ปุ๊กลุก

สตรองไม่สะอื้น ปุ๊กลุก ยิ้มรับเสียงด่าแต่โปรดอย่าแรงงงง

Alternative Textaccount_circle
ปุ๊กลุก
ปุ๊กลุก

กลายเป็นชื่นชอบคำด่าจากแฟน ๆ เข้าให้เสียแล้ว สำหรับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ นางเอกละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ที่ยิ้มรับเสียงด่ายอมให้แฟนคลับเข้ามาต่อว่าตัวละคร ดาวนิล โดยบอกว่าขนาดตัวเธอเองยังอดหมั่นไส้ไม่ได้เหมือนกัน

ปุ๊กลุก
ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

เรียกว่ากำลังดราม่าเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ที่นำแสดงโดยนางเอกหน้าคม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งในอาทิตย์หน้านี้ก็จะลาจอไปพร้อมกับซีนในตำนานคือฉากที่ ดาวนิล บาดคอตัวเอง ทว่าก่อนที่จะไปถึงซีนนั้น ปุ๊กลุกผู้สวมบท ดาวนิล ก็ต้องเจอกับเสียงด่าระงมเพราะตัวละครตัวนี้ทำผิดไว้หลายอย่างโดยเฉพาะกับพ่อและลูกชาย แม้โดนด่าหนักแต่นางเอกสาวไม่สะอื้นนะจ้ะแถมสตรองมากๆด้วยการยิ้มรับเสียงด่าไปซะเลย

“ปุ๊กลุกชอบให้คนด่าจากละครแม่อายสะอื้นนะคะ เพราะตอนที่อ่านบทเองเราก็ถอนหายใจเหมือนกันว่าทำไม ดาวนิล ถึงตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะถ้าเป็นเราก็คงไม่ทำแบบนี้แน่นอน แฟนคลับบางคนถึงขนาดบอกว่าน้ำตาไม่ช่วยอะไร  บางครั้งเข้าไปดูในไลฟ์สดด้วยพอด่าเจอคนแรงๆก็มีต้องเด้งตัวออกมาบ้างเหมือนกัน  อาทิตย์หน้าจบแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะเราก็มีโอกาสแสดงความสามารถมาหลายๆเรื่องแล้วก็ขอบคุณที่ยังชื่นชอบเราก็ตั้งใจทำทุกผลงานให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องรางวัลก็ไม่ได้หวังค่ะ เวลาทำงานทำเต็มที่ที่เหลืออยู่ที่คนดูเดป็นคนตัดสิน ไม่ได้หวังว่าต้องแย่งรางวัลกับใคร ใครได้เราก็ดีใจเพราะเราทำเต็มที่ของเราแล้ว”

อย่างไรก็ตามแม่อายสะอื้นไม่ได้ดังแค่ที่เมืองไทยเท่านั้น แต่ยังดังไกลไปถึง สปป.ลาวด้วย ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า”ต้องขอบคุณแฟนๆมากเลย จริงๆก็อยากอยู่แต่ก็มีงานต่อ ตอนแรกโชว์ตัวเสร็จก็จะเปลี่ยนชุดกลับแต่พอเดินออกมาเห็นมีคนรออยู่ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุด กลับไปทั้งชุดเจ้าหญิงที่ใส่บนเวที ซึ่งแฟนๆที่มารอไม่เรียกปุ๊กลุกแต่เรียกว่าดาวนิล ขณะที่ในเมืองไทยคนด่าเยอะแต่เขากลับสงสารบอกเราว่าอย่าร้องไห้เลยค่ะ”

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up