“อาเจียว”

งานเล็กแต่อบอุ่น “อาเจียว” ทีนป็อปชื่อดังไต้หวัน วิวาห์คุณหมอสุดหล่อ

Alternative Textaccount_circle
“อาเจียว”
“อาเจียว”

อดีตทีนป็อปชื่อดังไต้หวัน “อาเจียว” จัดงานฉลองสมรสพร้อมจดทะเบียนกับ คุณหมอสุดหล่อ “ไมเคิล ไล” ภายหลังทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์ที่ สหรัฐอเมริกา

หลังจากที่ผิดหวังกับเรื่องความรักมาหลายครั้งหลายครา ล่าสุดอดีตทีนป็อปชื่อดังไต้หวัน “อาเจียว” หรือ “จิลเลี่ยน ชุง” ก็ได้พบความรักแท้เสียที เมื่อพรหมลิขิตทำให้เธอได้พบกับ “ไล หงกว๋อ” หรือ “ไมเคิล ไล” นายแพทย์ชื่อดังจากไต้หวัน ทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ก่อนตกลงใจแต่งงานกันในที่สุด โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม เธอได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเงียบๆ ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับงานที่เพิ่งจัดขึ้นนี้เป็นการฉลองมงคลสมรสและจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในฮ่องกง ซึ่งพิธีจัดขึ้นเล็กๆ และเป็นการส่วนตัว ท่ามกลางเพื่อนสนิทและครอบครัวมาร่วมเป็นสักขีพยาน

พิธีการกลางแจ้งสุดโรแมนติกจัดขึ้นที่ภัตตาคารริมน้ำในย่านจิมซาจุ่ย โดยเจ้าสาวที่มาในชุดกระโปรงซีทรูคอวีแหวกอกลึกสีชมพูอ่อนแถมมีลายดอกไม้สีม่วงแดงเล็กๆ อยู่บนเนื้อผ้าด้วยนั้น หน้าตาสดใสมีน้ำมีนวลเปี่ยมไปด้วยความสุข หลังจากที่ลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 10 ปอนด์ หรือ ประมาณ 4.5 กิโลกรัม ด้วยการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัด เพื่อให้สวมชุดวิวาห์ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวในวันพิเศษของเธอนั่นเอง

คู่บ่าวสาวจุมพิตกันอย่างดูดดื่ม ก่อนสะบัดปากกาเซ็นชื่อของแต่ละคนลงไปในเอกสารทะเบียนสมรส ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแขกเหรื่อกว่า 100 คนดังกระหึ่ม โดยแขกรับเชิญในงานนี้นอกจากจะมีบิดามารดาและสมาชิกในครอบครัวของคู่รักคนดังแล้ว ยังรวมไปถึง “อัลเบิร์ต หยาง”  ผู้ก่อตั้ง Emperor Group ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ฮ่องกง และเพื่อนๆ ของฝ่ายหญิง อาทิ มานี ฟก ผู้จัดการส่วนตัว, หยง จู่เอ๋อ ดารานักร้องฮ่องกงรุ่นพี่, อาซา คู่หูดูโอร่วมวง ทวินส์, เจิ้ง ซีอี้ นักร้องสาวฮ่องกง, กู่ จุ้ยจี๊  นักร้องหนุ่มใหญ่ฮ่องกง และ เคนนี่ ควาน นักร้องชาวฟิลิปปินส์-ฮ่องกง ที่สนิทสนมกับ อาเจียว และปฏิบัติกับเธอเหมือนน้องสาว เป็นต้น

ทั้งนี้ระหว่างพิธีการยกน้ำชา อาเจียว กับ ไล่ หงกว๋อ คุกเข่าเสิร์ฟน้ำชาขอพรจาก หยาง ในฐานะผู้อาวุโส ที่ออกปากเตือนเจ้าบ่าวว่า “คุณต้องดูแลเธอให้ดีๆ นะ ถ้าทำไม่ได้ คุณไม่ต้องมาฮ่องกงอีกเลยนะ” โดย หยาง มองว่า อาเจียว เป็นเสมือนลูกสาวของตัวเอง หลังจากที่ร่วมงานกันมานานกว่า 17 ปีแล้ว และจะออกค่าใช้จ่ายในงานฉลองสมรสที่จะมีขึ้นในฮ่องกงวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคมนี้

 “อาเจียว” “อาเจียว” “อาเจียว” “อาเจียว” “อาเจียว” “อาเจียว” “อาเจียว” “อาเจียว”


ภาพจาก :  On.cc

Praew Recommend

keyboard_arrow_up