ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

น่าเอ็นดูจนต้องยอมใจ! ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นซุป’ตาร์ตัวจิ๋วแห่งปี 2018

Alternative Textaccount_circle
ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน
ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

น่าเอ็นดูจนต้องยอมใจ! ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นซุป’ตาร์ตัวจิ๋วแห่งปี 2018… ช่วงหลายปีมานี้วงการบันเทิงไทยเต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่น เพราะเหล่าคนดังพร้อมใจกันแต่งงานและสร้างครอบครัวกันไปมากมายเลยทีเดียว โดยหลายๆ บ้านได้ผลิตทายาทน่ารักน่าชังมาให้ชื่นชมกันแล้ว เรียกว่าน่าเอ็นดูซะจนแฟนคลับของพ่อแม่ต้องยอมเทใจให้ ผันตัวกลายเป็นแฟนคลับของลูกไปโดยปริยาย ซึ่งในปี 2018 ทายาทคนดังคนไหนที่ฮ็อตสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ จนขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ตัวจิ๋ว แพรวดอทคอม ได้รวบรวมมาให้ดูกันตรงนี้ บอกเลยว่าแต่ละคนน่าเอ็นดูแบบกินกันไม่ลง เห็นแล้วก็ชวนให้อยากมีแบบนี้สักคนสองคนบ้างจริงๆ

สายฟ้า-พายุ

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

ฝาแฝดไอดอลแห่งปี ทายาทของไอคอนิกตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” กับ “น็อต-วิศรุต” คุณพ่อสุดหล่อแถมดี๊ดี ซึ่งแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นลูกของซุป’ตาร์และไฮโซ แต่สองหนุ่มกลับจกข้าวเหนียวหม่ำเป็นว่าเล่น ที่สำคัญยังฉายแววหล่อเหลาได้พ่อได้แม่ ชนิดที่บรรดาแม่ยกรอวันที่สองหนุ่มนี้โตแบบใจจดใจจ่อเลยล่ะ

อลิน-อลัน

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

ฝาแฝดหญิงชายสุดน่ารัก แก้วตาดวงใจของ “โอปอล์-ปาณิสรา” กับ “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์” ด้วยความน่ารักสดใสสมวัย ทำให้สองพี่น้องฝาแฝดกลายเป็นขวัญใจมหาชน เรียกว่าถ้าคุณแม่โอปอล์แชร์ความน่าเอ็นดูของทั้งคู่เมื่อไหร่ แฟนคลับจะเข้ามาตามดูตามกดไลค์กันเพียบ โดยสาวน้อยอลินเป็นเด็กที่ช่างพูดและฉายแววความฉลาดสุดๆ ส่วนหนุ่มน้อยอลันก็น่ารักน่าชังมากแถมหล่อได้พ่อมาแบบเป๊ะๆ

โปรด-ปาลิน

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

ต้องยกตำแหน่งพี่ชายที่แสนดีแห่งปี 2018 ให้กับ “น้องโปรด” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ยิ่งโตยิ่งหล่อของ “เป้ย-ปานวาด” กับ “ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน” ไปเลย เพราะตั้งแต่มี “น้องปาลิน” น้องสาวสุดน่ารัก พี่โปรดก็ทำหน้าที่พี่ชายได้แบบน่าเอ็นดู ทำเอาแม่เป้ยประทับใจในตัวลูกชายคนนี้สุดๆ ส่วนบรรดาแฟนคลับนั้นก็กดเลิฟกันกระจาย

ไลลา-ลูก้า-เอลล่า

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

น่ารักยกบ้านจริงๆ สำหรับสามพี่น้อง ลูกของคุณแม่สุดสวย “พอลล่า เทเลอร์” กับคุณพ่อสุดหล่อ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” เรียกว่าเพราะพ่อแม่สวยหล่อกันขนาดนี้ ลูกๆ จึงงานดีกันสุดๆ “ไลลา” พี่สาวคนโตถอดแบบความสวยมาจากแม่เป๊ะๆ โดยเฉพาะ “ลูก้า” ที่หล่อได้ใจแม่ยกสุดๆ แถมยังขยันโชว์ความน่าเอ็นดูด้วยการฝึกพูดภาษาไทย คิวต์ละลายใจซะจริงๆ ส่วน “เอลล่า” น้องสาวคนเล็ก ก็ต้องรอดูความน่ารักกันได้เลย คาดว่าไม่แพ้พี่ๆ ทั้งสองคนแน่นอน

