เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! เต้ย จรินทร์พร ไม่ห่วงสวย แปลงโฉมหลากลุคในละคร มีเพียงรัก

account_circle

ทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับสาวร่างเล็กสุดน่ารัก เต้ย จรินทร์พร ที่ยอมแปลงโฉมหลากหลายลุค ชนิดที่ไม่ห่วงสวยในละครเรื่อง มีเพียงรัก

 มีเพียงรัก

มีเพียงรัก ละครรีเมคเรื่องใหม่ล่าสุดจากผู้จัด หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เรื่องราวของ เจ้าขา (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ) นักสืบออนไลน์ชื่อดัง จากเพจ Moon Secret สาวเนิร์ดที่ชอบขุดคุ้ยเรื่องชาวบ้าน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่กลับพบกลับวิกฤตในชีวิตเมื่อเธอติดหนี้พี่ชาย 1 ล้านบาท จึงทำให้เจ้าขาต้องปิดเพจลงอย่างน่าเสียดาย

แต่โชคชะตากลับนำพาให้เธอกลับไปเป็นนักสืบอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอรับหน้าที่สืบหนุ่มเพลย์บอยสายเปย์อย่าง ธนดล (เคน ธีรเดช) ซึ่งมีน้องสาว ธีรดา (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) สาวโลกสวยที่อยากให้พี่ชายมีคู่ครอง นั่นจึงทำให้เจ้าขาต้องรับหน้าที่สองอย่างไปพร้อมๆ กันคือ นักสืบและ Match Maker ไปโดยปริยาย

แน่นอนว่าเรื่องนี้เราจะได้เห็น เต้ย จรินทร์พร ในหลายลุค หลายบทบาท ซึ่งสาวเต้ยเองก็ทุ่มสุดตัว แปลงโฉมเรียกเสียงหัวเราะไม่น้อย เพียงแค่เห็นตัวอย่างในทีเซอร์ เอาเป็นว่าเจ้าขาในเรื่องจะน่ารัก และฮาขนาดไหน ไปดูภาพออเดิร์ฟที่เราคัดมาให้คุณดูกัน

ลุคคุณป้า แต่จะเป็นมนุษย์ป้าไหมต้องติดตามในละคร
ลุคเด็กเสิร์ฟ ดูบอยๆ นิดๆ
ลุคผู้ชายฟันเหยิน ลุคนี้สาวเต้ยก็ยังเอาอยู่ อิอิ
ลุคสาวยิปซี สุดฮิป

ลุคอาหมวยปากแดงสุดน่ารัก
ลุคสาวสูงอายุ ถึงจะดูชราแต่ก็ยังน่าร้ากกก
ลุคสาวพังค์สุดมั่น และมีความมั่นใจในตัวเอง
ลุคสาวเดทร็อค สุดห้าว
ลุคแคทวูแมน สาวสุดแซ่บ

บอกเลยนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ติดตามความน่ารักของเจ้าขา และความสนุกสนาน ได้ในละครมีเพียงรัก ซึ่งกำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ภาพ : toeyjarinpornfc, ohkritsada

 

อาเล็ก – เต้ย ร่วมทุกข์ร่วมสุข 1 ปีเต็ม หมดดราม่างานนี้มีแต่ความหวาน

แฝดต่างสายเลือด เต้ย-นท-ต้นหลิว สาวหมวยไซต์มินิ น่ารักยิ้มทีใจละลาย

เปิดตัวมากขึ้น 4 คู่รักดารา ไม่เน้นรูปคู่ แค่มีดีเทลหวานเล็กๆ ให้กัน ก็รู้ว่ารักแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up