สาวหมวยไซต์มินิ

แฝดต่างสายเลือด เต้ย-นท-ต้นหลิว สาวหมวยไซต์มินิ น่ารักยิ้มทีใจละลาย

สาวหมวยไซต์มินิ
สาวหมวยไซต์มินิ

เต้ย-นท-ต้นหลิว สาวหมวยไซต์มินิ น่ารักยิ้มทีใจละลาย

เมื่อนึกถึง สาวหมวยไซต์มินิ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ในช่วงนี้ หลายคนอาจจะนึกถึงเรื่องข่าวความสัมพันธ์ด้านความรักกับหนุ่มตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช เสียส่วนใหญ่ แต่ถ้าหากมองในเรื่องผลงานแล้ว ตอนนี้สาวเต้ยมีผลงานละครเรื่องใหม่ให้อัพเดท เพราะเธอกำลังลุยถ่ายทำละครเรื่อง “มีเพียงรัก Secret Moon” รับบทเป็น จิดาภา หรือเจ้าขา ของผู้จัดฯ หน่อย-บุษกร และเรื่องนี้ยังโดดมาประกบคู่กับพระเอกรุ่นใหญ่ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ครั้งแรกอีกด้วย

สาวหมวยไซต์มินิ
มีเพียงรัก Secret Moon
สาวหมวยไซต์มินิ
มีเพียงรัก Secret Moon
สาวหมวยไซต์มินิ
มีเพียงรัก Secret Moon

ในเรื่อง มีเพียงรัก Secret Moon เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ สาวเต้ยต้องมารับเป็น นักสืบสาว ที่ต้องมาสืบความลับของธนดล (เคน-ธีรเดช) เจ้าของไร่กาแฟที่หล่อ รวย และเจ้าชู้ โดยลุคตามคาแร็คเตอร์ของสาวเต้ยที่ปล่อยมาให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ นั่นก็เป็นลุคผมยาว ผมสั้น แก่น เซี้ยว น่ารัก เรียกว่าหลายลุค มีให้มองเพลินกันไปเลย ซึ่งก็ทำให้พลางนึกไปถึง 2 สาวหมวยไซต์มินิที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นแฝดคนละฝากับสาวเต้ย ทีมีคาแร็คเตอร์หลากลุคให้มองกันอย่างไม่เบื่อเช่นกัน นั่นก็คือ นท พนายางกูร ศิลปินสังกัดค่าย GMM Grammy ที่โด่งดังมาจากเวทีประกวด The Star ซึ่งหลายคนคุ้นกันดีอยู่แล้ว และอีกหนึ่งสาวแฝดต่างสายเลือดของสาวเต้ยที่หลายคนอาจยังไม่คุ้นนั่นก็คือ ต้นหลิว-มรกต สาวผู้เคยฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง สยามสแควร์ และงานโฆษณาเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ

และโดยส่วนตัว สาวเต้ยก็ทราบเรื่องนี้แล้วเรียบร้อย อีกทั้งยังเคยแชะภาพคู่สาวนท กับสาวต้นหลิวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ส่วนใครที่ยังไม่เคยเห็นสไตล์ของ 3 สาวมาเทียบกัน วันนี้ แพรวดอทคอม รวบมาให้ได้ดูกันแล้ว เรียกว่า น่ารัก มีสไตล์ทั้งสามคนเลย

งานแฝดก็มา เต้ย-นท-ต้นหลิว สาวหมวยร่างไซต์มินิ 

สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ

 

รูปนี้ต้นหลิวคล้ายสาวเต้ยมาก ประหนึ่งสาวเต้ยมาเอง

สาวหมวยไซต์มินิ

 

เจอกันที่ต้องขอแชะภาพเก็บไว้หน่อย เรียกพี่น้องสายเลือดเดียวกันก็ยังได้สาวหมวยไซต์มินิ

 

ย้อนไปสมัยเต้ยกับนทถ่ายแบบนิตยสารคู่กัน 

สาวหมวยไซต์มินิ สาวหมวยไซต์มินิ

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kcfc_ken_chinesefansclub @toeyjarinporn @notep @dreamiiehttp://topicstock.pantip.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up