วิลลี่ แมคอินทอช

ความรักในแบบฉบับ วิลลี่ แมคอินทอช “การคบซ้อนทำให้ชีวิตไม่มีความสุข มีแต่ความระแวง”

Alternative Textaccount_circle
วิลลี่ แมคอินทอช
วิลลี่ แมคอินทอช

ถึงแม้ในละคร วิลลี่ แมคอินทอช มักจะได้รับบทสามีที่ไม่ดีอยู่เสมอ แต่ในชีวิตจริง เขากลับเป็นผู้ชายที่สาวๆ หลายคนฝันถึง ไม่ใช่เพราะรูปหล่อ แต่เขายังดูแล และซื่อสัตย์กับภรรยาอย่างมาก โดยตลอด 24 ปี ตั้งแต่เริ่มคบ เยลหลี เป็นแฟนกระทั่งตกลงเป็นสามีภรรยา เขาก็ไม่เคยนอกใจเธอเลย

วิลลี่ แมคอินทอช

ดูเหมือนว่าตั้งแต่รับบทบาทเป็นคนรุ่นพ่อ อดีตพระเอกขวัญใจ วิลลี่ แมคอินทอช ก็มักได้รับบทเป็นสามีสุดเจ้าชู้เสมอ ยิ่งในเรื่อง “บาปรัก” ที่แสดงเป็น “เลอยศ” ยิ่งทำให้คนดูเกลียดเขาหนักมาก เพราะนอกจากจะเป็นสามีที่ไม่ดีแล้ว ก็ยังเป็นพ่อที่ไม่ดีอีกด้วย และแม้ว่าในละครจะร้ายแค่ไหน แต่ในชีวิตจริงกลับตรงข้าม เพราะทั้งเพื่อนและคนใกล้ชิดต่างการันตีให้เลยว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนที่รักภรรยามากจริงๆ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ วิลลี่ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ถึงชีวิตครอบครัวของเขา โดยเฉพาะเกี่ยวกับประเด็นเจ้าชู้นั้น หนุ่มคนนี้บอกว่าเขาไม่เคยทำเลย

ความรักก่อนที่จะมาเจอกับภรรยา “เยลหลี” เป็นอย่างไร?

“พี่มีแฟนมาก่อน แต่ไม่เยอะ ประมาณไม่ถึง 10 คน แฟนนอกวงการก็มี แฟนสมัยเรียนก็มี ทุกวันนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ แฟนต่างประเทศก็มี ถามว่าเคยโดนทิ้งไหมก็มีครับ ก็อาจจะเป็นในช่วงเวลาของผู้หญิง เขามีสิ่งที่อยากได้ไม่เหมือนกัน”

แล้วเคยใช้ชีวิตแบบคบซ้อนไหม?

“ไม่เคย ไม่กล้าเลย ผมรู้สึกว่าถ้าคบซ้อนทำให้ชีวิตไม่มีความสุข จะมีแต่ความระแวงตลอดเวลา เพราะคงกลัวว่าเขาจะจับได้จะเมื่อไหร่ ชีวิตคงมีแต่ความหวาดกลัว มีความสะท้านอยู่ข้างใน เราเคยฝันว่าได้ยินเสียงภรรยาเรียก แต่พอตื่นขึ้นมามันมีมีดปักอยู่ตรงคอจนสะดุ้งตื่น มันเป็นเสียงเรียกของเขาจริงๆ แต่มันไม่มีมีด”

เจอพี่เยลหลีครั้งแรกเป็นอย่างไร?

“พอเจอครั้งแรก รู้สึกมันใช่ ตอนแรกเราเป็นเพื่อนกันเฉยๆ แต่มีความรู้สึกว่าทำไมเราชอบคนนี้ ซึ่ง ณ ตอนนั้นเขาเจอกับสิ่งเลวๆ ที่ผมแสดงออกไป เขาเลยหนีไป หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ต่างใช้ชีวิต”

วิลลี่ แมคอินทอช

แต่เพราะความฮ็อตของเราในตอนนั้นก็ทำให้มีปัญหาเหมือนกันใช่ไหม?

“ระหว่างที่ทำงานเราได้เจอกันบ้าง จึงมีสิ่งที่ทำให้เขาเข้าใจผิดครั้งหนึ่ง ตอนนั้นผมขึ้นไปบนเรือยอร์ช ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์บนเรือ ซึ่งเยลหลีก็อยู่บนเรือนั้นด้วยเพราะเขามาร่วมเดินแบบ ในวันนั้นผมไม่ได้ไปคนเดียว แต่ไปกับเพื่อนนอกวงการคนหนึ่ง ด้วยความที่เขาไม่ค่อยได้ร่วมงานแบบนี้สักเท่าไหร่ เขาก็เอ่ยกับเราว่าผมโชคดีมากที่ได้ทำงานในวงการบันเทิง เพราะมีแต่คนสวยเต็มไปหมด ผมตอบกลับไปว่า “สบายไม่ต้องห่วง เสร็จเราหมดแหละ” แต่พอหันไปก็เจอกับเยลหลี เธอได้ยินคำพูดของผม หลังจากนั้นเธอหายไปนานเลย เวลาเจอกันตอนถ่ายแบบก็ทักทายกันปกติแบบห่างเหิน”

แล้วไปตกลงเป็นแฟนกันตอนไหน?

“คือต่างคนต่างใช้ชีวิต ตอนนั้นเธอไม่มีแฟน ผมก็ไม่มีแฟน แล้วพอรู้ว่าเธอไม่มีแฟนก็หาเบอร์แล้วโทรศัพท์หา บอกเธอว่าถ้าผมไปอเมริกาเยลหลีต้องพาผมเที่ยว 3 วัน ต่อมาผมได้ไปที่นั่น พอไปถึงเราเที่ยวด้วยกัน 2-3 วัน หลังจากนั้นผมตัดสินใจถามว่าเธอว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เธอก็โอเค”

วิลลี่ แมคอินทอช

ระยะเวลาตั้งแต่เป็นแฟนจนถึงวันนี้กี่ปีแล้ว?

“24 ปี อันนี้ตั้งแต่เป็นแฟนกันเลยนะ ผมบวชตอนอายุ 25 ปี แล้วตอนนี้ผมจะ 50 ปีแล้ว”

ตั้งแต่แต่งงาน พี่วิลลี่ก็ไม่ให้ภรรยารับงานในวงการบันเทิงเลย?

“จริงๆ ทำก็ได้นะ แต่ว่าเราต้องแบ่งกัน แต่ก็เกริ่นกับเยลหลีว่าถ้าผมจะต้องทำงานขนาดนี้ก็ต้องมีคนดูลูก ต้องมีคนไปรับ-ส่งลูก เยลหลีจึงเสียสละตรงนี้”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up