เปิดบ้านยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

กำลังฟินจิกหมอนกันทุกเช้าวันอาทิตย์ 10.00 น.ที่ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณอยู่ใช่ไหมล่ะ สำหรับแฟนมนุษย์ต่างดาวหน้าหล่อกิ๊ก โทมินจุน(คิมซูฮยอน) กับซุปตาร์จอมเหวี่ยง ซองซงอี(จวนจีฮุน) พร้อมกับการขมวดปมเพื่อนำพาตัวละครทั้งสองให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นภายในบ้านที่ต้องบอกว่าหรูตระการฝุดๆ

วันนี้ praew.com อาสาพาไปชมบ้าน หรือจะเรียกว่าเพนท์เฮ้าส์ของพระ-นางในเรื่อง ซึ่งหลังจากเข้าไปส่องสืบเสาะแล้วก็พบว่าที่เราท่านนั่งหน้าจอแล้วเห็นมุมนั้นมุมนี้ให้มโนนั้น แท้จริงแล้วเป็นฉากที่เซ็ทขึ้นมาทั้งสิ้น โดยทาง SBS สถานีที่ออกอากาศละครเรื่องนี้เปิดเผยว่าฉากบ้านของโทมินจุนและชองซงอีในซีรี่ย์นั้น ทางสถานีได้ว่าจ้างนักออกแบบชื่อดัง Shin Seung Jun มาออกแบบตกแต่งให้ ใช้งบประมาณในการเซ็ทฉากและตกแต่งห้อง 2 ห้องนี้เป็นเงินถึง 1 พันล้านวอน หรือ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งพอตีเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 30 ล้านบาท! เห็นราคาแล้วก็เข้าใจได้อยู่ว่าทำไมที่พักอาศัยของคู่พระนางนี้ถึงได้เตะตาเตะใจเราตั้งแต่แรกเห็น ก็มันแพงเวอร์ชนิดซื้อบ้านหรูทั้งหลังในเมืองไทยเราได้นี่เอง


โดยในส่วนของที่พักพระเอกหนุ่มคิมซูฮยอนนั้น เขาเซ็ทให้เป็นแบบร่วมสมัย เน้นโทนสีขาว ดำ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกความเป็นคนรักความสะอาด เรียบร้อย มีมุมพักผ่อนอ่านหนังสือที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้อยู่ภายในบ้าน และที่แสนถูกใจนักอ่านมากๆ คือห้องหนังสือลับขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยตำราและบันทึกเก่าที่ตามท้องเรื่อง มนุษย์ต่างดาวโทมินจุนเขาเก็บสะสมมาตลอด 400 ปี และถ้าหากคุณมีนิสัยไม่ชอบติดตามดูในช่องปกติ แต่ไปโหลดซีรีย์เรื่องนี้ดูทางยูทูป เราอยากให้คุณกดรีเพลย์ดูข้าวของในห้องนี้สักนิด รับรองว่าต้องสะดุดตากับนาฬิกาทองโปร่งใสดีไซน์ตั้งพื้นแน่ๆ อยเอะอะไปเชียวถ้าเราจะกระซิบว่ามันมีมูลค่าถึง 30 ล้านวอน หรือประมาณ 840,000 บาทเชียวนะนั่น

ส่วนบ้านของนางเอกสาวจวนจีฮุนหรือชองซงอีในเรื่อง ทางค่ายตั้งใจให้ดูฉูดฉาดตรงข้ามกับบ้านของพระเอกโดยสิ้นเชิง เราจึงได้เห็นสีแดงของโซฟาในห้องนั่งเล่น สีชมพูในหมอนอิง และสีทองที่แสดงให้เห็นถึงนิสัยติดยึดกับความแพงเวอร์ นี่ยังไม่รวมกับนิสัยหลงตัวเองของนางเอกที่คนดูซึมซับได้ตั้งแต่แวบแรกผ่านภาพถ่ายขนาดใหญ่ที่ติดอยู่ตามผนังบ้านมุมต่างๆ

แต่ทั้งหมดเป็นเพียงสิ่งฉาบฉายที่คนอื่นมองว่าคุณชองซงอีเธอเป็นนะ อย่าลืมสิว่า เธอไม่ได้เป็นคนแต่งบ้านนี้เองสักหน่อย

เรื่อง “จิบลิ”
ขอบคุณภาพ Cover :dramarecap.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up