บ้านหลังแรก ของเหล่าคนดัง ที่เก็บหอมรอมริบซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

กว่าจะมี บ้านหลังแรก เป็นของตัวเอง ใครว่ามีกันได้ง่ายๆ เหล่าคนดัง เผยต้องเก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรง นานแรมปีกว่าจะได้บ้านในฝัน

เรียกว่าต้องทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตกันเลย สำหรับ เหล่าบรรดาคนดัง ที่ต่างคนต่างก็มีเป้าหมายที่คล้ายๆ กัน นั่นก็คือ การมี บ้านหลังแรก ที่เก็บเงินซื้อด้วย น้ำพักน้ำแรง ของตัวเองเพื่อจะได้มีบ้านในฝัน และเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง หลังจากตรากตรำ ขยัน และมุ่งมั่นกับการทำงานมาอย่างยาวนาน

หลายคนเลือกที่จะซื้อบ้านเป็นของขวัญให้กับตัวเองและครอบครัว เพราะพอมีบ้าน ทุกคนก็จะได้มาอยู่รวมกัน  สำหรับ บ้านหลังแรก ของบรรดาคนดังจะ หรูหรา อลังการ น่าอยู่ ขนาดไหน วันนี้ แพรวดอทคอม รวบรวมมาให้ชมกันจ้า

บ้านหลังแรกบ้านหลังแรกหมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

ขยันเมคมันนี่สุดๆ จนมีเงินเก็บเป็นถุงเป็นถัง สำหรับ คุณหมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช  เพราะล่าสุด เจ้าตัวได้พาครอบครัวไปซื้อบ้าน ย่านเอกมัย-ลาดพร้าว เป็นโฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้นและมีลิฟต์ในตัว โดยสืบทราบมาว่าราคาราวๆ 30 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งในอนาคตหนุ่มริทเตรียมเปิดเป็นคลินิกและไว้พักอาศัยด้วย

โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่า “เก็บเงินมาหลายปี ได้ฤกษ์ซื้อตึกเป็นของตัวเอง ใช้เวลาเลือกและตัดสินใจมานานหลายเดือน จนได้เป็นบ้านหลังนี้ที่ตอบโจทย์ที่สุด หวังว่าจะเป็นทั้งบ้าน ที่ทำงานและคลินิกที่ดีในอนาคตนะครับ ปล1. ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าทำไมช่วงนี้ขยันทำงานเป็นพิเศษ นี่แหละครับเหตุผล  ปล2. ตอนนี้ก็ทำงานไม่หนักมากครับ แค่เรียน พร้อมกับออกตรวจ อ่านวิจัย ทำวิจัย ทำ present อ่านหนังสือ ออก event ถ่ายรายการ แค่นี้เอง สบาย”

บ้านหลังแรกเคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค

พระเอกหนุ่ม “ เคน ภูภูมิ” ที่เปลี่ยน นามสกุล จาก พงศ์ภาณุ เป็น พงศ์ภาณุภาค ซึ่งหนุ่มเคนเองก็เป็นอีกคนที่ขยันทำงานเก็บเงินมานานหลายปีจนสามารถซื้อบ้านหลังใหญ่สุดหรูเป็นของตัวเองได้แล้ว ซึ่งต้องบอกว่าบ้านของ หนุ่มเคน นั้น หลังใหญ่ไม่เบาทีเดียว เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ซึ่งเจ้าตัวนั้นดูจะมีความสุขและภูมิใจกับบ้านหลังนี้ไม่น้อย

บ้านหลังแรกบ้านหลังแรกอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

ถือเป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่รักครอบครัวสุด ๆ สำหรับ  อาเล็ก-ธีรเดช ที่หลังจากทำงานเก็บเงินมาสักพักใหญ่ ในที่สุดก็สามารถซื้อบ้านให้ครอบครัวหลัก 10 ล้าน ที่หาเงินมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองได้สำเร็จ และได้ฤกษ์ทำบุญบ้านพร้อมตั้งศาลพระภูมิไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบ้านของหนุ่มอาเล็ก เป็นบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว-เทา บริเวณด้านหน้ามีสวนสวยๆ กับลานจอดรถ ภายในตกแต่งด้วยสีขาวเรียบง่ายสบายตา

บ้านหลังแรกบ้านหลังแรกบอย-พิษณุ นิ่มสกุล

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทำงานหนักสุดๆ สำหรับ บอย-พิษณุ ซึ่งทุกงานที่เขาได้ทำ เขาจะทำมันด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเทกับทุกบทบาทหน้าที่ ที่ได้รับ จนทำให้เขามีวันนี้ และมีบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สไตล์โมเดิร์นเอเชียน มีความเป็นไทยสูง เพราะใช้ไม้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ แถมบ้านหลังนี้ยังเป็นบ้านในฝันของหนุ่มบอย เพราะมีสระว่ายน้ำ ซึ่งจะเห็นว่าหนุ่มบอยมักจะใช้สระนี้อยู่บ่อยๆ โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตั้งใจจะใช้บ้านหลังนี้เป็นเรือนหออีกด้วย

บ้านหลังแรกบ้านหลังแรก

.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์

สำหรับบ้านของ อ.ยิ่งศักดิ์ บ้านหลังนี้มีความหมายที่สุด เพราะเป็นบ้านที่ซื้อจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และเป็นบ้านหลังแรกในชีวิต ซึ่งเมื่อ 30 ปีที่แล้ว เขาประกาศขายอยู่ที่ 2.4 ล้านบาท ถ้าเป็นสมัยนี้ก็คงประมาณ 6-7 ล้าน โดยปัจจุบัน อ. ยิ่งศักดิ์ ได้ทำการรีโนเวท แล้วก็ตกแต่งใหม่เป็นสไตล์จีนย้อนยุค เนื่องจากอาจารย์เป็นคนชอบไม้ ยิ่งถ้าเป็นไม้แกะสลักด้วยจะยิ่งชอบมาก บ้านหลังนี้ก็เลยดูคลาสสิกในสไตล์จีนย้อนยุคนั่นเอง


ภาพจาก IG @ritz_rueangritz @ken_phupoom @apassin @yingsakfood @lekteeradetch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up