คูกิมิยะ

เรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ตกหลุมรัก ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกผู้ใส่ใจคนอื่นเสมอ

Alternative Textaccount_circle
คูกิมิยะ
คูกิมิยะ

หลายคนอาจจะตกหลุมรักบรรดาพระเอก เพราะความหล่อ เท่ ดูดี  แต่เชื่อเถอะว่าหากได้ฟังเรื่องราวน่ารักๆ ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ คุณจะตกหลุมรักเขามากกว่าความหล่ออย่างแน่นอน

หากใครได้อ่านข่าวหรือติดตามอินสตาแกรมของ “แม่แก้ว” มารดาของพระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ จะเห็นว่าหนุ่มคนนี้นอกจากหน้าตาจะหล่อแบบเครื่องหน้าครบเครื่องแล้ว นิสัยก็ยังน่ารักอีกด้วย บ่อยครั้งที่เราได้เห็นภาพประทับใจในการทำความดีของ “ณเดชน์” หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น การทำบุญ , การล้างห้องน้ำวัด , ช่วยเหลืองานบ้านคุณแม่เมื่อมีเวลาว่าง , ดูแลคุณพ่อที่ป่วย ฯลฯ

นอกจากที่ยกตัวอย่างมาข้างต้นแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่พูดได้เลยว่า หลายคนประทับใจต่อหนุ่มคนนี้ก็คือความใส่ใจต่อผู้อื่น แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่เขากลับใส่ใจเสมอ ซึ่งทำให้คนที่มีโอกาสเจอกับตัวหรือได้รับฟังต่อมาต่างวประทับใจหนุ่มคนนี้มากๆ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอรวบรวมเรื่องราวความน่ารักส่วนหนึ่ง ของหนุ่มคนนี้มาฝากกัน


ครั้งหนึ่งเมื่อ ณเดชน์ และ ญาญ่า เดินทางไปทำบุญ ขณะที่รถจอดอยู่ริมทาง ได้มีคุณตาคนหนึ่งซึ่งสายตาไม่ดีเดินไปชนกับรถตู้ของนักแสดงหนุ่ม ทำให้เขาเปิดประตูลงมาดู ซึ่งพอเห็นดังนั้นเขาจึงรีบถามคุณตาคนดังกล่าวว่าจะเดินทางไปไหน นอกจากจะพาไปส่งแล้ว พระเอกหนุ่มน้ำใจงามคนนี้ยังพาคุณไปรับประทานอาหารด้วย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เราได้เห็นความมีน้ำอย่างแท้จริง ไม่แปลกใจเลยว่าหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเขาก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างท้วมท้น

คูกิมิยะ


คนงานเยอะอย่าง ณเดชน์ เวลานั่งรถนานๆ หลายคนคิดว่าเขาคงหลับ แต่ไม่ใช่เลย เพราะจากที่ได้อ่านข่าวหลายครั้งรู้สึกได้ว่าหนุ่มคนนี้มักกวาดสายตามองสิ่งรอบตัวเสมอ ครั้งหนึ่งขณะที่เขากำลังนั่งบนรถ เขาเห็นลูกแมวกระโดดข้ามถนน จึงให้รถหยุดและเปิดรถลงไปอุ้มลูกแมวขึ้นมา ก่อนจะนำไปโรงพยาบาลสัตว์เพื่อเช็คความปลอดภัย นับเป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นความมีเมตตาของหนุ่มคนนี้

คูกิมิยะ


คุณพนอจัน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เธอได้เล่าเรื่องน้องที่รู้จักที่ได้รับน้ำใจจากพระเอก ณเดชน์ ให้ฟังอย่างน่าประทับใจว่า “น้องที่รู้จักกันชื่อ คุณบุษราภรณ์ และลูกน้อยอีกคน กำลังจะเดินทางจากสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น กลับมาประเทศไทย ซึ่งการอุ้มลูกและรับกระเป๋าลงจากสายพานค่อนข้างลำบาก แต่ได้ยินเสียงผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ พูดขึ้นมาว่า “ผมช่วยยกของนะครับ” เมื่อหันไปมองก็ต้องตกใจ เพราะผู้ชายคนที่เธอช่วยยกของลงจากสายพานลำเลียงกระเป๋านั้น เป็นพระเอกขวัญใจประชาชนนั่นเอง เรียกว่าถึงจะเป็นพระเอกยอดนิยม แต่ไม่ถือตัวเลย สมแล้วที่เป็นพระเอกขวัญใจมหาชน

คูกิมิยะ


อย่างไรก็ตามล่าสุด “อี๊ด โปงลางสะออน” ได้เล่าเรื่องประทับใจถึง ณเดชน์ หลังเจ้าตัวโดนช่างภาพให้ออกจากเฟรมในงานเปิดหนังเรื่องนาคี โดยเขาเล่าว่า ” ช่วงถ่ายรูปร่วมกันบนเวทีก็จะมีนักแสดง 7 คน ยืนรวมกัน นักข่าวช่างภาพต่างคนก็ต่างแย่งพื้นที่ เพื่อให้ใด้ภาพที่ดีที่สุด ขณะที่กำลังชุลมุนช่างภาพคนหนึ่งตะโกนเสียงดังขึ้นมาบนเวที “ขอถ่ายแค่ 5 คนครับ 2 คนให้ขยับออกไป” 2 คน หมายถึงผมกับพี่ปอยฝ้าย ผม 2 คน ก็ขยับออกโดยไม่คิดอะไร แล้วก็มีเสียงตอบกลับไปจากน้องณเดชน์ว่า “ไม่เป็นไรครับพี่ พวกผมมาด้วยกัน” แล้วก็เอามือมากอดที่เอวผมและพาเข้ามายืนถ่ายรูปต่อในแถวต่อ พอลงจากเวทีผมกับพี่ปอยฝ้ายเราคุยกัน เราก็เข้าใจช่างภาพไม่คิดอะไรมาก แต่สิ่งที่ประทับใจคือน้องณเดชน์ ทำให้เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญในเรื่องเล็กน้อยกับคนรอบข้าง และอีกหลายเรื่องที่ผมประทับใจกับพระเอกคนนี้ในกองถ่าย ความรู้สึกอยากเล่าให้ฟังครับ”

คูกิมิยะ


และนี่คือเรื่องราวความน่ารักของ “ณเดชน์” พระเอกทั้งในจอและนอกจอ ได้อ่านเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ใครมีเรื่องเล่าหรือความประทับใจในนักแสดงหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมคอมเม้นต์บอก แพรวดอทคอม กันบ้างนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up