ส่องมุมอบอุ่นของแฟมิลี่แมนสุดหล่อ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” เมื่อออกจากป่าแล้วก็กลายเป็นสุดยอดคุณพ่อ

การมีครอบครัวที่อบอุ่น ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็ถือเป็นที่สุดของชีวิตแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือดาราก็เถอะ แม้กระทั่งซุป’ตาร์หน้าหล่อตลอดกาลอย่างหนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ก็เลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนั้น

หลังจากที่แต่งงานกับภรรยาสาวพีช-สิตมน และมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนด้วยกันอีกหนึ่งคน นั่นก็คือน้องเต๊นท์ วัย 2 ขวบ 10 เดือน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าซนเชียวละ ทำเอาหนุ่มติ๊กถึงกับหลงลูก เรียกได้ว่าออกจากป่าเมื่อไหร่ต้องพุ่งตัวไปทำหน้าที่คุณพ่อแสนดีเลยทีเดียว งานนี้คนที่ปลื้มที่สุดก็เห็นจะเป็นสาวพีชนี่แหละ เพราะได้เห็นโมเม้นต์น่ารักๆของคุณพ่อคุณลูกเขาหยอกเล่นกันน่าร้าาก จนเก็บภาพเหล่านั้นมาแชร์ให้แฟนคลับอย่างเราๆได้ดูกัน

แถมสาวพีชยังเล่าแบบขำๆถึงมุมน่ารักของหนุ่มติ๊ก ที่ต้องการจะปลูกฝังให้น้องเต๊นท์รักป่า รักธรรมชาติเหมือนตัวเอง โดยสาวพีชภรรยาสาวคนสวยของหนุ่มติ๊กเล่าว่า น้องเต๊นท์จะชอบฟังนิทานที่หนุ่มติ๊กเล่าให้ฟังมาก และถ้ามีเวลาหนุ่มติ๊กก็จะมาเล่านิทานก่อนนอนให้น้องเต๊นท์ฟังตลอด แต่นิทานที่เล่าแต่ละเรื่องนั้นหนุ่มติ๊กจะชอบแต่งเรื่องเสริมเข้าไปให้ตัวละครเข้าป่าหรือไม่ก็ผจญภัยในป่าตลอด นิทานบางเรื่องก็ไม่เกี่ยวอะไรกับป่าเลย แต่หนุ่มติ๊กก็คิดบทและโม้ให้น้องเต๊นท์ฟังจนได้

เรียกได้ว่ามีเวลาว่างจากงานเมื่อไหร่ เวลาที่เหลือหนุ่มติ๊กจะใช้เวลาอยู่กับน้องเต๊นท์ตลอด แถมยังทุ่มทุนเล่นกับลูกโดยไม่สนภาพลักษณ์ ก็แหม ใครจะคิดว่าพระเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของไทยที่เห็นมาดแมนแบบนี้จะยอมใส่ชุดตุ๊กตาไก่กุ๊กๆเล่นกับน้องเต๊นท์ล่ะ ถือเป็นภาพที่หาดูได้ยากมากๆ เป็นอีกโมเม้นต์หนึ่งของหนุ่มติ๊กที่เราชื่นชมให้กับการทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แม้งานจะรัดตัวแค่ไหนก็ต้องหาเวลาให้กับครอบครัวตลอด เอารางวัลสุดยอดคุณพ่อไปครองเลยจ้า

6 7 5 2 3 4 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ :IG@peachystarlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up