โฮมสเตย์

ดีงาม! ธุรกิจใหม่ครอบครัวสหวงษ์ แคมป์ไร่นาป่าสงวน โฮมสเตย์ จ.บุรีรัมย์

โฮมสเตย์
โฮมสเตย์

หนาวนี้ที่ บุรีรัมย์ แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เตรียมเฮ ครอบครัวสหวงษ์ เปิดธุรกิจใหม่ แคมป์ไร่นาป่าสงวน โฮมสเตย์ จ.บุรีรัมย์

โฮมสเตย์

สานต่อและยังคงยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง ตามแบบที่พระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” ตั้งมั่นไว้ว่าอยากให้ที่ดินตรงไร่นาป่าสงวน จ.บุรีรัมย์ ที่ได้ซื้อไว้ เป็นเหมือนศูนย์รวมของคนในชุมชนในการทำเกษตรกรรมแบบผสมผสาน ทั้งทำไร่ ทำนา ปลูกต้นไม้ พืชสวน ทำบ่อปลา โดยมีคนในครอบครัวช่วยกันดูแล แบ่งที่ดินให้ชาวบ้านได้มาทำนากันแบบฟรีๆ

โฮมสเตย์

โดยตอนนี้ที่ดินบน ไร่นาป่าสงวน ก็ได้มีการทำธุรกิจใหม่ของ ครอบครัวสหวงษ์ โดยมีการเพิ่มแคมป์ปิ้งแบบโฮมสเตย์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสัมผัสกับธรรมชาติและวิถีชีวิตแบบคนต่างจังหวัด ทางครอบครัวก็ได้มีการประชาสัมพันธ์ลงในอินสตาแกรมว่า เชิญสัมผัสลมหนาวบรรยากาศดีที่แคมป์เรา ที่พักเปิดใหม่ในจังหวัดบุรีรัมย์

โฮมสเตย์

ดูจากภาพแล้ว ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ที่พักเป็นกระโจม แต่มีเครื่องใช้ให้ครบครันทั้งที่นอน หมอน พัดลม โต๊ะ เก้าอี้ และตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบ 360 องศา อากาศบริสุทธิ์ สงบเงียบ เหมาะแก่การไปพักผ่อน

โฮมสเตย์

สำหรับธุรกิจแคมป์ปิ้งแบบโฮมสเตย์ของครอบครัวนี้ ถือเป็นธุรกิจที่น่าชื่นชม เพราะนำสิ่งที่หนุ่มปอได้สร้างไว้มาต่อยอดให้กับคนในครอบครัวได้อย่างมีคุณค่า และเกิดประโยชน์ตามอุดมการณ์ของพระเอกหนุ่มที่เคยวางไว้อย่างเต็มที่

โฮมสเตย์

งานนี้ทำเอาแฟนคลับคนรักปอ, แม่โบว์ แวนดา และน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ แอบตื่นเต้นดีใจกันยกใหญ่ เพราะถ้าได้ไปพักหรือเที่ยวที่ แคมป์ไร่นาป่าสงวน แห่งนี้ คงทำให้หายคิดถึงพระเอกขวัญใจได้บ้าง

โฮมสเตย์


ภาพจาก IG @benz_peeranuch @vanda29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up