เคลลี่

หวานฟูลออฟชั่น เคลลี่ แพ้ความดี! สัญญา “จะรักและดูแลน้องนายคนเดียวตลอดไป”

Alternative Textaccount_circle
เคลลี่
เคลลี่

ชื่นมื่น วิวาห์คู่รักคนดัง เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ โดยนักแสดงหนุ่มเผยแพ้ความดีฝ่ายหญิง พร้อมให้สัญญารัก จะดูแลกันตลอดไป

 เคลลี่

ที่ วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ต.ค. 2561 ที่ วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ นักแสดงวัย 47 ปี เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้ยกขบวนขันหมากไปสู่ขอนักแสดงสาวรุ่นน้องวัย 27 ปี นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ โดยหลังจากนั้นก็ได้มีการประกอบพิธีทางสงฆ์ สวมแหวนหมั้น และรดน้ำสังข์ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติมิตร และเพื่อนๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นปีหน้า

ทั้งนี้ในเวลาต่อมาคู่รักดาราได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งทันทีที่เริ่มกล่าวกับนักข่าว นักแสดงหนุ่มก็เผยด้วยรอยยิ้มว่า “ดีใจมาก เจ้าสาวทั้งสวยและน่ารัก” ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาวก็กล่าวชมเจ้าบ่าวเช่นกันว่า “ดีใจเหมือนกัน พี่เคลลี่หล่อมากเลยวันนี้” โดยทั้งคู่ยังได้บอกรักกันต่อหน้าสื่ออีกด้วย

หนุ่มวัย 47 ปีเล่าให้ฟังว่า สำหรับเขาปีนี้เริ่มต้นไม่ดีนัก เนื่องจากคุณแม่เสียชีวิต แต่ก็มีเจ้าสาวคอยให้กำลังใจ ทำให้ก้าวผ่านเรื่องที่ยากลำบากไปได้ ซึ่งเขาก็ได้สัญญากับครอบครัวของฝ่ายหญิงว่าจะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี

“ผมสัญญากับทางครอบครัว “น้องนาย”ไว้ เพราะเขาไว้วางใจให้เราดูแลน้อง เราก็สัญญาว่าจะรักน้องนายคนเดียว และจะดูแลน้องนายตลอดไป น้องนายเป็นคนน่ารักนะครับ นอกจากเธอจะมอบความรักให้ผมแล้ว ก็ยังเป็นคนที่อดทนอยู่เคียงข้างผมมาตลอด อย่างปีนี้ผมอารมณ์ขึ้นลงเยอะ เพราะเริ่มต้นไม่ดีด้วยคุณแม่เสีย แต่ “น้องนาย” ก็เป็นกำลังใจให้ผม ผมโชคดีมากที่มีน้องนายอยู่เคียงข้างตลอด”

เคลลี่

 เคลลี่

 เคลลี่

ด้านเจ้าสาวเปิดใจว่า “นายรู้สึกโชคดีเช่นกัน ที่มีพี่เคลลี่อยู่ข้างๆ ต่อไปนี้ก็เป็นทุกสิ่งในชีวิตของนายเหมือนกัน จะรักและดูแลพี่เคลลี่ให้ดีนะคะ ขอบคุณ (กราบที่อกฝ่ายชาย) ที่เข้ามาในชีวิต”

อย่างไรก็ตามนักแสดงหนุ่มยังกล่าวชื่นชมครอบครัวของฝ่ายหญิงอีกด้วย โดยเขาบอกว่า “ครอบครัว น้องนาย” เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ตอนนี้เหมือนผมได้คุณแม่มาอีกคนหนึ่งคือคุณแม่น้องนาย เพราะคุณแม่ผมเพิ่งเสียไป ได้มาอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น ผมดีใจมาก”

เคลลี่

เคลลี่


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up