เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

จากดาวเกือบดับ กลายเป็นดาวเด่น เรียวตะ-พอล-ลูอิส เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ 2

Alternative Textaccount_circle
เดอะเฟซเมนไทยแลนด์
เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

ไม่ใช่เพราะโชคช่วย แต่เพราะความสามารถจริงๆ งานนี้เลยทำให้ 3 หนุ่มดาวเกือบดับกลับกลายเป็นดาวเด่น ในรายการ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ 2 ไปแล้ว

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับการกลับมาของรายการฮิต เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ 2 สำหรับครั้งนี้บอกเลยว่าทัพเมนเทอร์ยังคงความแซ่บเช่นเดิม เพราะประกอบไปด้วย “ซอนย่า คูลลิ่ง”, “หมู อาซาว่า”, “โทนี่ รากแก่น” แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือตัวแม่ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ที่ไม่เคยพลาดมาทุกซีซั่น แถมครั้งนี้ยังอัพเกรดตำแหน่งใหม่ “มาสเตอร์ เมนเทอร์” แปลง่ายๆ ก็คือ เมนเทอร์ เหนือเมนเทอร์ ซึ่งรับรองว่าเข้มข้นกว่าเก่าแน่นอน

ทั้งนี้เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมาได้มีการออกอากาศ Episode แรกไป ซึ่งการคัดเลือกลูกทีมในครั้งนี้ยังคงกติกาคล้ายๆ เดิมคือเมนเทอร์จะเลือกลูกทีมจากการยกป้าย แต่หากยกป้ายพร้อมกับเมนเทอร์อื่น ลูกทีมคนนั้นจะเป็นฝ่ายเลือกเมนเทอร์เอง เพิ่มเติมคือหาก “มาสเตอร์ เมนเทอร์” ยกป้ายจะสามารถเลือกลูกทีมไปให้กับทั้ง 3เมนเทอร์ได้แม้ทั้ง 3 จะไม่ได้เลือกก็ตาม

โดยหลังจากที่มีการประกาศผล 3 หนุ่มที่กลายเป็นดาวเด่นมีแฟนคลับเยอะและถูกพูดถึงมากๆ จากชาวโซเชียลมีเดียคือ “เรียวตะ โอมิ” จากทีม“โทนี่ รากแก่น” , “เบียร์พอล เดอ บ๊อด บรัสเซลส์” จากทีม “หมู อาซาว่า” และ “ลูอิส เมซา” จากทีม “ซอนย่า คูลลิ่ง” และ เนื่องจากก่อนที่ทั้ง 3 จะได้มาเป็น1 ใน 18 คนนั้น ก็เกือบโดนคัดทิ้ง แต่ว่าพวกเขาสามารถเอาชนะใจกรรมการได้ในเวลาต่อมานั่นเอง

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เริ่มต้นที่ “เรียวตะ โอมิ” วัย 30 ปี จากประเทศญี่ปุ่น ลูกทีมของ“โทนี่ รากแก่น” เขาเคยลงแข่งขันมวยก่อนจะผันตัวเป็นผู้สอนมวยไทยและนักแสดงตลก โดยในรอบแรกกรรมการทั้งหมดยังไม่ได้เห็นถึงเสน่ห์ของเขา นั่นทำให้เขาเกือบตกรอบนี้ไป ทว่าเมนเทอร์ “ซอนย่า” และ “มาสเตอร์ เมนเทอร์” มอบโอกาสให้เขาได้เดินแบบอีกครั้ง ซึ่งท่าเรียกพลังของเขาทำเอากรรมการถึงกับยิ้มตาม บวกกับการเดินที่เป็นธรรมชาติ และท่าทางที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เขาผ่านรอบนี้ไปได้อย่างสวยงาม ดูเหมือนที่หลายคนพูดว่า ความตลกจะไม่จำเป็นกับรายการนี้ แต่เขากลับ ผ่านเข้าสู่ 18 คนได้จากความตลกนี่แหละ

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

คนต่อมาคือ “เบียร์พอล เดอ บ๊อด บรัสเซลส์” หนุ่มลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม วัย 22 ปี เขาเป็นเด็กที่มีความพยายามและความอดทนดีมาก เขาเปลี่ยนร่างตัวเองจากเด็กอ้วนให้กลายเป็นหนุ่มรูปร่างดี และไม่ใช่แค่หล่อกับหุ่นดีเท่านั้น แต่ “พอล” ยังเป็นคนที่มีไหวพริบดีมาก การเดินของเขาไม่สะดุดตากรรมการสักเท่าไหร่ มีแค่เมนเทอร์ “ซอนย่า” คนเดียวเท่านั้นที่ให้เขาผ่าน ซึ่งหากไม่ได้อีกเสียงโหวตเขาก็ต้องตกรอบไปตามระเบียบ เมื่อเห็นเป็นแบบนั้นหนุ่มคนนี้เลยยกชายเสื้อขึ้นมาทำทีเช็ดหน้าทันที เขาจึงได้เสียงโหวตจากเมนเทอร์ “หมู”ไปอีก 1 เสียง ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

ปิดท้ายที่ “ลูอิส เมซา” โดดเด่นแต่กลับไม่โดนใจกรรมการ โดยในรอบที่เมนเทอร์ต้องเลือกลูกทีมเข้าทีมนั้น ไม่มีใครเลยที่เลือกเขา ทั้งๆ ที่ “ลูอิส” มีผลงานมากมายรวมถึงยังเคยเป็นนายแบบในการถ่ายแคมเปญให้กับสาวๆ The Face Thailand 3 แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขามีภาษีดีกว่าคนอื่นๆ ทว่าการพรีเซ้นท์ ของเขาต่อ“มาสเตอร์ เมนเทอร์” “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ทำได้ดีเขาถึงได้เข้าไปอยู่ในทีมเมนเทอร์ “ซอนย่า คูลลิ่ง” และก้าวต่อไปได้นั่นเอง

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์

เดอะเฟซเมนไทยแลนด์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up