รวยล้นฟ้าอาจไม่ใช่คำตอบ “เก๋ เลเดอเรอร์” โพสต์ข้อความปลงกับชีวิต เมื่อ 10 วันก่อนปลิดชีพ

จะรวยล้นฟ้าแค่ไหน คนเราก็ยังเป็นทุกข์ ล่าสุดหลายคนคงทราบข่าวแล้วจากกรณีที่ “นางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์” อดีตนางแบบเซ็กซี่ ที่ผันตัวมาเทำธุรกิจความงาม วัยอายุ 30 ปี ได้เสียชีวิตจากการพลัดตกจากอาคารแห่งหนึ่งในซอยร่วมน้ำใจ

จากข่าวที่สื่อต่างๆ ได้นำเสนอออกไป ข่าวเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายได้ดื่มยาฆ่าหญ้าก่อนที่จะกระโดดตึกปลิดชีพตัวเอง ซึ่งสร้างความเศร้าสะเทือนใจแก่บรรดาแฟนคลับและญาติสนิทเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิตลง “เก๋ เลเดอเรอร์” ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ อีกทั้งยังเพิ่งเดินทางไปทัวร์แถบภาคอีสานเพื่อไหวพระทำบุญ ซึ่งก็มีบางโพสต์ที่ปรากฏข้อความที่เจ้าตัวลงเอาไว้

ใช้ชีวิตให้เหมือนสายน้ำ ปล่อยไหลไปตามสถานการณ์ เปิดความคิดให้กว้างเหมือนท้องฟ้า เพื่อรับเอาสิ่งใหม่ๆได้ตลอดเวลา ทำหัวใจให้อยู่กับธรรมชาติ ลดละอยากได้อยากมีในวัตถุที่มนุษย์สร้างมาเพื่อหาเงินกับกิเลสมนุษย์ด้วยกันเอง ณ วันนี้ที่เชียงคาน “เก๋ ลาพรีม” 01.09.2561 #khunkaefamily

ทั้งนี้ ประวัติของ “เก๋ เลเดอเรอร์” เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบสายเซ็กซี่วาบหวิว อีกทั้งยังเป็นนางงามที่ผ่านเวทีการประกวดมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น รองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012, ตำแหน่งนางงามผิวสวย Miss Thailand World 2012 และชนะการประกวด Miss Super Car 2013

เก๋ เลเดอเรอร์

เก๋ เลเดอเรอร์

นอกจากนี้ เก๋ เลเดอเรอร์ ยังมีธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับความงามครบวงจร ซึ่งททำให้ภาพลักษณ์ของเธอจากนางแบบเซ็กซี่ขึ้นแท่นมาเป็นนักธุรกิจร้อยล้านในวัยเพียง 30 ปีเท่านั้น โดยจดทะเบียนภายใต้ชื่อบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

อีกทั้งในปี2559 เธอได้ตกเป็นข่าวใหญ่ และทำให้ทุกคนรู้จักมากขึ้น จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. กล่าวโทษ บริษัทม่านฟ้า กรุ๊ป จำกัด ของไฮโซม่านฟ้า และบริษัทเลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ บก. ปอศ. กรณีเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยมีวงเงินขั้นต่ำเข้าร่วมถือหุ้นที่ 100,000 บาท โดยให้ผลตอบแทนร้อยละ 5 ในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งเป็นการเข้าข่ายการเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมายมาตรา 33 แห่งพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

ภาพ IG : kae_laprim

Praew Recommend

keyboard_arrow_up