‘โอซา แวง’

ที่แท้ ‘นานา’ คือแม่สื่อ ชักนำ ‘แบงค์ ปรีติ’ สปาร์ครัก ‘โอซา แวง’

‘โอซา แวง’
‘โอซา แวง’

แฮ็ปปี้อีกคู่ ‘แบงค์ ปรีติ’ รับเต็มปากกำลังคบหากับ ‘โอซา แวง’ เผยรู้จักกันมา 11 ปี และได้เพื่อนซี้ อย่าง ‘นานา ไรบีนา’ เป็นแม่สื่อ

 ‘โอซา แวง’เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ไม่น้อย เมื่อมีภาพ นักร้องหนุ่ม ‘แบงค์ ปรีติ’ กำลังสวีทกับนางแบบสาว ‘โอซา แวง’ ริมสระว่ายน้ำ ที่เกาะสมุย เมื่อครั้งทั้งคู่ไปร่วมงานแต่งของสาวเจนี่ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และก็กลายเป็นข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มแบงค์กับสาวโอซา แวง กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคบหากันอยู่จริง ล่าสุด ทางด้านนักร้องหนุ่มเองก็ออกมายอมรับอย่างแมนๆ ว่า ก็เป็นแฟนกัน คุยกันมา 2-3 เดือนแล้ว โดยมีเพื่อนซี้อย่าง ‘นานา ไรบีนา’ เป็นแม่

ถามเรื่องความรักที่มีข่าวกับ โอซา แวง
“โอเคครับ สถานะหัวใจ เป็นแฟนกัน คบกัน เป็นแฟนกัน คุยกันมาน่าจะ2-3 เดือนนะ”
จริงๆ เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

“เมื่อก่อน 11 ปีที่แล้ว เขาก็เป็นนางเอกเอ็มวีให้ เป็นแบบมิวสิคซีรีส์ 3-4 เรื่อง แล้วก็มาเจอกันใหม่ คือผมไม่ได้เป็นเพื่อนแบบที่จะ กูมึงเหมือนเพื่อน แต่เราก็เคารพเขาในฐานะที่เขามาช่วยเราทำงาน ให้เกียรติกันและรู้จักกันในงาน”

‘โอซา แวง’แล้วกลับมาเจอกันอีกได้ยังไง
“มันไม่ได้เป็นความตั้งอกตั้งใจเลยนะ จริงๆ แล้วมันเริ่มมาจากนานา ไรบีนา คือนัดกินข้าวกันแล้วเขาก็ถามสารทุกข์สุขดิบ จนรู้ว่าเราโสดมา 2 ปี แล้วเขาก็บอกว่ามีคนหนึ่งโสดเหมือนกันนะลองคุยไหม นานาบอกว่าลองคุยกันดูไม่เห็นเสียหายถ้ามันไม่เวิร์คก็ไม่ต้องคุยต่อ ลองกินข้าวกันเริ่มจากตรงนั้น”
พอคุยกันแล้วเป็นไงบ้าง
“มันคงเป็นเรื่องของเคมีบางอย่างมั้ง ที่เรารู้สึกเพราะว่าบางทีเราก็รู้สึกว่ามันง่ายเกินไปหรือเปล่า ทำไมมันไม่มีปัญหาอะไรเลย ทำไมมันง่ายเหลือเกิน ซึ่งอันนี้ผมไม่ทราบ ผมไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน”
ชอบอะไรในตัวเขา
“เขาเหมือนแม่ผม ผมเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่จะรู้สึกดีกับเขาด้วย เขาต้องนิสัยเหมือนแม่ผม เขามีส่วนนั้นซึ่งผมอธิบายเป็นข้อๆ ไม่ชัด แต่ว่าผมว่าเขามีลักษณะนิสัยคล้ายแม่ผม”
นิสัยบางอย่างต้องปรับจูนไหม
“ไม่ต้องเลย ไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องแก้อะไรเลย มันคุยกันมาแล้วมันคลิกง่าย ซึ่งอนาคตอาจจะมีก็ได้นะ เพราะว่าคนเรามันต้องจูนบ้างหน่อยๆ”

‘โอซา แวง’พอคบกับเขาแล้วเปลี่ยนไปไหม
“ก็ไม่เปลี่ยนนะชีวิตก็เหมือนเดิม เพราะว่าเราโตแล้วเราไม่ได้คุยกันแบบ ช้า 5 นาทีต้องโทรตามคือมันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของคนโตแล้วเขาคุยกันได้”
เปิดตัวแล้วหวานตลอด

“ผมไม่ได้ถ่ายเองไง ปัญหาคือโดรนตัวนั้นแหละ ก็ว่าจะแอบมันแอบไม่ได้ ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน คือถามวันนี้มันเร็วไปหน่อย แต่ถ้าจะตอบคงตอบว่าคงไม่มีใครที่ จู่ๆ มาบอกว่าจะคบกันแล้วอีก 5 เดือนเลิกหรอก ผมว่าอายุก็ไม่ใช่ 20 ต้น ถ้ามันดีไปเรื่อยๆ ก็จะยินดีมาก”
รักครั้งนี้เพื่อนเชียร์ให้แต่งเลยไหม
“บางทีเขาก็เชียร์กันเกินไป แฟนคลับก็เชียร์ อาจจะเป็นเพราะเขาอินกับเพลงไปด้วย เคมีไปกันได้”

‘โอซา แวง’


ภาพจาก IG @ase_wang @bankclash2018

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up