บิ๊นท์-สิรีธร

ไม่หวั่นแม้ถูกบูลลี่ บิ๊นท์-สิรีธร สร้างประวัติศาสตร์ คว้ามงแรก Miss International 2019

account_circle
บิ๊นท์-สิรีธร
บิ๊นท์-สิรีธร

บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ สร้างประวัติศาสตร์  คว้ามงแรก Miss International 2019 ให้ประเทศไทย

บิ๊นท์-สิรีธร

ในที่สุดก็ทำได้ “บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” ตัวแทนสาวงามของประเทศไทย เจ้าของมงกุฎนางสาวไทยประจำปี 2562 ที่ได้เดินทางไปประกวด Miss International 2019 ยังประเทศญี่ปุ่น คว้ามงแดง และยังเป็นมงแรกของคนไทยในเวทีนี้ ทุบประวัติศาสตร์ นำความภาคภูมิใจมาให้แฟนๆ นางงาม รวมถึงคนไทยทุกคน

โดยบิ๊นท์ ทำผลงานได้ดีมาตลอดในการเก็บตัว ถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะถูกบูลลี่ว่าไม่สวย แต่หลังได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ความอดทน ความพยายามของเธอ ก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วบิ๊นท์สามารถทำได้ โดยเธอฝึกฝนอย่างหนักก่อนที่จะเธอทางไปประกวด ณ ประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การพูด รวมถึงปรับลุคต่างๆ จนในวันนี้บิ๊นท์สามารถชนะใจกรรมการ และคว้ามงกุฎมาให้กับคนไทย

โดยในรอบสัมภาษณ์บิ๊นท์ได้ตอบคำถามในหัวข้อ  Cheer All Women โดยเธอกล่าวออกมาจากใจว่า “คุณรู้ไหม ฉันโดนวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อคราวได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ฉันไม่เคยยอมแพ้ และตอนนี้ ฉันมายืนบนเวทีแห่งนี้แล้ว ฉันกล้าที่จะฝันที่จะเป็นนางงาม แม้จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับอาชีพของฉันที่เป็นเภสัชกร ฉันเก็บเอาคำวิจารณ์ต่างๆ มาเป็นพลังในการพัฒนาปรับปรุงตัวเองเพื่อจะเป็นตัวแทนของประเทศที่ดีที่สุด และ สร้างความภูมิใจให้แก่ประเทศของฉัน ดังนั้น คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของฉัน คือ เราจะให้กำลังใจ สนับสนุน และ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่โลกของเรา ถ้าฉันได้รับเกียรติให้เป็นมิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนว่า ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันสามารถทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกัน ขอบคุณค่ะ” (แปลโดยคุณ Jaruwan Jaruwattana)

บิ๊นท์-สิรีธร

…คุณรู้ไหม ฉันโดนวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อคราวได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ฉันไม่เคยยอมแพ้ และตอนนี้…

Posted by t-pageant.com on Tuesday, November 12, 2019

นอกจากคว้ามงใหญ่มาครองแล้ว บิ๊นท์ยังได้ตำแหน่ง Miss International Asia อีกด้วย สวย เก่ง สมกับตำแหน่งจริงๆ แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับบิ๊นท์ด้วยนะคะ

 บิ๊นท์-สิรีธร

Miss International 2019

บิ๊นท์-สิรีธร

สำหรับชนะเลิศ 5 ลำดับ มีรายชื่อดังต่อไปนี้  รองชนะเลิศอันดับ 4  “Hariotte Lane” มิสสหราชอาณาจักร, รองชนะเลิศอันดับ 3 ” Maria Alejandra Vengoechea” มิสโคลัมเบีย, รองชนะเลิศอันดับ 2 “Evelyn Namatovu” มิสยูกันดา, รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง “Andrea Isabel Toscano Ramirez” มิสเม็กซิโก และ Miss International 2019 ได้แก่ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ มิสไทยแลนด์

ในส่วนของมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ประจำทวีป มีดังต่อไปนี้ Miss International Oceania 2019 ได้แก่ มิสอาวาย, Miss International Africa 2019 ได้แก่ มิสไลบีเรีย, Miss International Asia 2019 ได้แก่ มิสไทยแลนด์, Miss International Europe 2019 ได้แก่ มิสเนเธอร์แลนด์, Miss International America 2019 ได้แก่ มิสเปรู , รางวัล The best in a evening gown ได้แก่ มิสเวเนซุเอลา, และรางวัล Miss Photogenic ได้แก่ มิสกัวเดอลุป


ภาพ : T-Pageant Club FB

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up