ณิริน

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

ออร่านางเอกจับแรงมาก สำหรับ “ณิริน” ลูกสาวคนสวยแถมเก่งเว่อร์ของ “หนิง-ปณิตา” กับ “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ล่าสุดกับบทบาทพิธีกรตัวจิ๋วในรายการ “Little Nirin” ที่ยอดวิวพุ่งกระฉูดสุดๆ เพราะความน่ารักสดใสที่สาวน้อยคนนี้พกพามาเต็มพิกัด แถมเธอยังสปีคอิงลิชได้เก่งมากๆ เล่นละครก็ตีบทแตกกระจุย ความสามารถรอบด้านขนาดนี้ บอกเลยว่าอนาคตไกลแน่นอน

ปีใหม่

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งสวย สำหรับลูกสาวของ “แอฟ-ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่แม้จะมีหน้าตาออกไปทางพ่อมากหน่อย แต่พอเริ่มโตก็ค่อยๆ สวยคมเหมือนแม่บ้างแล้ว แต่ที่ดูไม่ค่อยเหมือนแม่สักเท่าไหร่ น่าจะเป็นนิสัย เพราะสาวน้อยปีใหม่สดใสร่าเริง ออกไปทางแก่นเซี้ยว ต่างจากแม่แอฟที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็น่ารักได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

พลอยเจ

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

ใครๆ ก็หลงรักสาวน้อยแก้มยุ้ยตากลมโตคนนี้ ที่น่ารักได้พ่อได้แม่แบบไม่ต้องสืบ สำหรับลูกสาวของ “เจจินตัย อันติมานนท์” กับ “บี-พลอยพัชชา แวนดิว” แถมไม่ใช่แค่น่ารักอย่างเดียว “น้องพลอยเจ” ยังเก่งแต่เล็กแต่น้อย เพราะตัวแค่นี้ก็สามารถออกงานอีเว้นท์และเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้แล้ว เรียกว่าเป็นบุญของพ่อแม่จริงๆ ที่มีลูกสาวแบบนี้

อคิณ

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

ถ้าจะพูดถึงหนุ่มน้อยที่หล่อละลายใจแม่ยกแบบสายเกาหลี ก็ต้องยกให้กับ “น้องอคิณ” ลูกชายของ “เนย-โชติกา” กับ “อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย” หนุ่มน้อยอารมณ์ดี ที่ทั้งยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง ทำให้คนที่เห็นพลอยอารมณ์ดีตามไปด้วย จนกลายเป็นขวัญใจมหาชนไปแล้ว

ดีแลน

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

หล่อน่าฟัดขึ้นทุกวันๆ สำหรับ “ดีแลน” ลูกชายของ “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” กับ “แมทธิว ดีน” จากเมื่อก่อนที่อ้วนจ้ำม่ำจนแม่ลีเดียให้ฉายาว่าเด็กยักษ์ แต่ตอนนี้รูปร่างเริ่มยืด หล่อขึ้นเป็นกองเชียวล่ะ รับรองว่าในอนาคตหล่อไม่แพ้คุณพ่อแมทธิวสุดแซ่บแน่นอน

ลูก้า

ทายาทคนดังขวัญใจมหาชน

นอกจาก “น้องลูก้า” ลูกสาวสุดน่ารักของ “นาวิน ต้าร์” กับ “น้ำหวาน-พัสวี” จะเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนที่พ่อแม่เห่อหนักมากแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คน เพราะความคิวต์ละลายใจ บวกกับพัฒนาการที่ล้ำหน้าเกินวัย แจกความสดใสได้ตลอดเวลา แถมแววความสวยยังมาตั้งแต่เล็กๆ งานนี้บอกเลยว่าคุณพ่อนาวิน ต้าร์เตรียมไว้หนวดได้เลยจ้า


 

ภาพ : @chomismaterialgirl, @opalpanisara, @ppanward, @paulataylorbuttery, @ningpanita, @aff_taksaorn, @jayjintai, @noeychotika, @lydiasarunrat, @navintar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up