ไม่หมดPassion

24 ปี ไม่หมดPassion “โบ สุนิตา” เผยเส้นทางความรักระหว่างเธอและ “เล็ก ฝันเด่น”

Alternative Textaccount_circle
ไม่หมดPassion
ไม่หมดPassion

“โบ สุนิตา” เผยเส้นทางความรักระหว่างเธอกับ “เล็ก ฝันเด่น” 24 ปี ไม่หมดPassion  กับชีวิตคู่ ยิ่งได้มีลูกสาว “น้องฮานิ” เป็นโซ่ทองคล้องใจ ชีวิตยิ่งสุข

ไม่หมดPassion

เป็นคู่ที่รักกันยืนยาว แต่กลับ ไม่หมดPassion เลย สำหรับนักร้องสาว “โบ สุนิตา” กับสามีหนุ่ม “เล็ก ฝันเด่น” ที่ตอนนี้ทั้งคู่ครองรักกันมายาวนานถึง 24 ปี แถมมี “น้องฮานิ” วัย 9 ขวบเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกหนึ่งคน ล่าสุดคุณแม่นักร้อง ได้มาเปิดใจเรื่องครอบครัว ทั้งลูกและสามีผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31

โดยสิ่งแรกที่คุณแม่เปิดเผยก็คือลูกสาว”น้องฮานิ”ตอนนี้เริ่มฉายแววเป็นนักร้องตามรอยคุณแม่แล้ว แถมยังมีพรสวรรค์อีกด้วยเพราะแม้เธอจะไม่ได้สอนลูกสาว แต่น้องฮานิกลับร้องได้เป็นอย่างดี แถมยังร้องเพลงเสียงก็อปปี้นักร้องหลายคนได้อย่างเหมือนเป๊ะ โดยโบยังบอกอีกด้วยว่าลูกสาวชอบฟังเพลงต่างประเทศ แต่เธอสนับสนุนให้ร้องเพลงไทยมากกว่า คุณแม่นักร้องยังบอกอีกว่าถึงแม้จะเห็นว่าลูกสาวชื่นชอบการร้องเพลงขนาดไหน แต่เธอก็ไม่อยากดันจนเกินไป เพราะไม่อยากตีกรอบจนน้องฮานิจนไม่เป็นตัวของตัวเอง นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าจะไม่ดันลูกสู่เวทีการประกวดแน่นอน เพราะอยากให้เขาได้เผชิญกับปัญหาและลุยด้วยตัวเองมากกว่า จะได้มีความสุข และมีความภูมิใจว่าเขาทำได้

ไม่หมดPassion

จบจากเรื่องลูกไปมาต่อที่เรื่องของสามี-ภรรยาบ้าง หลายครั้งจะเห็นว่าเธอและ “เล็กฝัน เด่น” ไม่หวานกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่รัก เพราะเธอให้สัมภาษณ์ว่าถึงจะคบจนแต่งงานมีลูกกันแล้ว แต่ตลอด 24 ปีที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีช่วงไหนที่รู้สึกเบื่อกันเลย

“เรารู้จักกันในงานงานหนึ่ง ที่เขาชวนดารา นักร้องมารวมอยู่ในงาน ก็เลยได้เจอกันในงานนั้น โดยมีพี่ๆ ในเอไทม์เป็นแม่สื่อให้ ตอนนั้นพอเขาได้เบอร์ไปเขาโทรศัพท์มาชวนไปทานข้าว แต่เขาไม่เชิงจีบจะออกแนวเพื่อน เราก็โอเคแต่ตอนนั้นก็ชวนพี่อีกคนไปด้วย โดยตอนที่เริ่มต้นคบกันก็ต้องยอมรับว่าฝ่ายชายมีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มเจ้าชู้ ก็จะห่วงนิดๆ ยิ่งเวลาเล่นกับดาราหรือศิลปินหญิงเขาก็จะมีความขี้เล่น เราก็จะบอกเขาว่าความขี้เล่นของคุณจะทำให้ผู้หญิงคิดว่าคุณชอบเขานะ ก็มีเตือนว่าทำอะไรคิดถึงฉันด้วย คนเขามองมาถึงฉัน”

โบยังเล่าย้อนโมเม้นต์ไปถึงช่วงโรแมนติกของชีวิตด้วยโดยเธอบอกว่า “คือเคยนั่งรถไปด้วยกัน แล้วเราคุยกับเขาว่าไม่เคยได้ดอกไม้จากเล็กเลยนะ แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งไปข้างนอกด้วยกันแล้วเจอสี่แยกมีพี่ขายดอกไม้ เขาก็เปิดกระจก เราก็คิดในใจว่าวันนี้เขาซื้อให้ ก็นั่งสวยๆ สักพักเขาเปิดกระเป๋าตัง แล้วบอกว่าเธอเอาเงินมาหน่อยสิ คือซื้อให้โบแต่ยืมตังค์โบด้วย (หัวเราะ)”

ไม่หมดPassion

เมื่อถามว่าเพราะอะไรที่ทำทั้งคู่ถึงคบหากันมานานถึง 24 ปี โบบอกว่า เพราะความเป็นคนสบายๆ เหมือนกันนี่แหละ “คิดว่าเป็นความสบายๆ อย่างที่บอกว่าโบเป็นคนสบายๆ ถ้าต้องมาคุยแบบมีพิธีรีตอง โบจะไม่ชอบ ซึ่งคุณเล็กเป็นคนชิลอยู่แล้วก็เลยอยู่กันได้”

ทุกคนล้วนมีห่วงด้วยกันทั้งนั้น แต่จะกลับใครหรือเรื่องอะไรก็ต้องแตกต่างกันไป แต่สำหรับโบสิ่งที่ห่วงสามีมากที่สุดคือการทำงานที่หักโหมเกินไป ยิ่งต้องขับรถด้วยทำให้เธอยิ่งกังวลเรื่องอุบัติเหตุมากๆ “เขาทำงานเยอะ ทำพิธีกรอย่างที่บอกมีไปต่างจังหวัด ไปที 2-3 วัน แล้วเขาชอบขับรถเอง เราก็จะเป็นห่วงเรื่องการขับรถ การพักผ่อน แล้วที่เป็นห่วงมากๆ คือเรื่องพักผ่อนน้อยแล้วไปขับรถ กลัวอุบัติเหตุหลับในอะไรแบบนี้”

ไม่หมดPassion


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up