หนังถ้ำหลวง

ทีมหมูป่าฯ เตรียมรับทรัพย์คนละ 3.7 ล้าน ค่าลิขสิทธิ์ หนังถ้ำหลวง

หนังถ้ำหลวง
หนังถ้ำหลวง

เตรียมรับทรัพย์ คนละ 3.7 ล้าน ทีมหมูป่าฯ ได้ค่าลิขสิทธิ์ หนังถ้ำหลวง

   หนังถ้ำหลวง

ถือเป็นเรื่องโชคดีสุดๆ ของทีมหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ประกอบด้วย นายเอกพล จันทะวงษ์ (เอก), นายพรชัย คำหลวง (ตี๋),นายพีรพัฒน์ สมเพียงใจ (ไนท์), นายพิพัฒน์ โพธิ (นิค), ด.ช.อดุลย์ สามออน (อดุลย์), ด.ช.ประจักษ์ สุธรรม (โน๊ต), ด.ช.เอกรัตร์ วงศ์สุขจันทร์ (บิว), ด.ช.ณัฐวุฒิ ทาคำทราย (เติ้ล),ด.ช.ภานุมาศ แสงดี (มิกซ์), ด.ช.ดวงเพชร พรมเทพ (ดอม), ด.ช.สมพงษ์ ใจวงค์ (พงษ์),ด.ช.มงคล บุญเปี่ยม(มาร์ค) ,ด.ช.ชนินทร์ วิบูลย์รุ่งเรือง (ไตตั้น)

หนังถ้ำหลวง

โดยล่าสุดมีรายงานข่าวว่าค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ Universal Pictures (ยูนิเวอร์เเซล พิคเจอร์ส) เสนอเงิน ค่าลิขสิทธิ์ การสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับทีมฟุตบอลเยาวชน หมูป่าอะคาเดมี ที่ไปติดอยู่ในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นเงิน 1.5 ล้านดอลลาร์ หรือ คิดเป็นเงินไทย 49 ล้านบาท

หนังถ้ำหลวง

ทั้งนี้รายงานข่าวระบุ เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เอเจนซี่จากฮอลลีวู้ดได้เดินทางมาที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อเสนอเงินค่าลิขสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์จากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ในการทำ หนังถ้ำหลวง ให้กับเด็กๆ ทีมหมูป่าฯ 12 คน และโค้ช อีก 1 คน จำนวน 1.5 ล้านดอลลาร์ (49 ล้านบาท) โดยเงินจำนวนนี้จะแบ่งให้กับทั้ง 13 คน คนละ 115,000 ดอลลาร์ หรือราว  3.7 ล้าน บาทต่อคน

หนังถ้ำหลวง

ในขณะนี้ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ได้เดินทางไปยังประเทศอาร์เจนตินา และสหรัฐฯ ท่องหมู่บ้านโอลิมปิก ตามคำเชิญของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ระหว่างวันที่ 2-20 ต.ค. 61 และกำลังเดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ต่างประเทศ ถึงเรื่องราวการเอาชีวิตรอดจากการติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

หนังถ้ำหลวง

ภายหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาชาวเน็ตก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บ้างก็แสดงความยินดีบอกว่าเด็กๆ จะได้มีทุนการศึกษา แบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง บ้างก็บอกว่าเรื่องนี้มีดราม่าแน่ เพราะจะต้องมีคนที่แสดงความคิดเห็นในทางลบ ขณะที่บางคนบอกว่าอยากให้มองเป็นเรื่องราวดีๆ ถือเป็นการโปรโมทประเทศไทย ทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยในอีกแง่มุมหนึ่ง

หนังถ้ำหลวง


ภาพจาก IG @kandyrakkaen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up