รวมพลังเมียหลวง ซัพพอร์ต ‘เป้ย ปานวาด’ จะ พ.ศ.ไหน มือที่ 3 ก็ไม่สมควรมีที่ยืน

รวมพลังเมียหลวง ซัพพอร์ต ‘เป้ย ปานวาด’ จะ พ.ศ.ไหน มือที่ 3 ก็ไม่สมควรมีที่ยืน…จะเป็นยุคไหนสังคมใดก็ตาม เรื่องของมือที่สาม ยังไงก็ไม่มีใครยอมรับได้อย่างสนิทใจ แต่ก็เป็นเรื่องที่เห็นกันบ่อยๆ ทั้งในวงการบันเทิงและคนธรรมดา

จะสวย หล่อ ยาก ดี มี จน บทคนจะนอกใจ หรือฝ่ายที่พาเขาไปนอกใจไปหาตัวเองก็ทำกันได้ลงคอ จะถูกจะผิดว่ากันอีกเรื่องเพราะไหนๆ อารมณ์มันพาไปแล้ว เรื่องนี้บทเรียนมีให้เห็นเยอะแยะ บ้านแตกกันนับไม่ถ้วน

ล่าสุดในช่วงนี้ว่าที่คุณแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด” กำลังตั้งท้องลูกที่ใกล้จะคลอดเต็มที ก็ดันมีโพสต์ของเจ้าตัว ที่แคปเจอร์บทสนทนาระหว่างหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งเอามาลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงอดเป็นห่วงไม่ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ในครอบครัวของสาวเป้ยและสามีหรือเปล่า

แต่เชื่อว่าสายเป้ยจะต้องผ่านไปได้อย่างแน่นอน เพราะกำลังใจเพียบ โดยเฉพาะเหล่าเพื่อนมนุษย์เมียหลวงในวงการบันเทิง ที่คอยซัพพอร์ต คอมเม้นต์ให้กำลังใจกัน ไม่ว่าจะเป็นสาวแอฟ ทักษอร,เบ๊นซ์ พรชิตา,หนิง ปณิตา,นิหน่า,ลิเดีย,เอ๋ พรทิพย์ รวมถึงสาวบี น้ำทิพย์ ที่แม้จะยังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัว แต่ก็เข้าใจหัวอกไม่น้อย เพราะเล่นบทคุณอรุณา ในเมีย2018 ซะตีบทแตกกระจุย

งานนี้ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวเป้ยผ่านเรื่องเครียดเหล่านี้ไปให้ได้ ยังไงทุกคนก็พร้อมให้กำลังใจแน่นอน สู้ๆ จ้า สาวเป้ย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up