ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ โตแล้ว สวยมาก ลูกสาว บ๊อบ ณัฐธีร์

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ
ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

จำแทบไม่ได้ สำหรับ น้องณัชชา ณัชชาวีณ์ ลูกสาว บ๊อบ ณัฐธีร์ เจ้าของวลี ดูปาก “ณัชชา” นะคะ โตเป็นสาวแล้ว สวยมาก

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

เคยเป็นรายการที่ดังมากอีกรายการหนึ่ง สำหรับ รายการ “ณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบ” ทางช่อง 3 ที่ดำเนินรายการโดย ณัชชา ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ ลูกสาวคนเก่งของ คุณพ่อ บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์  ซึ่งเป็นเจ้าของวลี ดูปาก “ณัชชา” นะคะ ที่เผลอแป๊บเดียว น้องณัชชาก็โตเป็นสาวจำแทบไม่ได้กันเลย

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

โดยตอนนี้ สาวน้อยคนนี้อายุ 10 ขวบแล้ว แต่ยังคงรักการเรียนรู้ และชอบทำกิจกรรมเหมือนเช่นเคย ซึ่งดูเหมือนว่าชีวิตของณัชชานั้นเป็นเด็กที่สนใจการเรียน ในหัวมีแต่เรื่องวิชาการ ชอบทำงานและฝึกทักษะต่างๆ เพิ่มเติมอยู่ตลอด

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

สำหรับน้องณัชชา เป็นเด็กที่มีความสามารถรอบด้าน โดยเฉพาะเรื่องภาษา นอกจากภาษาอังกฤษที่เป๊ะเว่อร์แล้ว ภาษาจีนของน้องณัชชาก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมาน้องณัชชายังเคยได้รับรางวัลพิธีกรดำเนินรายการเด็ก จากรายการ May I Help You ให้หนูช่วยนะ ช่อง True4U และยังมีผลงาน “ณัชชาแอนด์เดอะแก๊ง” ทางอมรินทร์ ทีวี HD ช่อง 34

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

นอกจากความสามารถจะรอบด้านแล้ว ตอนนี้หลายคนก็โฟกัสที่ความสวยของน้อง เพราะพอโตขึ้น ณัชชาก็ฉายแวว เปล่งประกายความน่ารัก สดใส สมวัย จากเด็กที่เคยเจ้าเนื้อหน่อย ตอนนี้กลายเป็นสาว รูปร่างดี หน้าตาน่ารัก แถมคุณพ่อบ๊อบก็ออกอาการหวงลูกสาวคนนี้เอามากๆ ด้วย

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

สำหรับ ณัชชา มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ซึ่งณัชชาเป็นพี่สาวคนโต มีน้องชาย 3 คน คือ น้องพุฒ, น้องพร้อม และ น้องเภา เป็นลูกของ คุณพ่อบ๊อบ กับ คุณแม่เฮี้ยง ณัฐสินี พ่อก็หล่อแม่ก็สวยแบบนี้นี่เอง ไม่แปลกใจ ทำไมน้องณัชชาโตมาถึงได้สวยขนาดนี้

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ

ดูปาก “ณัชชา” นะคะ


ภาพจาก IG @natchaandfamily @bobnattee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up