด

เป็นปัญหาระดับชาติที่ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา หรือดาราดังถ้าได้ตกลงปลงใจกับผู้ชายสักคน เรื่องที่ผู้หญิงหลายคนหนักอกหนักใจคงหนีไม่พ้นการเข้าหาบรรดาขุ่นแม่สามี ที่วันดีคืนดีอาจเกิดไม่ชอบหน้า หวงลูกชายขึ้นมาซะอย่างนั้น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนนะที่ต้องเจอ บางคนอาจโชคดีแฮปปี้สุดๆ ก็ได้ ดูอย่างสาวๆ คนดังเหล่านี้ที่ออกเรือนไป แต่ละคนกลายเป็นลูกสาวคนใหม่ของครอบครัว ที่นับวันความสัมพันธ์ยิ่งแน่นแฟ้นจนน่าอิจฉา

เป้ย-ปานวาด เหมณี

เป้ย3

สมัยเล่นละครแม้ว่าจะรับบทร้ายทำให้หลายคนเกิดอาการหมันไส้ แต่ชีวิตจริงของสาวเป้ยในวันนี้ เธอกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเลี้ยงลูกชายวัยกำลังซน อีกทั้งครอบครัวก็สมบูรณ์มากๆ เพราะหลังจากที่แต่งงานเข้าไปอยู่รั้วทหารของบ้านบุญรัตกลิน สาวเป้ยก็ทำหน้าที่ภรรยาให้กับหนุ่มป๊อปได้ไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนเรื่องพ่อแม่สามียิ่งหายห่วง

เป้ย1

ดูจากภาพก็เห็นแล้วว่างานนี้สบายตัว แถมน้องโปรดลูกชายสุดที่รักก็ทำให้คุณปู่คุณย่าหลงไม่น้อย

ฮาน่า – ทัศนาวลัย จักรพงษ์

ฮาน่า

ก่อนแต่งงานเข้าสู่รั้ววังจักรพงษ์ หลายคนมองว่างานนี้สาวฮาน่าอาจจะอยู่ยากแน่ๆ เพราะต้องเข้าไปเป็นสะใภ้เจ้า แต่กลับผิดคาด เพราะคุณแม่ของหนุ่มฮิวโก้ (ม.ร.ว.นริศรา จักรพงษ์) เป็นกันเองมากๆ จนสาวฮาน่าออกปากให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ว่าตัวเองโชคดีที่ได้แต่งงานมีสามีที่ดี และคุณแม่สามีน่ารัก

ฮาน่า1

ขนาดว่างานวันเกิดของสาวฮาน่า คุณแม่สามีก็ยังขี้เล่น แต่งชุดแฟนซีมาร่วมปาร์ตี้กับครอบครัวอย่างสนุกสนาน เห็นแล้วดีใจแทนสาวฮาน่าจริงๆ

นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี

นุ่น1

นางเอกหน้าหวานมาดามสิงห์คนนี้ เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยมีข่าวว่า คุณแม่หนุ่มต๊อดอาจไม่ปลื้มเท่าไหร่ กับการดารามาเป็นสะใภ้เล็กของตระกูล แต่นั่นก็เป็นแค่ข่าวลือ

นุ่น2

เพราะเอาเข้าจริงๆ ทั้งสาวนุ่นและคุณแม่ของหนุ่มต๊อดก็รักใคร่กันดี ดูจากหลายๆ ครั้งที่ทั้งคู่ร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกัน ถ้าไม่ชอบสะใภ้คนนี้ คงยากที่จะเห็นมุมน่ารักๆ เหมือนในภาพแน่นอน

แอ๊ฟ – ทักษอร เตชะณรงค์

แอพ3

เรียกว่าสวยครบเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ตั้งแต่ยังไม่สละโสด แต่สุดท้ายนางเอกสาวสวยอย่างแอ๊ฟ ก็มาลงล็อคเป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้านเตชะณรงค์ ซึ่งหากใครยังจำได้ ก็จะเห็นแต่แรกแล้วว่าด้านครอบครัวของหนุ่มสงกรานต์ก็ลุ้นเชียร์ให้จีบและแต่งงานกับสาวแอ๊ฟเต็มที่

แอพ2

เรื่องปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ของบ้านนี้จึงไม่มีให้เห็น กลับกันเชื่อว่าผู้หญิงหลายคนยิ่งอิจฉาสาวแอ๊ฟกันเข้าไปใหญ่ เพราะอย่างเมื่อวันเกิดของสาวแอ๊ฟที่ผ่านมา คุณแม่ของหนุ่มสงกรานต์ก็จัดของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เป็นแหวนเพชรเม็ดโตเอาไปใส่ขำๆ

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ชมพู่2

ไม่มีสาวคนนี้คงไม่ได้ เพราะตั้งแต่ก่อนแต่งก็เห็นกันชัดอยู่แล้วว่าทางคุณแม่ของหนุ่มน๊อตเตรียมพร้อมต้อนรับลูกสะใภ้คนนี้มานานแล้ว แถมคุณแม่ของสาวชมเองก็สนิทสนมกับทางครอบครัวนี้เป็นอย่างดี เรียกว่าไปเที่ยวไหนไปด้วยกัน

ชมพู่ 1จะในประเทศต่างประเทศต้องยกแก๊งไปท่องเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันอยู่บ่อยๆ ยิ่งเมื่อวันฉลองมงคลสมรสของสาวชม หลายคนที่เห็นก็ยิ่งปลื้ม เพราะทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว และคุณแม่ของทั้งสองฝั่ง ต่างก็เข้ามาโอบกอดลูกๆ อย่างอบอุ่น เรื่องปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้จึงตัดออกไปได้เลย

 

เรื่องแม่สามี กับลูกสะใภ้อาจเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก ถ้าใครโชคดีแบบสาวๆ เหล่านี้แล้ว ขอบอกเลยว่าเฮงยิ่งกว่าเฮงซะอีก

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @chomismaterialgirl, @aff_taksaorn, @noonworanuch, @hanahugo, @narisachaki

 

Twitter : sriploi17

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up